131-140

670 20 2
                                    

Chương 131 đệ 131 chương

Du Thanh Vi tới trước sân bay chờ đến tới rồi Lộ Vô Quy cùng Tả Tiểu Thứ, Tiết Nguyên Càn, lúc này mới gọi điện thoại cấp Trương Tịch Nhan.
Bọn họ một hàng đến ga tàu cao tốc thời điểm, Trương Tịch Nhan phái tới tiếp bọn họ tiểu nhị đã tới rồi.
Bọn tiểu nhị giúp đỡ Tiết Nguyên Càn đem ba lô hành lý dọn lên xe, một đường lái xe đến trấn trên, lại dọc theo dùng máy xúc đất tân đào ra đường đất lên núi thẳng để doanh địa.
Du Thanh Vi bọn họ một hàng ở chân núi liền nhìn đến giữa sườn núi sát khí lượn lờ, đợi cho doanh địa, xuống xe liền nhìn đến một khối thi quái khoanh chân ngồi ở một lều trại ngoại. Nếu không phải ban ngày ban mặt, lại là ở Trương Tịch Nhan địa bàn, Tả Tiểu Thứ cùng Tiết Nguyên Càn đều thiếu chút nữa bản năng rút đao tử rút kiếm.
Tả Tiểu Thứ thấp giọng nói: “Tiểu về về, ngươi xem đó là cái gì thi loại, như thế nào không sợ thái dương?” Nàng khi nói chuyện, chỉ đầu ngón tay đỉnh không trung, chính ngọ thái dương phơi ở kia “Thi quái” trên người, trên người không chút sứt mẻ.
Lộ Vô Quy mắt trợn trắng, nói: “Sống.” Lại triều nghênh ra tới Trương Tịch Nhan cùng Liễu Vũ một lóng tay, nói: “Người một nhà.” Nàng lại chỉ chỉ trái tim, nói: “Nơi này đều nằm bò một con sâu. Bất quá người nọ sâu không quá giống nhau. Một đống ở trong lòng, thay thế được trái tim nhảy lên, sau đó còn……” Nàng lại cẩn thận ngưng thần nhìn lại, cảm thấy kỳ quái, hỏi: “Vì cái gì hắn kinh mạch còn có trong não đều là sâu lại không biến thành…… Ai da, ta xem không rõ.” Cầu cứu mà nhìn về phía Du Thanh Vi.
Du Thanh Vi nói: “Khác nghề như cách núi.” Trương gia thật nhiều đồ vật đều không phải bản thổ giống loài, thông qua môi giới cũng không chu sơn đưa tới, có thể xem hiểu mới kỳ quái. Nàng khi nói chuyện nhìn về phía khí sắc thực tốt Trương Tịch Nhan, rất là kinh ngạc. Trương Tịch Nhan nói đi không khai, nàng còn tưởng rằng Trương Tịch Nhan lấy thân là trận cách không đoạt nhận, cùng Canh Thần mạnh mẽ lực bính người bị thương nặng, kết quả thế nhưng không có việc gì.
Nàng hỏi: “Đi không khai? Ngươi này lại là nháo loại nào?” Trương Tịch Nhan tuy rằng tính tình lại thẳng lại lừa, nhưng kia đầu không phải giống nhau hảo sử, đào khởi hố tới, tất cả đều là dương mưu bãi, làm người mặc kệ nhảy không nhảy đều dẫm hố, bất luận cái gì ra chiêu đều nhìn như vô dụng, kỳ thật từng bước ở yếu hại thượng cắm quân cờ, tùy thời muốn mệnh. Nàng theo bản năng mà nghĩ đến Trương Tịch Nhan vẫn luôn chậm lại xuống núi không đi xử lý Côn Minh ảo trận sát mắt sự, lại có điểm cân nhắc không rõ Trương Tịch Nhan đi này bước cờ tác dụng.
Trương Tịch Nhan chỉ chỉ nàng lều trại cửa đả tọa vị kia, “Nhà ta nhị đại tổ tông bế quan thời điểm mấu chốt, phải vì hắn hộ pháp.”
Du Thanh Vi lộ ra ra một cái bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, tâm nói: “Hiểu, thân nhi tử bế sinh tử quan sao.” Có thể có kia công lực cùng bản lĩnh cách không đoạt nhận cướp đi Canh Thần long đầu đại đao còn có thể nhanh như vậy khôi phục, toàn bộ Trương gia không có người thứ hai tuyển, chỉ có Lê Trùng Trùng. Thân mụ gọi chính mình nhi tử nhị đại tổ tông, cũng là say say.
Nếu không phải tiểu buồn ngốc tại bên cạnh, hơn nữa nàng cùng Trương Tịch Nhan còn thục đến có thể tùy ý nói giỡn phân thượng, thật muốn đùa giỡn hạ Trương gia lão tổ tông, kia khẳng định thực sảng.
Doanh địa đều là lều trại, tuy rằng phương tiện đơn giản, nhưng tất cả sinh hoạt vật tư còn tính đầy đủ hết. Không có sô pha trà thính, nhưng giản ghế bàn ghế vẫn là thấu mấy bộ, ở một cái lều trại thiết cái lâm thời phòng khách.
Du Thanh Vi cũng không vô nghĩa, trực tiếp lấy ra thi công bản vẽ Trương Tịch Nhan, nói: “Long đầu đại đao đều đoạt lại đây, công trình đồ đến sửa sửa.” Nàng nói xong, lại từ Lộ Vô Quy nơi đó lấy quá ba lô, từ bên trong lấy ra một cái dùng hộp gấm đưa cho Trương Tịch Nhan, nói: “Năm lễ.” Nàng cười tủm tỉm mà nói: “Đổi long đầu đại đao.”
Trương Tịch Nhan biết Du Thanh Vi làm việc từ trước đến nay trực tiếp, như vậy trực tiếp vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.
Nàng mở ra hộp gấm, liền thấy bên trong là một khối kim nạm ngọc hoa tai, bạch kim ngọc trụy, bên ngoài nạm bạch kim chỉ là bảo hộ xác, đáng giá nhất chính là bên trong kia viên hoa tai, rõ ràng là ở phong thuỷ bảo địa uẩn dưỡng quá, bên trong còn có một giọt hơi nước hình dạng tinh thuần linh khí, ngọc trụy mặt ngoài khắc đầy phù văn, kia tự cực tiểu, mắt thường căn bản thấy không rõ lắm khắc chính là cái gì. Nàng mở ra thiên nhãn ngưng thần nhìn lại, liền cảm giác được hồn phách đã chịu thu hút cảm giác, phảng phất có ai ở kêu gọi nàng, kia điệu tựa kêu gọi lại tựa tiếng gió càng tựa nào đó cổ xưa điệu.
Bất tử linh tộc tụ hồn thuật!
Nếu bìa một tích tinh huyết tại đây ngọc trụy, chỉ cần ngọc trụy không hủy, chẳng sợ bị người đánh tới hồn phi phách tán, bằng vào hồn tụ thuật cùng bên trong một giọt tinh huyết là có thể đem tiêu tán hồn phách một lần nữa ngưng tụ. Có ngọc trụy trung tinh huyết, là có thể một lần nữa tu luyện thành linh thể, tiến tới trọng sinh. Này tương đương với nhiều một cái mệnh.
Trương Tịch Nhan đều có bảo mệnh thủ đoạn, không quá dùng được với cái này, nhưng Liễu Vũ liền không giống nhau, ái nhảy đát ái tìm đường chết không yêu tu luyện không nói, tu luyện còn ái đi nét bút nghiêng, Trương Tịch Nhan là thật sợ Liễu Vũ ngày nào đó tu luyện thượng tẩu hỏa nhập ma đem chính mình tu luyện không có. Có thứ này lưu lại tích tinh huyết, chẳng sợ thực sự có thiên tu luyện Hoa Thần Cổ thân tu luyện phế đi, còn có cái trọng đầu lại đến cơ hội. Nàng đem hộp đắp lên, nói: “Cảm tạ.” Đứng dậy đi đem Canh Thần long đầu đại đao đề tới, giao cho Du Thanh Vi, nhắc nhở câu: “Ta có thể cách không đoạt đao, hắn cũng có thể cách không đoạt lại, để ý chút.” Nàng có thể thanh đao tử lưu đến bây giờ, cũng là chuẩn bị lưu tới làm bộ.
Du Thanh Vi cười doanh doanh mà nói: “Phế bỏ nó đao, ngươi nói nó có thể hay không khó thở dậm chân? Trương Tịch Nhan, ngươi cùng tiểu về về hỗ trợ hộ pháp, ta làm Đại Bạch đem cây đao này hút thành chất thải công nghiệp tử.”
Trương Tịch Nhan sao có thể không rõ Du Thanh Vi về điểm này tâm tư. Đại Bạch vì cứu Lộ Vô Quy bồi thượng một đôi long giác, Du Thanh Vi vì nó đổi hồi Canh Thần long đầu đại đao tăng lên tu vi, này phân tình nghĩa rất là khó được. Nàng nhẹ nhàng gật đầu, đáp: “Hảo. Bất quá không thể ở chỗ này, long đầu đại đao là Canh Thần bản mạng pháp khí, nó tất có cảm ứng.” Câu nói kế tiếp không cần nàng nhiều lời, du thanh không rõ bạch nàng ý tứ.
Du Thanh Vi bên người có cái bất tử linh tộc, tự nhiên biết không có thật thể linh loại chỉ dựa vào một tia cảm ứng, chẳng sợ cách xa nhau ngàn vạn dặm, đều có thể tìm được mục tiêu. Nếu thực lực đủ cường nói, từ ngàn dặm ở ngoài nháy mắt đến cũng là hạ bút thành văn. Các nàng muốn hủy Canh Thần long đầu đại đao, nếu Canh Thần thiếu kiên nhẫn giết qua tới đoạt đao cũng không phải không có khả năng. Nhị đại tổ tông đang ở nơi này bế quan, không thích hợp đem chiến trường bãi tại nơi này.
Du Thanh Vi gật đầu, nói: “Tự nhiên.” Nàng kéo thất ngôn tử, lại từ từ mà nói câu: “Nói cho ngươi một sự kiện, Canh Thần 81 đối đồng nam đồng nữ gom đủ, đã đưa vào ẩn sơn.” Nói không chừng lúc này hủy đao, sẽ quấy rầy đến Canh Thần đoạt xá trọng sinh.
Trương Tịch Nhan kinh ngạc hỏi: “Đưa đến ẩn sơn?” Có thể tiến ẩn sơn con đường nàng đều chỉ ra tới, 162 cá nhân, kia cũng không phải là số lượng nhỏ, như vậy đại mục tiêu, phàm là đạo môn người hơi chút ra điểm lực phong tỏa hạ con đường, Ứng Long bộ lạc đều không thể đem người đưa vào đi. Như thế nào khiến cho Ứng Long bộ lạc người đem đồng nam đồng nữ đưa vào ẩn sơn? Trừ phi là ở đạo môn có bọn họ nội ứng, hơn nữa, mặt trên những cái đó đại lão cũng ở mắt nhắm mắt mở mà dung túng.
Du Thanh Vi cho Trương Tịch Nhan một phần danh sách, mặt trên kỹ càng tỉ mỉ ghi rõ trợ giúp Ứng Long bộ lạc vận người đi vào những người đó tư liệu tin tức, cùng với kia 81 đối đồng nam đồng nữ thân phận tin tức tư liệu. Nàng nói: “81 đối đồng nam đồng nữ đều không phải đạo môn đệ tử, tất cả đều là mười hai tuổi dưới người thường gia hài tử.” Nàng nói xong liền thấy Trương Tịch Nhan biểu tình cùng khí chất đều thay đổi, rõ ràng là tức giận.
Nàng khẽ cười một tiếng, cảm thấy châm chọc. Cái này bị mọi người đòi đánh yêu nữ đảo so rất nhiều đạo môn người trong càng giống đạo môn người trong.
Trương Tịch Nhan nhìn chằm chằm danh sách, trục tự xem xong, nhìn thấy kia bút tích liền biết là Du Thanh Vi viết tay. Nàng đi mang tới giấy bút, chính mình sao chép một lần, sau đó đem sao chép tốt danh sách chụp ảnh, phát đến đạo môn diễn đàn, trừ bỏ phát ảnh chụp liền câu nói đều không có nói. Nàng đóng màn hình di động, đối Du Thanh Vi nói: “Ngươi cùng ta tới.”
Nàng làm Liễu Vũ cấp nhị đại tổ tông hộ hảo pháp, nếu có cái gì ngoài ý muốn, liền lấy Hoa Thần Cổ triệu hoán Hoa Tập thôn cổ thi ra tới hộ pháp, lúc sau liền mang theo Du Thanh Vi, Lộ Vô Quy hướng đối diện đỉnh núi đi lên.
Du Thanh Vi đi theo Trương Tịch Nhan phía sau giống như sân vắng tản bộ mà bò sơn, đợi cho chỗ cao, lại quay đầu lại quan sát Trương gia thôn, rõ ràng có thể liếc mắt một cái xem xong địa phương lại tổng cho nàng một loại vân che sương mù liễu nhìn không thấu cảm giác. Nàng thấy chung quanh không có những người khác, mới nói: “Trương gia trong thôn còn có một tòa đè ở sát mắt thượng thượng cổ đại trận đi.”
Trương Tịch Nhan nhàn nhạt mà quét mắt Du Thanh Vi, nói: “Nói nhiều không phải chuyện tốt.”
Du Thanh Vi nói: “Nếu Canh Thần thật tới đoạt đao, chúng ta tam đánh một đánh bừa sao? Ngươi không nghĩ trực tiếp đem nó ấn chết ở chỗ này?”
Trương Tịch Nhan hiện tại tưởng đem Du Thanh Vi ấn chết ở chỗ này. Nàng mới phát hiện nữ nhân này tâm nhãn là thật nhiều, còn giống như một bộ cái gì đều biết đến bộ dáng. Nàng dám nói, Du Thanh Vi là muốn dùng nhà tù tăm tối cùng Tàng Thư Lâu bày trận đem Canh Thần diệt ở chỗ này. Kia chính là nhà nàng gốc gác.
Du Thanh Vi xem Trương Tịch Nhan không vui, vì thế không đề cập tới, tâm nói, thành đi, muốn đánh bừa liền đánh bừa đi. Nàng tương đối lười, từ trước đến nay là có thể không cần chính mình động thủ liền tận lực không chính mình động thủ.
Bất quá cấp Đại Bạch hộ pháp, cũng thật vô pháp lười biếng.
Nàng tới rồi đỉnh núi, từ Lộ Vô Quy kia tiếp nhận ba lô, trước từ bên trong lấy ra la bàn đo lường sơn hình địa thế cùng từ trường, một trận bấm đốt ngón tay qua đi, từ lấy ra một cái định tinh la bàn khấu trên mặt đất, lúc sau lại lấy ra một cái toàn thân xanh biếc tản ra mênh mông linh quang mâm ngọc, cùng với một đống pháp khí đồ vật, phân biệt đặt tới các trận vị thượng.
Trương Tịch Nhan đứng ở bên cạnh tinh tường thấy Du Thanh Vi bày trận thời điểm, nàng đi mỗi một bước đều có chú ý, mỗi một bước rơi xuống mà khi, đều có chân khí từ nàng trong cơ thể đãng ra quán chú đến dưới chân thổ địa trung tướng chung quanh địa khí dẫn tụ lại đây hình thành một cái khí xoáy tụ. Nàng buông những cái đó pháp khí giống như là ở này đó liền khởi lên khí xoáy tụ trung khấu thượng cái đinh cùng một cái động cơ, đem chúng nó liền khởi lên, đãi trận thành là lúc, chung quanh hơi thở chợt biến đổi, đại lượng địa khí dũng hướng bày trận pháp khí trung, địa sát chi khí hội tụ đến pháp trận phía dưới thế nhưng hình thành một cái đen nhánh Thái Cực. Thông thường tới nói, Thái Cực đều là một âm một dương hai con cá, mà ngầm kia nói Thái Cực thế nhưng là hai điều âm cá, nhưng hai điều âm cá đôi mắt chỗ, lại dật tràn ra nhè nhẹ chỉ có phong thuỷ bảo huyệt trung mới có linh khí. Này đó linh khí thẩm thấu đến pháp trận trung, lại lại rơi xuống pháp trận trung gian định tinh la bàn trung. Định tinh la bàn tản mát ra mênh mông ánh sáng nhạt, liền phảng phất ở dẫn đường cái gì, cùng lúc đó, có hơi hơi quang hoa tự không trung tụ tới sái lạc ở pháp trận trung.
Tinh quang cùng linh khí lại đan chéo thành Thái Cực, tinh quang chiếm cứ dương cá vị, linh khí chiếm cứ âm cá vị.
Bám vào Du Thanh Vi trong cơ thể quá bạch bay ra, dừng ở mà Thái Cực âm cá cá mắt thượng, Lộ Vô Quy tắc nhảy tiến trong trận, tay cầm lượng thiên pháp thước đứng ở dương cá cá mắt thượng, toàn bộ Thái Cực liền như sống chậm rãi chuyển động lên.
Du thanh khẽ nâng tay hư nắm, cách không đem chuôi này long tay đại đao câu ở trong tay, hướng tới trong trận ném mạnh qua đi.
Long đầu đại đao bay vào trong trận, giống như là kích hoạt rồi cái gì cơ quan, tức khắc gian, một cái bát quái trận bàn xuất hiện, giống một cái thật lớn cực kỳ phức tạp khóa đem long đầu đại đao khóa ở bên trong. Bát quái trận bàn trung hiện lên khởi vô số kim sắc đồ văn, dật tán hồn hậu lực lượng, liền phảng phất toàn bộ pháp trận lực lượng đều gom lại bát quái trận bàn có ích tới trấn áp long đầu đại đao.
Long đầu đại đao vào trận sau liền chấn động không thôi, lại bị tạp đến chặt chẽ vô pháp tránh thoát đi ra ngoài. Nhè nhẹ từng đợt từng đợt linh khí cùng long khí từ đại đao dật tràn ra tới, bị bát quái trận bàn trừu đi, lại lại phân biệt dừng ở Lộ Vô Quy cùng Đại Bạch trên người, bị nàng hai hấp thu.
Du Thanh Vi đem ba lô một đống lớn đồ ăn vặt đảo ra tới, ở ba lô thượng khoanh chân ngồi xuống, đối Trương Tịch Nhan nói: “Nếu Canh Thần lại đây đoạt đao, chỉ có thể từ trận ra tới, ngươi dẫn địa sát chi khí vào trận liền hảo.” Nàng lại chỉ xuống đất hạ, nói: “Hướng kia dẫn địa sát chi khí, thêm sài thêm hỏa hiệu quả.”
Trương Tịch Nhan nhẹ nhàng gật đầu, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm trận bàn, nàng có thể minh bạch nó nguyên lý, lại không cách nào nắm giữ nó vận hành quy tắc cùng tinh muốn. Nhân loại cũng không có bất luận cái gì cường đại thiên phú, lại có thể thông qua không ngừng sờ soạng sáng tạo ra như vậy có thể áp chế thượng cổ thần linh pháp trận cùng pháp khí.
Bởi vì đạo môn thái độ cùng với rất nhiều sự tình, nàng từng khinh thường thiên hạ đạo môn, nhưng Du Thanh Vi xuất hiện, làm nàng phát hiện đạo môn cũng không dung khinh thường. Phải biết rằng Âm Dương Đạo phái cũng không nổi danh cũng không thấy được, chỉ là một cái tự hành phát triển ra tới một cái không có bất luận cái gì tổ chức rải rác lưu phái, Du Thanh Vi cũng chỉ là một cái nhị ba cấp thành thị một cái ngành sản xuất hiệp hội hội trưởng mà thôi. Nàng nhìn đến đạo môn có lẽ chỉ là một tòa thật lớn băng sơn lộ ở trên mặt nước một góc đi.

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ