31-40

645 19 3
                                    

Chương 31 đệ 31 chương

Giữa hè thời tiết, cho dù là ở bóng râm bao trùm trong núi vẫn là thực nhiệt, cũng may mau đến giữa trưa khi một hồi mưa to mang đi mùa hạ nắng nóng, mang theo hoa cỏ bùn đất hương thơm tươi mát không khí thổi vào trong phòng, cả phòng mát lạnh, cho dù là bị tư thế ngủ cực kỳ không tốt gia hỏa tễ, cũng không gây trở ngại Trương Tịch Nhan bổ cái chất lượng cực hảo giác.
Một giấc ngủ tỉnh đã là lúc chạng vạng, có hoàng hôn quang từ trúc ốc khe hở thấu tiến vào, tưới xuống loang lổ kim sắc.
Trương Tịch Nhan bị Liễu Vũ tễ đến góc tường biên, còn bị Liễu Vũ ôm: Cho nên đây là nàng mượn ngủ Liễu Vũ giường, Liễu Vũ mượn nàng đương hồi ôm gối? Thật đúng là thương nhân bản sắc, nửa điểm không có hại.
Nàng tự phun tào vài câu, từ Liễu Vũ trong lòng ngực đứng dậy lật qua đi. Nàng mới vừa phiên đến một nửa, Liễu Vũ đột nhiên mở mắt ra, đầy mặt cổ quái mà nhìn nàng.
Cái gì ánh mắt? Trương Tịch Nhan sửng sốt hai giây mới phát hiện nàng tư thế không tốt lắm, chính đè ở Liễu Vũ mặt trên, kia tư thế cùng động tác lược ái muội, thật giống như nàng ở sấn Liễu Vũ ngủ muốn làm cái gì không thể miêu tả sự. Quan trọng nhất chính là Liễu Vũ biểu tình nói cho nàng chính là như vậy tưởng.
Trương Tịch Nhan: “……” Không có gì đi? Là nàng suy nghĩ nhiều đi?
Nàng đang chuẩn bị đứng dậy, Liễu Vũ đột nhiên bắt lấy tay nàng cổ tay, cười như không cười, “Trương Thập Tam, sấn ta ngủ rồi…… Ân hừ?”
Trương Tịch Nhan: “……” Ngươi thật đúng là hiểu lầm nha!
Liễu Vũ cười tủm tỉm hỏi, “Ngươi đây là muốn câu dẫn, vẫn là tưởng mạnh hơn?”
Trương Tịch Nhan, “……” Bệnh tâm thần diễn nhiều! Nàng đem chính mình thủ đoạn từ Liễu Vũ trong tay tránh ra, đứng dậy, xuống giường.
Nàng đi sân phơi thu phơi nắng đạo bào, nguyên bản nghĩ mùa hè phơi một ngày, như thế nào đều làm, kết quả đạo bào còn ở tích thủy, không chỉ có là đạo bào, mái hiên cũng ở tích thủy. Nàng đạo bào treo ở mái hiên biên, hạ mưa to thời điểm không có thu.
Đến, lúc này liền lại dơ lại phá đạo bào cũng chưa đến xuyên.
Trương Tịch Nhan đành phải trở về tìm Liễu Vũ.
Liễu Vũ hơi hơi mỉm cười, “Chờ.” Dùng không có hảo ý ánh mắt đánh giá Trương Tịch Nhan hai mắt, ra nàng trúc ốc, đi đến bên cạnh một đống kiến đến rất đại lều tranh phòng, cầm hai bộ Miêu tộc trang phục hè trở về.
Trương Tịch Nhan đạo bào lại dơ lại phá ướt đến vô pháp xuyên, hiện giờ nàng có quần áo xuyên liền rất không tồi, bởi vậy đối với Liễu Vũ phủng về tới một bộ Hoa Tế Bộ bộ lạc các thôn dân mua Miêu tộc phục sức hoàn toàn không có nghĩ nhiều, tiếp nhận quần áo, nói thanh tạ, liền đi đến phòng tắm thay.
Liễu Vũ ngồi ở mép giường không chờ hai phút, liền thấy Trương Tịch Nhan ăn mặc Miêu tộc phục ra tới, không khỏi sửng sốt hạ.
Nàng biết Trương Tịch Nhan nhan giá trị có thể đánh, căng đến khởi quần áo, nhưng không nghĩ tới liền loại này bán sỉ giới hơn hai mươi đồng tiền một bộ giá rẻ quần áo đều có thể ngạnh sinh sinh mà làm nàng xuyên bán đứng gia tú hiệu quả. Nàng cố ý cấp Trương Tịch Nhan chọn cái loại này đoản khoản, ngắn tay, lộ rốn bó sát người áo trên, xứng một cái cập đầu gối váy ngắn, quần áo là màu xanh ngọc đế văn nạm đường viền hoa, bởi vì giá cả tiện nghi, nguyên liệu ánh sáng lược hiện ám trầm, mặc ở trên người thực dễ dàng có vẻ người lão, nhưng mà, Trương Tịch Nhan làn da bạch, nhan giá trị cùng khí chất đều tương đương quá quan, ngạnh sinh sinh mà đem quần áo cất cao vài cái cấp bậc, xuyên ra quyến rũ phong tình, lại lãnh lại yêu cái loại này.
Liễu Vũ □□ mà đố kỵ, toan thành chanh tinh. Thứ này đầu hảo sử, tự chủ cường, từ nhỏ học bá, nhan giá trị có thể đánh, khí chất có thể đánh, ngay cả thân thủ đều có thể đánh, con nhà người ta chính là như vậy làm giận.
Chanh tinh · liễu, chua mà đối Trương Tịch Nhan, nói, “Nha, Trương đạo trưởng biến Trương yêu nữ. Tới, cấp đại gia nhảy điệu nhảy, cây sáo mượn ngươi.” Nàng cầm lấy đặt ở đầu giường cốt sáo đệ hướng Trương Tịch Nhan.
Lê Vị cốt sáo.
Trương Tịch Nhan tiếp nhận cốt sáo cẩn thận đánh giá. Này chi cốt sáo niên đại phi thường xa xăm, nhan sắc đã từ bạch chuyển hoàng, tựa hồ thường bị người bàn, trơn bóng như ngọc, nó không phải lấy tự người cốt, xương cốt hình dạng cùng cốt chất đều cùng người cốt bất đồng. Nàng suy đoán có thể là lấy tự nào đó thượng cổ dị thú. Nàng hỏi Liễu Vũ, “Này chi cốt sáo, ngươi từ từ đâu ra?”
Liễu Vũ mỉm cười, “Hoa Tế Bộ bộ lạc nhiều thế hệ cung phụng thánh vật, như thế nào, muốn?”
Đại lão đồ vật, nếu không khởi. Nàng xem này cốt sáo bàn đến như vậy bóng loáng, liền biết là Lê Vị thường dùng, đại khái chính là tạm thời mượn cấp Liễu Vũ bối cái nồi. Nàng phỏng chừng nàng ba bọn họ khẳng định chưa thấy được Lê Vị, hẳn là chỉ nghe được cốt tiếng sáo, Liễu Vũ đỉnh Hoa Tế Bộ thần thân phận, lại xuất hiện ở rừng đào, lại cầm này cốt sáo xuất hiện, nàng nếu là không ra đi thế Liễu Vũ làm chứng, Liễu Vũ nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ.
Chính mình thân ba, chính mình biết. Liễu Vũ nếu là hố nàng ba, ha hả, Hoa Tế Bộ thần, cổ thần, không chừng sẽ bị Trương Trường Thọ đại sư như thế nào thu thập. Nói không chừng nàng ba cấp Liễu Vũ ba hóng gió, Liễu Vũ liền thật có thể ở bệnh viện tâm thần độ cái tiểu nghỉ dài hạn tỉnh lại hạ nhân sinh gì đó.
Trương Tịch Nhan đem cốt sáo còn hồi cấp Liễu Vũ, nói: “Kiến nghị ngươi đem thứ này thả lại tế đàn cung lên, sau đó, chết không thừa nhận lúc trước ở rừng đào thổi cốt sáo chính là ngươi.”
Liễu Vũ:??? Nàng hỏi, “Có ý tứ gì?”
Trương Tịch Nhan không dám đem lê đại lão cung ra tới, chỉ nói, “Cung phụng đồ vật cùng hàng năm bị người lấy ở trên tay thưởng thức đồ vật là không giống nhau. Nhất rõ ràng một chút, chính là người trước xương cốt phùng tích chính là hôi, người sau xương cốt phùng tẩm chính là du.” Nàng nói xong đem cốt sáo đưa trả cho Liễu Vũ.
Liễu Vũ tiếp nhận cốt sáo, lặp lại xem xét, hỏi Trương Tịch Nhan, “Ý của ngươi là chỉ bao tương?”
Trương Tịch Nhan: “……” Khi ta chưa nói.
Liễu Vũ như suy tư gì, hỏi, “Ngươi làm ta không thừa nhận, là sợ ngươi ba tìm ta tính sổ? Bao che ta?”
Trương Tịch Nhan:??
Nàng lười đến cùng Liễu Vũ nhiều giải thích, xoay người ra phòng, đi đến sân phơi thượng, ghé vào lan can chỗ ngắm phong cảnh.
Liễu Vũ tuy rằng không biết Trương Tịch Nhan dụng ý là cái gì, nhưng nàng hiểu biết Trương Tịch Nhan, cho nên lựa chọn tin tưởng. Nàng đem cốt sáo giao cho Đại Tư Tế, làm hắn đưa về tế đàn.
Đại Tư Tế đôi tay tiếp nhận cốt sáo, lập tức mang theo người đem thánh vật đưa về tế đàn.
Liễu Vũ từ Đại Tư Tế lần đó tới, vừa lúc gặp được đưa cơm đồ ăn lại đây, liền làm cho bọn họ đem tiểu bàn ăn cùng đồ ăn đều đặt tới sân phơi đi lên. Không mở điện lạc hậu thôn, lúc chạng vạng, trong phòng ánh sáng đã thực tối sầm, đốt đèn ăn cơm còn không bằng ăn hoàng hôn bữa tối.
Đông Bắc giường đất bàn không sai biệt lắm đại tiểu trúc bàn đó là nàng hai bàn ăn, tiểu trúc ghế lùn đến người ngồi cùng ngồi xổm khác biệt không quá lớn.
Liễu Vũ phát hiện Trương Tịch Nhan không kén ăn, đặc biệt hảo dưỡng, cấp cái gì ăn cái gì. Ngay cả thô gia công có chứa hơi độc hà thủ ô, trương đại tiểu thư ăn lên cũng là mày đều không nhăn một chút, bên ngoài trích rau dại nấu không du không thịt canh suông, nàng làm theo thịnh tiến trong chén, còn cho nàng thịnh một chén. Liễu Vũ tiếp nhận Trương Tịch Nhan truyền đạt canh chén, đang muốn trêu chọc, liếc mắt một cái thoáng nhìn Trương Tịch Nhan cánh tay phải, lúc trước thú kẹp kẹp thương địa phương lưu lại một rất lớn vết sẹo, cho dù miệng vết thương đã khép lại, vẫn có thể nhìn ra được lúc trước miệng vết thương rất sâu, bởi vì sinh mủ cảm nhiễm thanh trừ quá thịt thối, miệng vết thương còn ao hãm đi xuống một khối, thoạt nhìn giống một khối thiên nhiên không rảnh bạch vách tường bị nhân vi mà khắc lên hoa ngân.
Trương Tịch Nhan cảm thấy được Liễu Vũ tầm mắt, nhìn mắt miệng vết thương, nhàn nhạt mà quét mắt Liễu Vũ, cúi đầu ăn canh. Liễu Vũ hố quá nàng, đã cứu nàng, quá khứ đi qua.
Liễu Vũ thu hồi tầm mắt, cúi đầu ăn canh, trong lòng có điểm khó chịu, hối hận lúc trước có điểm quá phận, mua nông cụ thời điểm nhìn đến có mua thú kẹp, thuận tiện mua, lúc ấy chỉ là suy nghĩ hạ có cơ hội cấp Trương Tịch Nhan thử xem, có cơ hội phái thượng công dụng, lại…… Thiếu chút nữa hại Trương Tịch Nhan.
Trương Tịch Nhan cảm thấy không khí có dị, ngẩng đầu, kinh ngạc hỏi, “Ngươi ở khó chịu?”
Liễu Vũ thẹn quá thành giận, há mồm tưởng dỗi, lại giác không ổn, sinh sôi mà đem “Phi” tự nuốt trở về, biến thành hừ lạnh, lại cảm thấy không đủ có lực độ, cười lạnh hai tiếng, “Vì ngươi? Nằm mơ!”
Trương Tịch Nhan: “……” Hỉ nộ vô thường, không thể trêu vào! Nàng cầm chén cơm ăn xong, buông chén đũa, nói, “Ta ăn no, ngươi từ từ ăn.” Đứng dậy chạy lấy người.
Liễu Vũ hô thanh, “Trương Thập Tam.”
Trương Tịch Nhan quay đầu lại nhìn về phía nàng.
Liễu Vũ nhìn Trương Tịch Nhan biệt biệt nữu nữu mà nói câu, “Thú kẹp sự, thực xin lỗi.” Nói xong bay nhanh mà vặn quay đầu lại.
Trương Tịch Nhan hơi có chút ngoài ý muốn, liễu đại tiểu thư không giống như là sẽ xin lỗi người. Bất quá, nàng tiếp thu Liễu Vũ xin lỗi. Nàng không tiếng động mà cười khẽ thanh, lắc đầu, đi xuống sân phơi, ở trong thôn đi dạo.
Ban đêm, Trương Tịch Nhan cùng Liễu Vũ tễ ở một trương tiểu trên giường, ánh trăng từ cửa sổ chiếu tiến vào, vì trong phòng rắc lên mông lung ánh sáng.
Liễu Vũ nằm nghiêng ở Trương Tịch Nhan bên cạnh người, nhìn ngủ say Trương Tịch Nhan mặt nghiêng, nghe trầm ổn tiếng hít thở, chưa bao giờ từng có khác thường cảm xúc quanh quẩn ở trong lòng, có chút suy nghĩ bậy bạ, còn có chút bực bội, lại không nghĩ quấy rầy đến Trương Tịch Nhan ngủ. Nàng đứng dậy, rón ra rón rén mà ra phòng, đi đến bên ngoài sân phơi thượng, xem ánh trăng, cũng không biết chính mình suy nghĩ cái gì. Nàng tưởng, đại khái nàng thật sự có bệnh tâm thần? Nàng là điên rồi mới có thể thích thượng một cái chính mình người đáng ghét.
Ngày hôm sau, Trương Tịch Nhan đem chính mình về điểm này gia sản thu vào ba lô, rách nát đạo bào cũng nhét trở lại ba lô, hướng Liễu Vũ chào từ biệt.
Liễu Vũ hướng Trương Tịch Nhan phất tay, liền giả khách khí giữ lại một chút ý tứ đều không có.
Trương Tịch Nhan đơn vai vác ba lô, cầm kiếm, đi xuống nhà sàn sau, lại quay đầu lại nhìn mắt Liễu Vũ, nói: “Cổ thuật luyện hảo, cũng là môn bản lĩnh, chỉ là ngàn vạn tiểu tâm đừng đem chính mình luyện thành cổ người.”
Liễu Vũ mỉm cười, “Ngươi đây là ở quan tâm ta sao?”
Trương Tịch Nhan chưa nói cái gì, xoay người đi rồi.
Nàng đi rồi hai ngày mới đến hương thượng, bao chiếc xe hướng Côn Minh, đi đến nàng Nhị đường ca Trương Hi Minh gia.
Trong nhà không có người, nàng gọi điện thoại, mới biết được bọn họ ở bệnh viện. Nàng ở phòng bệnh gặp được nàng Nhị đường ca cùng nàng ba, cùng với cùng bọn họ cùng đi những người đó. Nàng Nhị đường ca gầy đến không ra hình người, một chân bó thạch cao, một khác chân từ đùi cắt chi, người còn hôn mê. Nàng những cái đó tiểu nhị cũng là mỗi người đều có thương tích, toàn bộ bạo gầy, đều có bất đồng tầng độ khí quan suy kiệt bệnh trạng. Trình giáo thụ cùng mã giáo thụ còn ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU, hai người bọn họ tình huống nguy hiểm nhất, ký sinh trùng cảm nhiễm làm cho phổi bị hao tổn nghiêm trọng.
Nàng ba già nua rất nhiều, nguyên lai thoạt nhìn nhiều nhất 50 tuổi, hiện tại giống có 70, tinh thần khí toàn không có, cả người đều uể oải không thôi, giống trong gió tàn đuốc. Tuy rằng bác sĩ nói nàng ba chỉ là có điểm dinh dưỡng bất lương cùng thiếu máu, không có việc gì, nhưng nàng biết, lần này là bị thương tàn nhẫn.
Lê Vị cho bọn hắn chỉ chừa cái mạng, có một cái tính một cái, toàn cấp phế đi.
Trương Trường Thọ đối Trương Tịch Nhan nói, “Không phải Liễu Vũ, nàng không này bản lĩnh.”
Trương Tịch Nhan gật đầu, nói: “Ta thấy đến người nọ.” Nàng đối Trương Trường Thọ, nói: “Lần này nhận tài, kia địa phương không thể lại đi.”

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ