Chương 141 đệ 141 chương
Đạo quan đại môn nhắm chặt, Trương Tịch Nhan trong tay đạo quan chìa khóa sớm không biết đến đi đâu vậy.
Nàng thả ra Hoa Thần Cổ từ khóa trong mắt chui vào đi, nhẹ nhàng mà vặn mở khóa.
Đạo quan thực sạch sẽ, cơ hồ không có tích hôi.
Tại đây loại nhiều sương mù thành thị, không tích hôi, chỉ có thể thuyết minh hai ngày này mới vừa có người quét tước quá vệ sinh.
Trương Tịch Nhan bưu đến Tổ sư gia pho tượng trước lư hương còn có mấy ngày trước đây lưu lại mới mẻ hương tro, liền biết là Liễu Lôi đã tới. Nàng cấp Tổ sư gia thượng hương, đối Liễu Vũ nói: “Ngươi ca rất có tâm.” Nhà nàng cũng chưa người, liền nàng chính mình cũng không biết chính mình còn có thể hay không trở về, Liễu Lôi như cũ thế bọn họ lúc nào cũng trông chừng nơi này.
Liễu Vũ tuy rằng ở Trương Tịch Nhan trên mặt nhìn không ra cái gì, nhưng nàng có thể cảm giác được đến Trương Tịch Nhan cảm xúc. Chính là cái loại này không có đặc biệt thương tâm khó chịu, giống như thực bình tĩnh bộ dáng, nhưng trên thực tế trong mắt nhìn đến hết thảy, bên người sở hữu hết thảy đều ở kể rõ mất đi. Mất đi gia, mất đi người nhà, ngay cả nơi này hết thảy đều mất đi độ ấm. Lâu không trụ người nhà ở, chẳng sợ quét tước đến lại sạch sẽ, cũng là băng băng lãnh lãnh, không có chút nào nhân khí.
Ở tại như vậy đạo quan, Liễu Vũ thật sợ Trương Tịch Nhan ngủ đến nửa đêm sấn nàng ngủ sau trộm khóc gạt lệ.
Nàng biết Trương Trường Thọ kia nữ nhi nô đãi Trương Tịch Nhan có bao nhiêu hảo, cũng biết Trương Tịch Nhan cha mẹ người nhà có bao nhiêu đau Trương Tịch Nhan, nhưng vô luận Trương Tịch Nhan có bao nhiêu khó chịu, bọn họ đều đã không còn nữa.
Tết nhất, làm Trương Tịch Nhan lưu lại nơi này tưởng ba mẹ gia gia khó chịu, kia gọi là gì chuyện này.
Liễu Vũ lập tức nhẹ nhàng nâng chỉ chọc chọc Trương Tịch Nhan, cằm hơi chọn, liếc nàng, nói: “Ai, nhà ngươi lãnh nồi lãnh bếp, muốn như thế nào ăn tết?”
Trương Tịch Nhan nói: “Ăn tết siêu thị cũng có buôn bán.”
Liễu Vũ nói: “Kia Liễu Sĩ Tắc hai vợ chồng đến khóc hôn ở trong WC. Ta nói Trương Tịch Nhan, là ta thấy không được người vẫn là ngươi nhận không ra người, đều đã trở lại, không đi nhà ta nha? Nói không rõ ngày nào đó ta liền di dân Bất Chu Sơn đương thần tiên, hàng năm bên ngoài chạy ngược chạy xuôi, thật vất vả trở về một chuyến, hậu thiên liền đêm 30.” Nàng nâng chỉ chọc Trương Tịch Nhan cánh tay, ngón tay một đường trượt xuống, hoạt đến Trương Tịch Nhan ngón áp út tiêm nhẫn thượng bắt đầu liễu quyển quyển, nói: “Đoàn bữa cơm đoàn viên đâu, đầu một năm đâu.”
Trương Tịch Nhan quay đầu nhìn về phía Liễu Vũ, sao có thể không rõ nàng ý tứ. Nàng nói: “Cứ như vậy đi nhà ngươi?” Hai tay trống trơn mà chạy nhà người khác đi qua năm?
Liễu Vũ trên dưới đánh giá mắt Trương Tịch Nhan, hỏi: “Có cái gì vấn đề sao?”
Trương Tịch Nhan nói: “Năm lễ.”
Liễu Vũ kéo Trương Tịch Nhan liền đi nhanh đi ra ngoài, nói: “Thôi đi, Liễu Sĩ Tắc không hướng ngươi này đưa năm lễ đều đã là hắn ngượng ngùng. Ngươi đi nhà hắn ăn tết, đó là cho hắn thiên đại mặt mũi.” Nàng lôi kéo Trương Tịch Nhan ra cửa đến bên ngoài ngăn cản xe taxi trực tiếp về nhà.
Trương Tịch Nhan nếu là Liễu thị công nhân, đi lão bản gia, kia tuyệt đối không khẩn trương. Nhưng nàng hiện tại cùng Liễu Vũ liền nhẫn đều tròng lên, kia cái gì cũng kia cái gì, lại đi Liễu Vũ gia, liền có điểm thấy cha mẹ tính chất, nói không khẩn trương, mới là lạ. Nàng hỏi Liễu Vũ: “Cha mẹ ngươi biết ngươi phải về nhà sao?”
Liễu Vũ nói: “Hôm trước buổi sáng theo chân bọn họ thông điện thoại thời điểm ta còn ở Hoa Tập thôn vội vàng thu phục ngươi cho ta linh cổ vương đâu, ai biết hôm nay có thể hồi.”
Nói cách khác là đột nhiên trở về. Trương Tịch Nhan nói: “Nếu không, ta còn là nhìn xem cho bọn hắn bị điểm cái gì lễ đi.” Tay không tới cửa, trong lòng huyền đến hoảng.
Liễu Vũ sờ sờ Trương Tịch Nhan lòng bàn tay, lạnh, tất cả đều là hãn. Nàng tâm nói: “Xem cấp dọa.” Nàng nói: “Tùy tiện đưa điểm cái gì Liễu Sĩ Tắc có tiền đều mua không được. Bằng không nhìn xem ven đường có hay không cái gì đào cành liễu chiết hai chi, mân mê hạ đưa cho hắn.”
Kia chính là ngươi thân cha! Trương Tịch Nhan đối Liễu Vũ cũng là hết chỗ nói rồi.
Liễu Vũ xem nhà nàng Tịch Nhan bảo bảo xác thật thực khẩn trương, vì thế, làm tắc xi tài xế quay đầu đi chợ hoa. Mỗi năm ăn tết thời điểm đều có tập trung bán hoa tươi quả cam thụ phát tài thụ linh tinh chợ hoa, rất lớn một mảnh, muốn cái gì thảo cát lợi thụ đều có.
Nàng hai tới rồi chợ hoa, Liễu Vũ chọn khỏa mọc tốt lắm cây đào, Hoa Tế Bộ thần ban cho phúc đi khởi điểm tới một vòng, bảo cây đào bình an hàng năm không sinh trùng, bách bệnh không xâm, lại làm Trương Tịch Nhan ở cây đào thượng họa đạo bình an phù, trấn trạch phù linh tinh.
Trương Tịch Nhan nghẹn họng nhìn trân trối mà nhìn Liễu Vũ: Đây chính là muốn đưa đến nhà ngươi đi đồ vật, ngươi như vậy tùy tiện sao?
Liễu Vũ chỉ chỉ chính mình, nói: “Ta, Hoa Tế Bộ thần.” Nàng lại chỉ hướng Trương Tịch Nhan: “Ngươi, Vu thần, hai đại thần linh chúc phúc cây đào, thiên hạ độc nhất phân. Kém sao?”
Bán cây đào lão bản cùng xem bệnh tâm thần giống nhau nhìn cái này mua thụ không nói giới coi tiền như rác.
Trương Tịch Nhan không Liễu Vũ kia da mặt dày, nói: “Đổi cái địa phương.” Tìm cái không ai địa phương, tại đây cây cây đào bồn cảnh trên có khắc một cái rất nhỏ Tụ Linh Phù trận. Lấy cây đào vì trận cơ, lấy phù vì dẫn, có thể đem chung quanh cùng ngầm tự do linh khí tụ lại đây. Cây đào quá tiểu, phù trận càng tiểu, lỗ kim lớn nhỏ phù rậm rạp mà lạc ở cây đào thượng, lạc 108 nói, đều còn không có bàn tay đại. Hơn nữa trong thành thị cơ hồ không có gì linh khí, cái này nhiều nhất cũng chính là cái linh vật hiệu quả. Nhiều nhất chính là một chút cây đào đất mới nhưỡng hấp thu đến năng lượng chuyển hóa ra tới kia một chút ít, tác dụng phạm vi phỏng chừng chỉ đủ chung quanh hơn hai thước.
Nàng hai ngồi xổm chợ hoa bên cạnh lạc giác đối với một gốc cây cây đào bồn cảnh bận việc. Trương Tịch Nhan vội vàng khắc phù trận, Liễu Vũ vội vàng chụp cầu vồng thí, này hai người trên người quần áo trang sức đều là đại bài hàng xa xỉ, hơn nữa nhan giá trị lại đều tương đương có thể đánh, mặc ở trên người là người mẫu đi tú hiệu quả, chẳng sợ ngồi xổm góc cũng thực chọc người chú mục.
Không bao lâu, một người qua đường vây xem thượng, xem mỹ nữ.
Người đều là kỳ quái động vật, có một người tới vây xem, liền có người thứ hai tới, không vài phút bên ngoài liền vây quanh một vòng, còn có người nhìn thấy có người tụ tập, lại tò mò mà thò qua tới: “Nhìn cái gì đâu?”
Có người trả lời: “Bái cây đào đâu.”
Có người mắt sắc, nói: “Như là ở cây đào trên có khắc tự.”
“Đây là lấy cái gì khắc? Tự như thế nào như vậy tiểu, đều thấy không rõ.”
Vì thế, thảo luận thượng.
Không cái kết quả, liền tiến lên hỏi Trương Tịch Nhan đang làm cái gì.
Trương Tịch Nhan nhanh chóng khắc hảo phù trận, bế lên bồn cảnh, lạnh mặt, nện bước vội vàng trốn cũng tựa mà chạy lấy người. Nàng vì cái gì muốn tới chợ hoa chọn năm lễ? Như vậy nhiều có thể đưa lễ vật, chẳng sợ chọn khối ngọc thạch, giống Lộ Vô Quy như vậy điêu khối ngọc bài ra tới đều thực có thể lấy đến ra tay, cũng không như vậy tốn công.
Nàng hai ra chợ hoa, Trương Tịch Nhan mặt vô biểu tình mà bưng bồn cảnh ở ven đường, tiếp tục chờ tắc xi.
Liễu Vũ dùng phần mềm kêu chiếc xe chuyên dùng, hồi nhà nàng.
Trương Tịch Nhan trải qua vừa rồi ngồi xổm đại đường cái biên bị vây xem sự, đột nhiên cảm thấy, tới cửa thấy bạn gái cha mẹ cũng chưa cái gì ngượng ngùng.
Nàng hai đến Liễu Sĩ Tắc gia thời điểm đều mau đến cơm chiều thời gian.
Liễu Sĩ Tắc trong nhà huynh đệ tỷ muội thân thích nhiều, hắn lại là thật náo nhiệt, mỗi năm đều có một đống thân thích tới trong nhà ăn tết, năm nay cũng không ngoại lệ.
Trương Tịch Nhan xuống xe, cách biệt thự viện môn đã bị Liễu gia nhân khí cấp dọa tới rồi.
Nàng đều không cần số bao nhiêu người, nhạy bén mà ngũ cảm nói cho nàng, trong phòng, đã dọn xong tam trương đại bàn ăn, nóng hầm hập đồ ăn đã thượng bàn, liền kém nhập tòa. Nàng quay đầu nhìn về phía Liễu Vũ, ánh mắt muốn giết người: Ngươi không nói cho ta, nhà ngươi ăn tết có nhiều người như vậy.
Liễu Vũ đầy mặt mờ mịt mà chớp chớp mắt, hỏi: “Làm sao vậy?”
Trương Tịch Nhan nói: “Người nhà ngươi nhiều.”
Liễu Vũ tức giận mà trắng mắt Trương Tịch Nhan, nói: “Thiếu giả hề hề.” Giết người không chớp mắt, vừa ra tay chính là mấy trăm điều mạng người trương đại lão sợ người nhiều. Nàng cũng không nhà mình chìa khóa, vì thế, Hoa Thần Cổ đi đến, không chỉ có đem biệt thự đại môn chìa khóa cấp mở ra, còn dùng Hoa Thần Cổ đem hai phiến đại môn đại rộng mở, đối một tay ôm cây đào bồn cảnh Trương Tịch Nhan làm một cái “Thỉnh” thủ thế. Nàng nhìn đến Trương Tịch Nhan khẩn trương đến mồ hôi lạnh đều ra tới, nếu không phải sợ Trương Tịch Nhan tạc mao, đã sớm cười điên rồi: Tịch Nhan bảo bảo, ngưu thập tam cả đời, ngươi cũng có hôm nay.
Trương Tịch Nhan tức giận mà liếc mắt Liễu Vũ, nhanh chóng bình tĩnh lại, bình tĩnh tự nhiên mà hướng trong đi.
Liễu Vũ chạy nhanh đuổi kịp, nàng vào nhà sau, phía sau biệt thự đại môn liền đóng lại. Nàng đắc ý mà đối Trương Tịch Nhan nói: “Tỷ hiện tại đi đến nào đều tự mang đại lão lên sân khấu ngưu bức đặc hiệu.”
Trương Tịch Nhan lười đến phản ứng nàng.
Liễu Sĩ Tắc đang ở phòng khách cùng mấy cái huynh đệ nói chuyện phiếm, đột nhiên thấy bên ngoài biệt thự đại môn khai, cùng nháo quỷ dường như.
Tết nhất, muốn quậy kiểu gì.
Hắn đứng lên, vừa định kêu Liễu Lôi xuống lầu tới đuổi tà ma, liền thấy nữ nhi bảo bối của hắn mang theo Trương Trường Thọ đại sư bảo bối nữ nhi vào được. Liễu Sĩ Tắc tức khắc vừa mừng vừa sợ, vài bước nghênh qua đi, nói: “Còn tưởng rằng các ngươi muốn ở Hoa Tập thôn ăn tết đâu. Ai da, trở về liền hảo, như thế nào còn cố ý đi mua cây đào.” Lại nói Liễu Vũ: “Mưa nhỏ, ngươi như thế nào có thể làm tiểu Trương đạo trưởng dọn như vậy trọng đồ vật đâu.” Đôi tay tiếp nhận cây đào, liên thanh thỉnh Trương Tịch Nhan hướng trong tiến.
Liễu Vũ nói: “Ba, ngươi trong tay này bồn cảnh, ngươi nhìn đến trên thân cây tự không có, đó là từ 108 đạo phù bố trí thành duyên chỗ ích thọ phù trận, kêu đào thọ duyên niên trận, Trương Tịch Nhan thân thủ khắc.”
??Trương Tịch Nhan quay đầu nhìn về phía Liễu Vũ: Liền ngươi thân ba đều lừa dối.
Liễu Sĩ Tắc tự nhiên biết nhà mình nữ nhi là cái gì tính tình, nửa cái tự đều không tin nàng. Hắn cao hứng đến nhạc không thỏa thuận miệng, nhiệt tình mà đem Trương Tịch Nhan hướng trong thỉnh, nói: “Ngài có thể tới nhà của chúng ta, chính là để mắt ta, cho ta thiên đại mặt mũi.” Người tới là được, lễ liền miễn. Tết nhất chạy chợ hoa quái mệt. Hắn phủng chậu hoa tiến vào phòng khách, có đại sư ở bên, buông chậu hoa khi thói quen tính hỏi câu: “Bồn cảnh bãi nào thích hợp?”
Trương Tịch Nhan thuận miệng trả lời câu: “Bãi trong nhà nói, tùy tiện phóng cái có ánh mặt trời địa phương là đến nơi, dịch loại đến trong viện nói làm sư huynh xem hạ phong mực nước.”
Liễu Sĩ Tắc trong lòng “Lộp bộp” một tiếng, như vậy tiểu nhân bồn cảnh còn muốn xem phong thuỷ vị? Đó là thực sự có tên tuổi nha. Hắn sợ bị thân thích gia tiểu hài tử cấp đụng tới bồn hoa, lập tức đem bồn hoa thật cẩn thận mà phủng đi thư phòng.
Liễu Vũ chính mình đều có điểm chịu không nổi trong nhà bảy đại cô tám dì cả, tự nhiên sẽ không làm cho bọn họ hướng Trương Tịch Nhan nơi đó thấu, cùng nàng mẹ cùng ca cùng với mọi người đánh thanh tiếp đón liền lôi kéo Trương Tịch Nhan hồi nàng phòng. Nàng đối Trương Tịch Nhan nói: “Bọn họ mỗi năm đều tới nhà của ta, chủ yếu là ta ba thích náo nhiệt thích đem bọn họ tiến đến cùng nhau, không cần quá phản ứng.”
Trương Tịch Nhan nhẹ nhàng mà “Ân” thanh, đánh giá Liễu Vũ phòng.
Phòng thu thập thật sự sạch sẽ, nhưng cũng là thật lâu không có trụ hơn người.
Liễu Vũ không trở về nhà, cha mẹ nàng không để cho người khác tới trụ, thu thập đến sạch sẽ, trong lòng cũng là nhớ thương nàng.
Liễu Vũ còn có gia có thể hồi, thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt Ca
Ficção GeralTác phẩm: Đạo trưởng biệt lai vô dạng Tác giả: Tuyệt Ca Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:439043 Tổng số bình luận:18945 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10445 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:48382 Văn chương tích phân: 448,222,016 Thể lo...