121-130

721 24 1
                                    

Chương 121 đệ 121 chương

Trương Tịch Nhan từ nhỏ tiếp thu chính là hiện đại giáo dục, thay đổi giữa chừng đương kiêm chức đạo sĩ, muốn cho nàng giống truyền thống đạo môn như vậy giáo đồ đệ, quá khó xử người. Nàng cấp chính mình định vị là nghiệp dư học bổ túc, cho bọn hắn biên soạn giáo tài cũng là đi một bộ học ra tới chiêu số. Hiện tại người đại khái là chịu tiểu thuyết ảnh hưởng, đều cảm thấy một quyển cao thâm tu luyện công pháp học xong là có thể đủ biến thành tuyệt thế cao thủ, hiện giờ là cái mau tiết tấu thời đại, đại gia cũng không có cái điều kiện kia đi tiêu tốn vài thập niên thời gian luyện một môn công pháp, cho nên nàng quyết định biên soạn học cấp tốc giáo tài.
Nàng đem giáo tài giản lược đến khó phân thành bốn cái bộ phận, cơ sở bộ phận đơn giản nhất, là cá nhân đều có thể học, luyện xong sau tu luyện đến tụ nguyên cảnh, lại phối hợp mấy bộ tụ nguyên cảnh có thể tu luyện công pháp, tỷ như nàng buổi sáng giảng đến khinh thân thuật, đề khí thuật, bế khí thuật cùng với mấy bộ vật lộn thuật, tu luyện đến vượt nóc băng tường một tá N cái, tốt nghiệp sau cũng có thể hỗn khẩu cơm ăn.
Cơ sở nhập môn giáo tài đơn giản, nửa ngày liền viết hảo, tu luyện bước đi kỳ thật một trương đồ là có thể xong việc, còn lại tất cả đều là chú giải thuyết minh.
Nàng buổi sáng viết xong giáo tài, buổi chiều làm Liễu Vũ nhìn chằm chằm tòa nhà dỡ bỏ công tác, chính mình mang lên Trương Đạo Dĩnh cùng Trương Đạo Côn tìm gia in ấn cửa hàng đem cơ sở bản tu luyện công pháp đóng dấu ra tới đóng sách thành sách. Nàng tạm định đóng dấu 200 bổn, tới đi học mỗi người tay một quyển, dư lại còn có thể để lại cho mặt khác không thể tới Trương gia người.
Trương Đạo Côn nghe được hắn tiểu cô nói muốn ấn 200 bổn, người đều choáng váng. Hắn tâm nói: “Tiểu cô, ngươi đây là tính toán bán sỉ tu luyện bí tịch sao?” Nếu không phải hắn tiểu cô hiển lộ bản lĩnh quá ngưu bẻ, hắn đều đến hoài nghi nhà mình tiểu cô là làm bán hàng đa cấp kẻ lừa đảo.
Đóng dấu cửa hàng nhân viên công tác ở kiểm tra sắp chữ thời điểm, nhìn đến Trương Tịch Nhan biên soạn giáo tài, nhỏ giọng hỏi: “Các ngươi có phải hay không làm tà giáo?” Hữu nghị nhắc nhở: “Không cần bị lừa nga.”
Trương Đạo Côn tâm nói: “Quả nhiên, ta không phải một người.”
Trương Đạo Dĩnh kiêu ngạo mà hừ lạnh một tiếng: “Hừ, các ngươi này đó phàm nhân.” Ta tiểu cô chính là sẽ phi!
Nhân viên công tác: “……” Thật là kẻ lừa đảo, như vậy tiểu nhân tiểu hài tử đều không buông tha. Hắn lén lút nói cho nhà mình lão bản, mấy người kia làm tà giáo. Lo lắng bọn họ bị trảo, nói bọn họ làm phi pháp in ấn tà giáo thư tịch.
Lão bản cũng sợ hãi dính lên sự, lại đây uyển cự.
Trương Tịch Nhan rất là bình tĩnh mà đổ bộ phía chính phủ trang web điều ra bản thân thân phận chứng thực.
Lão bản vừa thấy, nga, nguyên lai là đạo trưởng nha, kia không thành vấn đề, OK, lúc này mới phân phó nhân viên công tác khai ấn.
Trương Tịch Nhan hỏi hạ yêu cầu dùng đến thời gian, phải đợi vài tiếng đồng hồ, liền làm Trương Đạo Dĩnh cùng Trương Đạo Côn ở chỗ này thủ, nàng đi thư viện.
Ở nàng trong trí nhớ, thượng cổ là dựa vào thần lực tác chiến vũ khí lạnh thời đại, các phương diện đều phi thường nguyên thủy lạc hậu. Nàng không biết Bất Chu Sơn là thế nào, nhưng học chút bản lĩnh, tương lai đi đến Bất Chu Sơn mới có thể nhiều điểm mưu sinh kỹ năng. Nàng tưởng Bất Chu Sơn khẳng định là không thiếu các loại tu luyện công pháp, nhưng nếu mọi người đều đem kỹ năng điểm hướng tu luyện thượng điểm thời điểm, cái khác phương diện phát triển khẳng định là sẽ đã chịu hạn chế. Hiện tại các loại khoa học kỹ thuật kỹ thuật, nói không chừng còn có phát huy không gian, kỹ nhiều không áp thân, học thêm chút tri thức, tổng hội có có tác dụng thời điểm.
Nàng ôm mượn tới in ấn thư trở lại in ấn cửa hàng, Trương Đạo Côn, Trương Đạo Dĩnh cùng trong tiệm nhân viên công tác đều đem tầm mắt dừng ở nàng trong lòng ngực ôm kia thật dày mấy quyển thư thượng, đầy mặt kinh ngạc.
Không ai quy định làm đạo sĩ không thể xem tinh luyện đúc phương diện thư tịch, đạo môn còn có chuyên môn tu tập pháp khí chế tạo. Trương Tịch Nhan xem bọn họ còn ở cắt đóng sách thư tịch, rất là bình tĩnh mà ngồi ở bên cạnh xem nổi lên thư.
Thu được tam cô nãi nãi đưa tin Trương gia người lục tục đuổi tới.
Bọn họ không dám phiền toái Trương Tịch Nhan, đem cấp Trương Tịch Nhan mang đặc sản quà kỷ niệm gì đó giao cho Trương Đạo Côn, thác hắn chuyển giao cấp Trương Tịch Nhan, tự hành dàn xếp hảo. Cửu Lê hội quán tiêu phí quá cao, bọn họ liền ở phụ cận tìm gia tiện nghi khách sạn ở tạm.
Buổi sáng thời điểm có 80 nhiều người, đến buổi tối thời điểm, nhiều ra suốt gấp đôi, tới không được đầy đủ là Trương gia người, còn có bọn họ thu đồ đệ.
Liễu Lôi đi công tác, thuận tiện đến thăm muội muội, buổi tối bữa tiệc đều đẩy, chạy tới cọ khóa.
Một con dương là phóng, một đám dương là phóng, một đoàn dương vẫn là phóng, Trương Tịch Nhan yên lặng mà quét mắt nhiều ra này gấp đôi người, cũng chưa nói cái gì, cấp ở đây mỗi người đều đã phát bổn mới mẻ ra lò 《 thiên tinh địa sát tụ nguyên tu luyện pháp môn 》.
Tất cả mọi người ngốc.
Này trước nay tu luyện công pháp điển tịch đều ở sư phụ trong tay nhéo, giáo đồ đệ thời điểm đều là truyền miệng, chỉ có những cái đó đến sư phụ coi trọng nhập thất đệ tử mới có thư, kia cũng đều là mượn qua đi xem mấy ngày, bối xong rồi trả lại trở về.
Trương Tịch Nhan nơi này thế nhưng cùng phát sách giáo khoa dường như, mỗi người một quyển miễn phí lãnh, thoạt nhìn thật giống như thực tiện nghi bộ dáng.
Không cùng chi một vị thúc công lãnh đến thư, nhìn đến thư danh, nói: “Cái gì thiên tinh địa sát? Nhà của chúng ta tuy rằng nói là có tu tập chút cửa bên thuật pháp, nhưng đạo pháp là căn bản, ngươi này tu luyện địa sát thuật chính là phạm húy, ngươi cũng không thể xằng bậy nha.”
Liễu Vũ đang ở phiên thư đâu, nghe vậy ngẩng đầu xem qua đi, tâm nói: “Ngươi là tới tạp bãi sao?” Đầu chi lấy khâm phục ánh mắt. Dám tạp Tịch Nhan bảo bảo bãi, sợ không phải ngàn dặm xa xôi chạy tới cầu chùy.
Trương Tịch Nhan rất là bình tĩnh mà nói: “Ta giáo cái gì các ngươi học cái gì, không nghĩ học đi ra ngoài.”
Kia thúc công tức khắc đêm đen mặt nói Trương Tịch Nhan: “Ngươi làm sao nói chuyện đâu, ta là ngươi thúc công.”
Trương Tịch Nhan thực không khách khí mà hồi: “Ta thúc công rất nhiều, không tính thân thúc công, không cùng chi không xa năm đời, tổ phổ thượng có tên liền có 34 cái. Đây là trấn sơn phái truyền công khóa, không phải ngươi cậy già lên mặt địa phương.”
Thúc công nói: “Ngươi đây là tà môn công pháp, luyện không được. Ngươi không thể bởi vì chúng ta gia gặp khó liền hướng này đường ngang ngõ tắt thượng đi……” Hắn nói chưa nói xong đã bị Trương Tịch Nhan nắm lên ném tới ngoài cửa.
Trương Tịch Nhan đóng cửa lại, nói: “Trương Đạo Côn, ngươi điểm hai người phụ trách lớp học trật tự, lại có như vậy, trực tiếp ném văng ra.”
Trương Đạo Côn chạy nhanh ứng thanh: “Ai.”
Trương Tịch Nhan nói: “Ta sẽ dùng một vòng thời gian hướng các ngươi giảng giải cùng với giáo các ngươi vận dụng trong sách tri thức, sư phụ lãnh vào cửa, tu hành ở cá nhân, thư các ngươi lưu trữ chậm rãi luyện. Sách này là sớm khóa giáo tài, cùng buổi tối công khóa không có quan hệ. Buổi tối công khóa chủ yếu là phân rõ phải trái luận.”
Bên ngoài vị kia thúc công bị Trương Tịch Nhan ném văng ra, trên mặt không nhịn được, tức giận mà mắng to: “Trương Tịch Nhan, ngươi mục vô tôn trưởng.”
Trương Tịch Nhan lạnh giọng nói: “Quấy truyền công trưởng lão truyền công giảng bài, nhẹ giả trượng 30, nặng thì phế tu vi trục xuất sư môn.”
Trương Đạo Côn lặng lẽ đứng dậy, hướng tới phía sau hai cái bổn gia huynh đệ vẫy tay, từ phía sau đi ra ngoài, đem vị kia thúc công “Thỉnh” đi rồi.
Trương Tịch Nhan nói: “Tu hành, đổi loại khoa học cách nói gọi là tự nhiên lực lượng hấp thu, chuyển hóa cùng vận dụng.” Nàng ở bạch bản thượng viết xuống chữ, nói: “Cổ đại không có tự nhiên năng lượng cách nói, đều dùng quỷ thần lực lượng đi giải thích. Các ngươi có lẽ sẽ tưởng, chúng ta là đạo sĩ, tu đạo thì tốt rồi, tự nhiên năng lượng cùng chúng ta làm đạo sĩ không có quan hệ.” Nàng ở tự nhiên lực lượng phía dưới lại họa ra mấy cái tuyến, phân biệt viết thượng âm khí, dương khí, sát khí, linh khí, sao trời chi lực, phong lôi chi lực, núi sông chi lực chờ chữ. Nàng nói: “Này đó lực lượng đều phân bố ở trong giới tự nhiên, gọi chung vì tự nhiên lực lượng. Thi triển đạo thuật pháp thuật, chính là đem này đó lực lượng hấp thu chuyển hóa sử dụng quá trình.” Nàng tiếp tục viết, nói: “Bao gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ ngũ hành lực lượng, đều thuộc về thiên nhiên lực lượng.”
Nàng ở “Sao trời” cùng “Sát khí” trọng điểm đánh dấu, nói: “Này hai cái chính là ta hôm nay muốn nói chính là trọng điểm, cũng là trong tay các ngươi kia bổn 《 sao trời địa sát tụ nguyên tu luyện pháp môn 》 sở nhắc tới sao trời, địa sát chi lực. Nơi này cắm câu lời nói ngoài lề, vì cái gì ta không cho các ngươi tu luyện truyền thống đạo thuật thượng thiên địa linh khí.” Nàng lại viết một chữ “Mạt pháp thời đại”. Nàng nói: “5000 nhiều năm nhân loại văn minh phát triển sử, nói trắng ra là kỳ thật là một cái thần linh văn minh cùng nhân loại văn minh bên này giảm bên kia tăng quá trình. Thần linh dần dần tiêu vong, nhân loại quật khởi trở thành địa cầu thống trị giả. Chúng ta tu đạo kỳ thật đi chính là thần linh con đường, đây là một cái rất khó nhìn đến đường ra mạt pháp thời đại, mà mạt pháp thời đại là cũng không chu núi lở bắt đầu……” Nàng cũng không chu núi lở giảng đến hiến tế chế độ, vẫn luôn giảng đến công nghiệp thời đại cùng khoa học kỹ thuật văn minh thời đại, từ toàn bộ thời đại phát triển cùng hoàn cảnh biến hóa đi giảng linh khí khô kiệt. Nàng nói: “Vì cái gì ta sẽ đề xướng tu luyện sao trời cùng địa sát chi lực đâu? Bởi vì này hai loại lực lượng dễ dàng nhất đạt được. Trước nói sao trời chi lực, sao trời chi lực là cái gì? Nói trắng ra là chính là vũ trụ trung tự do năng lượng, nghe tới có phải hay không cảm thấy thực xa xôi, nhưng kỳ thật liền ở chúng ta bên người. Tỷ như Gamma xạ tuyến, đến từ vũ trụ mãnh liệt xạ tuyến, phát triển đến bây giờ vận đến dùng công nghiệp cùng chữa bệnh nghiệp, già mã đao. Các ngươi có lẽ sẽ cảm thấy, nhân thể như thế nào có thể hấp thu những cái đó đâu?” Trương Tịch Nhan nói lại vén lên cái trán tóc mái, đại gia liền nhìn đến nàng giữa trán đột nhiên phóng xuất ra rất nhỏ nhưng là cực kỳ lóa mắt quang mang, kia lóa mắt quang mang phảng phất xuyên thấu hư không lại hình như có thật lớn năng lượng ở vận chuyển đem nàng trước mặt không khí đều vặn vẹo, theo sát tất cả mọi người cảm giác được không khí cùng nhà ở đều đang run rẩy, bọn họ phủng ở trong tay thư hô hô rung động, từ người đến trong phòng đồ vật bao gồm thảm đều phiêu lên.
Cái này quá trình thực ngắn ngủi, lại làm tất cả mọi người sinh ra loại không trọng cảm giác, kinh hoàng thất sắc, thẳng đến trở xuống mặt đất khi còn kinh hồn chưa định.
Liễu Vũ phiêu ở không trung đương trường hóa thành cổ sương mù, thẳng đến ném tới trên mặt đất khi mới lại tụ thành nhân hình.
Liễu Lôi trở xuống mặt đất, nhìn xem nhà mình muội muội, lại nhìn nhìn lại Trương Tịch Nhan, vỗ vỗ bang bang kinh hoàng trái tim, lại lại dùng lực mà xoa xoa mặt, mãn đầu óc ý tưởng là: “Ta là ai, ta ở đâu, ta ở thượng cái gì khóa, ta muội muội làm sao vậy, ta sư muội trước kia không phải như thế, các nàng này một hai năm rốt cuộc đã xảy ra cái gì……”
Trương Tịch Nhan nói: “Vu thần tộc, tu luyện chính là sao trời chi lực cùng địa sát chi lực, Lê Vị tới hiện tại sống 5000 hơn tuổi, bị đốt thành tro tẫn còn có thể tiếp tục sống.”
Liễu Lôi nhìn xem Trương Tịch Nhan, nhìn xem thư, nhìn nhìn lại hắn muội muội, tức khắc ở trong lòng kêu rên: “Xong rồi, sư muội cũng điên rồi.” Sư muội không chỉ có điên rồi, còn có siêu cấp lực, còn khai ban giảng bài. Hắn quay đầu triều cùng lớp đồng học nhìn lại, chỉ thấy từ thanh thiếu niên đến lão nhân, nhìn về phía nàng sư muội ánh mắt đã tràn ngập cuồng nhiệt, ba bốn tuổi lớn hài tử tắc sợ tới mức “Oa” mà một tiếng ôm nhà mình lão ba khóc lên. Hài tử hắn ba một tay ôm hài tử nhẹ nhàng hống, một bên nhìn không chớp mắt mà nhìn hóa thân tẩy não cuồng ma sư muội, hắn đột nhiên liền nhớ tới mẹ nó nói, hắn muội ở Hoa Tập thôn làm những cái đó sự, tỷ như bị các thôn dân giống nâng thần tượng dường như nâng toàn thôn dạo, ven đường còn sái hoa tươi……
Liễu Lôi kia kêu một cái hối: Vì cái gì buổi tối không đi tham gia bữa tiệc không đi tiếp khách hộ!
Hắn yên lặng mà làm lơ sư muội tẩy não khóa, đi phiên sách giáo khoa, nếm thử dựa theo mặt trên ghi lại biện pháp đi vận chuyển đan điền trung thiếu đến đáng thương về điểm này chân khí, sau đó phát hiện thế nhưng có thể cảm giác được chung quanh có cái gì tự do năng lượng dũng hướng trong cơ thể, theo da thịt lỗ chân lông thấm tiến kinh mạch, lại dựa theo công pháp ghi lại đường nhỏ tiến vào đến đan điền.
Liễu Lôi: “……” Ngọa tào, hữu dụng! Hắn chạy nhanh phục hồi tinh thần lại, đem thư thu hảo, chuẩn bị nghiêm túc nghe giảng bài. Hắn sư muội Trương Tịch Nhan: “Hảo, hôm nay khóa giảng đến nơi đây. Tan học.” Xoay người, cầm lấy bàn chải xoát xoát xoát mà đem chiếm mãn bạch bản tự cùng đồ sát đến sạch sẽ, một chữ cũng chưa lưu, kia tốc độ mau đến hắn chụp ảnh đều không kịp. Hắn nhỏ giọng hỏi Liễu Vũ: “Mưa nhỏ, ngươi có ghi hình hoặc làm bút ký sao?”
Liễu Vũ: Ta chỉ lo ở trong lòng kêu đại lão 666. Nàng mặt vô biểu tình mà nói: “Không có.” Đứng dậy, cầm lấy chính mình tân lãnh đến sách giáo khoa đi rồi.
Trương Tịch Nhan ra phòng học liền nhìn đến nhà mình tam cô nãi nãi ở bên ngoài khái hạt dưa, bên cạnh còn lập vừa rồi bị đuổi ra đi thúc công.
Vị kia thúc công vênh váo tự đắc mà nhìn nàng, một bộ thỉnh nàng gia trưởng tới chờ nàng ăn giáo huấn bộ dáng.
Trương Kiều Nghiên ở phòng học ngoại nghe xong khóa, đem trang hạt dưa khái rác rưởi túi đưa cho cùng ra tới Liễu Vũ, thỉnh nàng hỗ trợ ném một chút, đối Trương Tịch Nhan nói: “Này công pháp Tàng Thư Lâu không có.”
Thúc công cằm đều dương lên: Giáo ngươi chỉnh những cái đó tà môn ma đạo đồ vật! Tiểu nha đầu kẻ lừa đảo mới ăn mấy cân mễ, liền dám làm bậy.
Trương Tịch Nhan “Ân” mà ứng thanh. Nàng lâm thời biên giáo tài, đương nhiên không có.
Trương Kiều Nghiên giơ giơ lên trong tay từ bên cạnh kia cáo trạng tinh kia thu tới thư, nói: “Sách này ta nhận lấy, mặt sau ngươi nắm chặt viết xong cho ta, không cần viết như vậy kỹ càng tỉ mỉ, ta xem hiểu.” Nàng nói xong liền chuẩn bị khai lưu.
Thúc công gọi lại nàng: “Tam tỷ, nàng tu luyện tà môn công pháp, ngươi không giáo huấn nàng sao?”
Trương Kiều Nghiên đúng lý hợp tình mà nói: “Ngươi quản nàng là cái gì công pháp, mèo đen mèo trắng trảo được đến lão thử mới trầm trồ khen ngợi miêu. Ngươi tu luyện chính thống công pháp, ngươi đánh thắng được ai? Hộ được ai? Ngươi khi còn nhỏ cáo ta trạng còn không có cáo đủ, còn cáo Tịch Nhan trạng, nếu không phải xem ngươi lão đến nha đều rớt, tin hay không ta lại đem ngươi ấn vũng bùn tẩy miệng. Ta thật vất vả nướng chỉ gà, ngươi ăn xong gà mông, quay đầu lại liền tìm cha ta cáo ta trạng nói ta ăn trộm gà! Có bản lĩnh ngươi đừng ăn nha.”
Trương Tịch Nhan: “……” Tam cô nãi nãi, đừng như vậy, nơi này thật nhiều người. Ngài cùng tiểu đồng bọn cãi nhau lôi chuyện cũ, có thể đổi cái địa phương sao?
Liễu Vũ: “……” Nhà ngươi phong cách luôn là như vậy kỳ lạ.
Thúc công nói: “Tam tỷ, trộm đồ vật không đúng. Kia gà là nhị thúc cầm đi cung tổ tông, ngươi như thế nào có thể trộm đâu?”
Trương Kiều Nghiên nói: “Ta còn làm tổ tông cho ta dập đầu đâu, ta còn làm tổ tông nhóm xuyến thành chuỗi xếp thành bài khiêu vũ đâu, ngươi quản được sao? Tin không người tin ta làm tổ tông tạc thi ra tới hù chết ngươi.” Nhìn thấy cáo trạng tinh liền tới khí, khi còn nhỏ mười lần bị đánh mười lần đều là bởi vì này cáo trạng tinh.
Di động của nàng vang lên, chưởng giáo chân nhân gọi điện thoại tới. Trương Kiều Nghiên chuyển được điện thoại liền nghe được chưởng giáo chân nhân thanh âm từ trong điện thoại truyền đến: “Nhà ngươi tổ lăng còn có tổ tông tránh được kiếp nạn.”
Trương Kiều Nghiên liếc mắt Trương Tịch Nhan, tâm nói: Ngươi áo choàng lại rớt. Nàng thề thốt phủ nhận: “Không có, sao có thể.”
Chưởng giáo chân nhân nói: “Kim giáp cổ thi bào ra tới hố, không sai được, trong núi lợn rừng đều bị sinh xé.”
Trương Kiều Nghiên: “……” Nàng yên lặng mà treo điện thoại, đối Trương Tịch Nhan nói: “Cùng ta tới.” Lúc này thật là miệng quạ đen, lão tổ tông xác chết vùng dậy! Cố tình bọn họ quan tài cùng lăng mộ cũng chưa, là đem tổ tông thiêu vẫn là cho bọn hắn đánh quan tài tu lăng mộ? Người trước là thực xin lỗi tổ tông, người sau…… Muốn thật nhiều tiền!

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ