81-90

633 19 4
                                    

Chương 81 đệ 81 chương

Trương lão quan chủ hỏi Trương Trường Thọ đối liền khởi tam quẻ hung quẻ có ý kiến gì không.
Trương Trường Thọ cũng ở cân nhắc việc này.
Họa khởi Tây Nam, có thể xác định cùng Hoa Tế Bộ bộ lạc di đi có quan hệ. Trương gia trong thôn cùng Hoa Tế Bộ bộ lạc liên lụy sâu nhất chính là Trương Tịch Nhan, trừ lần đó ra chính là huyết thống. Nếu là bởi vì huyết thống quan hệ đã chịu liên lụy, quẻ tượng rất có thể là ứng ở sở hữu hậu nhân trên người.
Trương lão quan chủ cũng là cái này cái nhìn, lập tức làm ra an bài: “Mở ra hộ sơn đại trận, làm các trạm kiểm soát canh phòng nghiêm ngặt nhìn chằm chằm khẩn hết thảy gió thổi cỏ lay. Ngươi làm nghĩa sơn nhìn chằm chằm khẩn Hoa Tập thôn, nếu có cái gì bất trắc, bọn họ bên kia hẳn là sẽ trước có động tĩnh. Cùng Hoa Tập thôn đề cái tỉnh, làm cho bọn họ nói thêm phòng chút. Ngươi đem trong tộc sản nghiệp đều chuyển cấp Tịch Nhan, nếu có cái tốt xấu, sau này cái này gia phải trông cậy vào nàng, vô luận phát sinh chuyện gì, đầu tiên nhất định phải đem Tịch Nhan bảo hạ tới. Trong tộc đệ tử……” Hắn nói tới đây nhíu mày đầu, lời nói dừng lại. Trong tộc đệ tử đại đa số đều bên ngoài cầu học cùng đổi nghề, nguyện ý trở về kế thừa gia nghiệp cũng không nhiều, cho dù lựa chọn có làm đạo sĩ, cũng đều khác bái sư thừa, bối chút kinh thư học click mở đàn cách làm bản lĩnh tùy tiện lừa gạt, đỉnh không thượng chuyện gì. Hiện giờ trong tộc có thể đem trong nhà truyền thừa đương hồi sự, hạ khổ công học, hai cái bàn tay đều số đến lại đây, còn phải lưu trữ thủ trạm kiểm soát, hộ vệ trong tộc yếu địa. Hắn buông tiếng thở dài “Thôi”, đối Trương Trường Thọ nói: “Mặt khác ngươi xem làm.”
Sự tình quan sinh tử tồn vong, Trương Trường Thọ chạy nhanh đi thu xếp bố trí.
Ở hắn xem ra, có thể làm Trương gia thôn có huyết quang tai ương không ngoài chính là có người công sơn. Trương gia thôn trước tiên phòng bị lại mở ra hộ sơn đại trận, thủ sơn người mỗi người vào vị trí của mình, mặc cho ai lại đây hắn đều không túng, làm chính là. Nhiều thế hệ sinh lợi nơi, tổ lăng nơi, không có khả năng bất chiến mà lui, thả Trương gia thôn không đến lui cũng không đến triệt, bằng không về sau phải là tang gia khuyển cùng vô căn lục bình.
Trương Trường Thọ biết được Liễu Vũ còn ở nhà vì Liễu Sĩ Tắc lo liệu ngày sinh, liền biết Hoa Tập thôn tạm thời không có việc gì. Vì phòng vạn nhất, hắn vẫn là cấp Hoa Tập thôn đại trưởng lão gọi điện thoại, làm cho bọn họ đa lưu tâm, nhắc nhở bọn họ để ý bộ lạc có biến.
Đại trưởng lão tỏ vẻ hết thảy mạnh khỏe, động đất không có tổn thất, trong bộ lạc có Đại Tư Tế ở, còn có Hoa Tế Bộ thần che chở, thỉnh hắn cứ việc yên tâm.
Trương Trường Thọ cùng đại trưởng lão thông qua điện thoại, liền đi an bài trong tộc các hạng sự tình.
Cho dù hắn có tin tưởng phòng ngự ngoại địch, cũng đến suy xét đến vạn nhất.
Trẻ sơ sinh cùng vị thành niên đều làm cho bọn họ xuống núi, nên đi học đi học, có thân thích thăm người thân. Bởi vì Trương Tịch Nhan vào không ít dược liệu, trong thôn vội đến khí thế ngất trời, xưởng cứ theo lẽ thường tam ban đảo thay phiên sắp xếp lớp học, lò hỏa 24 giờ không tắt.
Tuy rằng bặc ra hung quẻ, nhưng bất luận cái gì không có phát sinh sự đều tồn tại vô số biến số, đều chỉ là có khả năng. Không có khả năng làm toàn thôn người cái gì đều mặc kệ liền chờ hung quẻ ứng nghiệm, thật như vậy, hung quẻ không ứng nghiệm, người căng không được hai ngày phải tâm lý hỏng mất.
Trương Tịch Nhan thiêu đến mơ mơ màng màng, làm rất nhiều phân loạn mộng, ngẫu nhiên tỉnh lại, liền mắt đều không mở ra được liền lại đã ngủ.
Lại sau lại, nàng liền ngủ trầm, thẳng đến một tiếng nặng nề giống như sấm rền thanh âm cùng với mái ngói bị đánh rơi xuống thanh âm đem nàng bừng tỉnh. Bên ngoài sắc trời, thiên đã hắc tẫn, trên tường đồng hồ treo tường chỉ hướng hơn mười một giờ. Thời gian này không phải là điểm pháo, cái này mùa cũng không có khả năng sét đánh, thả bên ngoài không có trời mưa, thanh âm truyền đến phương hướng không ở trong thôn, không có khả năng là dược phường xảy ra chuyện.
Nàng đang ở thất thần, liền thấy nhà mình gia gia bước đi vội vàng mà tiến vào.
Trương lão quan chủ đầy mặt vội vàng mà vào nhà, nhìn thấy nàng tỉnh đầu tiên là ngoài ý muốn hạ, ngay sau đó tiến lên duỗi tay dò xét hạ cái trán của nàng, nói: “Còn có điểm sốt nhẹ, không sao.” Hắn đối ghé vào mép giường mới vừa bị nổ vang bừng tỉnh, còn có điểm không phục hồi tinh thần lại du mẫn nói: “Trường thọ tức phụ, ngươi chạy nhanh đi đem trường thọ kêu trở về.”
Du mẫn nhìn thấy Trương Tịch Nhan tỉnh, thả đã không có việc gì, tức kinh thả hỉ, còn có chút cảm xúc kích động, đang muốn hỏi Trương Tịch Nhan còn có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái, liền nghe được Trương lão quan chủ phân phó, nhớ tới Trương Trường Thọ còn không biết Trương Tịch Nhan tỉnh, vì thế chạy nhanh ứng thanh: “Ai”, đối Trương Tịch Nhan nói câu: “Ta đi một chút sẽ về”, chạy nhanh đi ra cửa tìm Trương Trường Thọ đem này tin tức tốt nói cho nàng.
Trương Tịch Nhan dự cảm không ổn, nhìn theo nàng mẫu thân ra cửa, mới tâm thần không yên mà thu hồi tầm mắt, hỏi Trương lão quan chủ: “Gia gia, phát sinh chuyện gì?” Nàng có điểm không nghĩ nàng mẹ đi ra ngoài, nhưng lại không lý do há mồm. Nàng đều là bôn tam người, lại không phải ba tuổi, yêu cầu mẫu thân thời khắc lưu tại bên người.
Trương lão quan chủ nói: “Hộ sơn đại trận bị công phá, thủ sơn người không nửa điểm tin tức truyền đến, rất có thể đã dữ nhiều lành ít.”
Hộ sơn đại trận cũng chưa ngăn trở tới địch, chỉ có thể dựa người đánh bừa sức chiến đấu. Trước mắt Trương gia trong thôn nhất có chiến lực lão tam Trương Kiều Nghiên đóng sinh tử quan, phải nên đỉnh môn lập hộ Trương Trường Thọ bị phế đi tu vi, Trương Hi Đường cùng Trương Hi Minh hai cái có thể diễn chính đều đang bế quan chữa thương, trước mắt chỉ có thể dựa hắn cùng lão thái gia đỉnh. Đến nỗi Trương Tịch Nhan, phàm là có thể lại cho nàng ba năm thời gian, hắn đều không lo, hiện tại đi ra ngoài chính là đem nhà mình tốt nhất mầm cầm đi tặng người đầu.
Trương Tịch Nhan rất là kinh ngạc, hỏi: “Người nào?”
Trương lão quan chủ nói: “Không biết.” Bất quá vẫn là đơn giản rõ ràng nói tóm tắt mà đem Hoa Tế Bộ bộ lạc biến cố nói cho Trương Tịch Nhan, nói: “Hiện tại điện thoại đã đánh không ra đi, có thể là điện thoại tuyến chặt đứt, không biết Hoa Tập thôn bên kia là cái tình huống như thế nào, theo lý thuyết bọn họ bên kia hẳn là trước có tiếng gió lại đây mới là. Trước mắt là bất chấp bọn họ, ngươi chạy nhanh mặc xong quần áo đứng dậy, nếu thấy tình thế không đúng, lập tức triệt hướng tổ lăng, cho dù là mở ra vạn quan trận, hạ đoạn long thạch, cũng đến giữ được chính mình mạng nhỏ, minh bạch sao?” Hắn là biểu tình là chưa bao giờ từng có nghiêm túc ngưng trọng.
Trương Tịch Nhan bị nàng gia gia phản ứng dọa tới rồi, ma xui quỷ khiến mà nhớ tới nàng trong lúc ngủ mơ “Thấy” đến Lê Vị thân chết sự. Kia dẫn theo long đầu đại đao thân ảnh xẹt qua nàng trong óc, nàng sắc mặt đại biến, thất thanh kêu lên: “Canh Thần!”
Lê Vị chết, Canh Thần muốn Vu tộc huyết tiến hành huyết tế mở ra về quê lộ, mà nhà nàng là Đại Tư Tế trực hệ huyết mạch. Nhà nàng lại là khoác đạo môn ngoại da cũng giấu không được Canh Thần như vậy một cái sống không biết nhiều ít năm lão yêu quái. Phía trước có Lê Vị hấp dẫn mục tiêu, Canh Thần khả năng chướng mắt bọn họ này đó tép riu, dung đến nhà nàng nhảy nhót, hiện giờ Lê Vị không có…… Cá lớn không vớt tới tay, tiểu tôm vớt mấy võng cũng là thu hoạch.
Nàng lập tức liền muốn xuống giường, nhưng toàn thân mềm mại không có sức lực, trái tim Hoa Thần Cổ héo héo cuộn tròn. Nàng đối Trương lão quan chủ nói: “Gia gia, giúp ta lấy điểm cổ dược tới.”
Trương lão quan chủ xem Trương Tịch Nhan ánh mắt thanh minh ý thức rõ ràng, cũng biết lúc này đắc dụng mãnh dược làm nàng có thể mau chóng khôi phục hành động lực, chẳng sợ lúc sau lại bệnh trận chậm rãi điều dưỡng cũng so hiện tại gặp được nguy hiểm đưa rớt mạng nhỏ cường, lập tức đi cấp Trương Tịch Nhan lấy cổ dược hóa tiến nước trong trung, một ngụm rót hết.
Kia dược tràn ngập tanh hôi, Trương Tịch Nhan lại là liền súc miệng đều không rảnh lo, một ngụm uống cạn, khoanh chân điều tức.
Trương lão quan chủ đi đem nàng kiếm cùng đạo bào mang tới, dặn dò nói: “Ngươi ngàn vạn nhớ kỹ, không cần cậy mạnh, giữ được tánh mạng quan trọng. Ta đi trước trong thôn nhìn xem.” Thôn cùng nhà cũ cách xa nhau mấy trăm mét, du mẫn liền tính là dùng đi, hoặc là không tìm được Trương Trường Thọ phái cá nhân trở về báo tin, lúc này đều nên trở về tới. Hắn lo lắng trong thôn xảy ra chuyện lấy phất trần cùng kiếm liền vội vàng chạy đến.
Trương Tịch Nhan hành khí một vòng, khôi phục sức lực, mặc vào đạo bào dẫn theo kiếm, liền ra bên ngoài đi.
Nàng chạy vài bước, bỗng nhiên nhìn thấy một ngụm luyện cổ tiểu đỉnh bay qua tới chui vào nàng đạo bào tay áo trong túi, móng heo từ cổ đỉnh bay ra tới chui vào nàng vạt áo trung.
Trương Tịch Nhan lúc này đã không rảnh lo móng heo, nàng đứng ở cửa liền thấy trong thôn bốc cháy lên lửa lớn, khóc kêu cùng tiếng kêu thảm thiết pha lẫn ở bên nhau, nàng bằng mau tốc độ đuổi qua đi. Đến cửa thôn khi liền thấy trong thôn phòng ốc đã toàn bộ bốc cháy lên, trong từ đường hỏa lớn nhất, cả tòa từ đường đều bao phủ ở hừng hực lửa lớn trung, trong thôn người ra bên ngoài bôn đào. Nàng ba giống một đầu tức giận cuồng sư tí mục dục nứt mà hô to: “Triệt, hướng tổ lăng phương hướng triệt…… Đều đi……” Hắn ánh mắt lượng đến dọa người, trên người khí thế so với hắn công lực không phế khi còn phải cường đại, toàn thân lộ ra cuồng bạo giận diễm.
Nàng đuổi qua đi, đi ngang qua từ đường, chợt thấy có dị, quay đầu liền thấy một cái đã đốt thành than hỏa người ngồi quỳ ở đang ở suy sụp sụp từ đường trong viện, trên cổ hắn treo tạo hình cổ xưa độc đáo cổ sức. Là trương khiếu lâm! Cái kia cùng nàng cùng nhau xốc lão tổ tông quan tài bản thế nàng bối nồi, bị phạt thủ từ đường đường đệ.
Nàng đầy mặt dại ra mà nhìn hắn, như thế nào không nghĩ tới, mới hai mươi tuổi trương khiếu lâm sẽ chết ở chỗ này.
Trương Trường Thọ một tiếng phát cuồng rống giận kéo về nàng suy nghĩ, nàng quay đầu liền thấy Trương Trường Thọ điên rồi hướng tới phía trước nhào qua đi.
Ở phía trước ngôn, biển lửa bên, tay cầm long đầu đại đao Canh Thần, hắn trong tay đao chui vào nàng gia gia ngực, theo dao nhỏ bị rút ra, nàng gia gia huyết nhục bay nhanh khô khốc hủ hóa, ngay cả trên người quần áo cũng ở nhanh chóng mất đi nhan sắc trở nên ảm đạm không ánh sáng.
Long đầu đại đao rút ra, nàng gia gia cơ hồ biến thành một khối chỉ còn lại có da bọc xương hủ bại xương khô, ầm ầm ngã xuống đất. Hắn ngã trên mặt đất khi liền như dễ toái đồ sứ bị chấn nát, hóa thành một đoàn hình người tro tàn. Hắn nguyên bản nắm ở trong tay kiếm cùng phất trần, vô cùng rõ ràng mà nói cho Trương Tịch Nhan, đó chính là nàng gia gia, không phải người khác, nàng không hoa mắt.
Liền ở nàng thất thần mắt, nàng phụ thân Trương Trường Thọ đã đánh tới Canh Thần trước mặt, nâng chưởng liền triều Canh Thần bổ tới.
Nàng rút kiếm ra khỏi vỏ, dùng sức sở hữu sức lực hướng tới Canh Thần ném mạnh qua đi, nâng chưởng dẫn động chung quanh các loại năng lượng nguyên tố đánh úp về phía Canh Thần, mũi chân chỉa xuống đất, lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ giết qua đi.
Theo Trương Tịch Nhan ra chiêu, bao phủ trụ trong thôn phòng ốc lửa lớn hóa thành hỏa long nhào hướng Canh Thần, cũng làm Canh Thần lập tức chú ý tới Trương Tịch Nhan. Hắn nâng lên một chân đem nâng chưởng đánh tới phụ cận Trương Trường Thọ một chân đá bay ra đi, giơ lên đại đao liền đón Trương Tịch Nhan công qua đi.
Trương Trường Thọ nặng nề mà ngã trên mặt đất, đem trong thôn phô mà gạch xanh đều đâm nát, hắn mồm to mà ra bên ngoài phun máu tươi, hắn đem máu tươi nuốt trở về, bò dậy đang muốn lại lần nữa tiến lên, lại thấy nhà mình nữ nhi tay trái chưởng, tay phải kiếm, đang theo Canh Thần triền đấu ở bên nhau, kiếm pháp là Trương gia tổ truyền kiếm pháp, chưởng pháp lại là hắn chưa từng có gặp qua, thả mỗi nhất chiêu mỗi nhất thức đều vừa lúc có thể hóa giải Canh Thần thế công.
Hắn tức khắc hiểu rõ! Trương Tịch Nhan huyết mạch Vu tộc lực lượng thức tỉnh rồi!

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ