62

90 2 0
                                    

Sana

Madilim na at kasama ko si Wooseok kanina manood pero sabi niya magbabanyo lang siya but that was fifteen minutes ago ano kaya nangyari dun?

Nanood nalang ako ng movie at hindi na siya inisip, ganda nitong palabas! Nakakaiyak eh ang pamagat 'Sunshine' walang tigil ako sa iyak and its already ten pm tapos umiiyak ako dito.

(Nakita ko yung Sunshine sa YT gawa gawa lang siya tapos Stray Kids ang mga characters, maganda siya panoorin niyo if u want lang naman hihe)

Nanood pa ako ng isang movie titled 'Magic Shop' at nakakainis kasi umiyak nanaman ako. Nakakainis! He sacrificed his life para matupad yung wish nung isa tapos huhu nakakainis naman eh!

(Magic Shop is so good bts was a backround music d ko alam yung kanta pero nadama yung palabas kahit trailer-like lang siya)

Dahil sa pag iyak iyak ko ay nakatulog ako sa couch, wala akong magawa, antok na antok na ako eh

Pag gising ko ay may parang mabigat na nakapatong sa akin at nasa loob narin ako ng kwarto, dinala ako siguro ni Wooseok dito, aba buti naman noh!

Lumingon ako sa tabi ko at putek kaya naman pala nabibigatan ako dahil nakayakap sakin si Wooseok!

Nagulat ako at sisigaw sana kaso naisip kong baka magising siya, anong gagawin ko?

Tinitigan ko muna siya panandali habang natutulog hihe, gwapo niya talaga. Hinawi ko ang buhok na nakaharang sa mata niya.

Bakit ba ang gwapo mo ha? Bakit ba kasi hindi mo ako gusto? Nireject mo ba ako o ano? Naiinis ako sayo!

"Aga-aga naka titig ka na sakin, ganun ba ako ka gwapo?" sabi niya na ikinagulat ko "Oo gwapo ka, edi wao" tinatanggal ko ang kamay niya mula sa pagkakayakap sakin "Matutulog nalang kailangan naka yakap pa!" reklamo ko kahit gusto ko naman talaga

Natanggal ko ang kamay niya at tatayo na ako dahil nakita kong alas otso na ng umaga kaso biglang hinila niya ako at muling niyakap.

"Dito muna tayo" sabi niya at isiniksik ang ulo sa balikat ko dahilan para maramdaman ko ang paghinga niya kaya nakiliti ako "Ano ba Wooseok? Napaka clingy mo!" reklamo ko at pilit na tinutulak siya "Gusto mo naman" ramdam ko na ngumisi siya

"Ewan sayo! Nagugutom na ako gagawa na ako ng agahan" sabi ko sa kaniya
"Labas tayo mamaya" sabi niya at tinignan ako pero umiwas din at nilaro ang buhok ko "Saan tayo pupunta?"

"Kung saan mo gusto" ngiti niyang sabi then he kissed my shoulder that made me feel shiver down to my nerves "Wooseok" I called out his name and he just answered with a hum then he kissed my neck twice giving me goose bumps. What the heck is he doing?

Bakit ba kasi ako nagsando kahapon? Ha? Bakit kasi mainit kahapon? Edi sana hindi ako nakasando!

He smirked and was about to lick my neck kaya tinulak ko siya ng sobra which made him shock pero tumawa din

"Tigilan mo ako Wooseok nagugutom na ako" tumayo ako at tumawa naman siya "Pwede namang ako nalang ang kainin mo?"

I scoffed "Fuck off" pumasok ako ng banyo at naghilamos at toothbrush, grabe! Hindi ko alam na ganiyan mang seduce yang patpatin nayan! Nakakairita! Grrr

Lunurin ko kaya to mamaya kung lumangoy man kami sa dagat? nako pasalamat siya mahal ko siya nako! Kung hindi? Baka nakalmot at nasapak ko na kanina yan o kaya kahapon pa! Jusko!



Sana | Kim WooseokTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon