Chương 71 đệ 71 chương
Liễu Vũ về đến nhà cũng không rảnh rỗi. Nàng ở Liễu thị tập đoàn còn treo phó tổng giám đốc chức vụ, lại là đại cổ đông, các loại hội nghị không ngừng. Hồ bằng cẩu hữu nhóm biết được nàng đã trở lại, cũng sôi nổi kéo ra ngoài uống rượu khoác lác, lại chính là các loại chúc tết đi lễ, vội đến chân không chạm đất.
Cứ theo lẽ thường lý thuyết, vội lên khi, nàng liền không rảnh tưởng đông tưởng tây, nhưng luôn là sẽ lơ đãng mà thất thần nghĩ đến Trương Tịch Nhan, nhớ tới thời điểm trong lòng ê ẩm ngọt ngào sáp sáp còn có điểm tiểu mất mát tiểu thương cảm, kia cảm xúc liền cùng phát thần kinh dường như.
Nàng lại đem Trương Tịch Nhan liên hệ phương thức lôi ra sổ đen, nghĩ Trương Tịch Nhan chẳng sợ phát một cái biểu tình lại đây, đều tha thứ nàng.
Nhưng kia nữ nhân quả thực chính là lòng lang dạ sói, nói kéo hắc liền kéo hắc, nói đoạn giao liền đoạn giao, Tết nhất, các loại chúc tết tin nhắn phát đến bay lên, Trương Tịch Nhan lại liền một cái thuận tiện đàn đặt câu hỏi chờ cũng chưa cho nàng.
Tâm tình của nàng không tốt, lại còn có thân thích nói nàng 28, mau thành gái lỡ thì, cho nàng giới thiệu đối tượng, còn thừa dịp lẫn nhau thăm người thân lãnh đến nhà nàng tới, thân thích nhà mẹ đẻ cháu trai, danh giáo tốt nghiệp thanh niên tài tuấn.
Người đều lãnh đến nhà nàng tới, Tết nhất Liễu Vũ không hảo đem người ra bên ngoài đuổi, vậy liêu bái.
Danh giáo tốt nghiệp, nào sở? Quốc nội bài NO.1 kia sở sao? Trong nhà có quặng sao? Là CEO sao? Cùng ta môn đăng hộ đối sao? Trí nhớ có hảo đến có thể đã gặp qua là không quên được sao? Sẽ cổ triện sao? Sẽ thư pháp sao? Sẽ võ thuật sao? Có thể hay không một cái đánh mười cái? Sẽ xem phong thuỷ bài chu dịch bát quái đuổi tà ma đánh cương thi sao? Nhan giá trị có hay không cao đến có thể treo lên đánh giới giải trí? Ngươi ba có thể có ta ba ngưu bẻ, ngươi có thể so sánh ta ngưu bẻ sao? Có thể làm ta ba thượng vội vàng đến nhà ngươi đi cầu hôn sao?
Liễu Vũ phát ra một chuỗi linh hồn khảo vấn, sau đó nàng…… Có như vậy một tí xíu, so một tí xíu nhiều một chút, lại nhiều một chút điểm tưởng kia hóa, ít nhất đủ ưu tú nha, trừ bỏ tính tình lớn điểm, người keo kiệt điểm, lòng lang dạ sói điểm, lại không khác tật xấu.
Nàng tưởng liên hệ kia hóa đi, nhân gia khẳng định còn ở nhà cũ ăn tết, không võng không tín hiệu địa phương, ha hả!
Hảo đi, không võng không tín hiệu, phát không được ăn tết tin nhắn, tha thứ nàng? Không được, tỷ là cái có tính tình có cốt khí người, kéo hắc trướng còn không có tính đâu.
Thân thích đối Liễu Vũ oán trách nói: “Nhìn ngươi, như thế nào làm khó dễ người đâu? Trên đời này nào có người như vậy.”
Thanh niên tài tuấn cười nói: “Không quan hệ, ta liền thích mưa nhỏ hài hước.” Hắn cầm lấy một cái quả táo, bày ra tiêu sái soái khí tạo hình thực lơ đãng mà khoe khoang khởi tước trái cây đao pháp.
Liễu Vũ bỗng nhiên nhớ tới Trương Tịch Nhan nhất kiếm đem con rối cổ thi phía sau lưng đều cắt ra tình hình, đầy mặt ghét bỏ: Đều là chơi đao kiếm, ngươi này cùng nhà ta Tịch Nhan bảo bảo kém không phải một chút ít. Nàng hỏi: “Ngươi có thể đem khai phong trường kiếm mang quá an kiểm sao?” Nhà ta Tịch Nhan bảo bảo có thể.
Nàng ở trong lòng kêu rên: Trương Tịch Nhan, ngươi nhưng thật ra gửi tin nhắn lại đây nha. Ta còn ở ngươi sổ đen nằm đi?
Này năm đều mau vô pháp qua.
Thanh niên tài tuấn đem tước tốt quả táo đưa cho Liễu Vũ, nói: “Nếm thử xem ta tước quả táo ăn ngon không.”
Liễu Vũ tâm nói: “Ta ăn cổ, sinh gặm cái loại này ăn pháp.” Nàng tiếp nhận quả táo, xoay người đưa cho phía sau tiểu bằng hữu, như suy tư gì mà nhìn chằm chằm trước mặt vị này thanh niên tài tuấn, suy nghĩ có chút mơ hồ. Kỳ thật trước mặt vị này không xem như cái gì đều không phải a miêu a cẩu, 30 tuổi, lương một năm trăm vạn tổng giám, còn có cổ phần danh nghĩa chia hoa hồng, ở người thường xem như thực xuất chúng. Nhưng nàng cùng Trương Tịch Nhan đều không phải người thường, các nàng cũng đều làm không được người thường. Nàng tưởng Trương Tịch Nhan, thật sự tưởng. Nàng không biết Trương Tịch Nhan có thể hay không tưởng nàng, cũng không rõ Trương Tịch Nhan vì cái gì sẽ tức giận như vậy, thậm chí liền sinh ý lui tới đều chặt đứt.
Thanh niên tài tuấn nhìn thấy Liễu Vũ biểu tình phản ứng, trong lòng liền có số, hỏi: “Thật như vậy ưu tú?”
Liễu Vũ vui vẻ, tâm nói: “Rất có nhãn lực kính nha.” Nàng cười cười, nghiêm trang mà nói: “Nhưng khó đuổi theo.”
Thanh niên tài tuấn thấy nàng ngoài miệng nói khó truy, nhưng trong mắt đều ở tỏa ánh sáng, một sửa phía trước lười biếng không tinh thần, liền biết chính mình không diễn, cổ vũ: “Cố lên.”
Liễu Vũ tâm nói: “Ta còn ở sổ đen đâu.” Nàng cảm thấy này khảm là thật không qua được, quay đầu lại tuyệt đối muốn tìm Trương Tịch Nhan tính sổ, quá xong năm liền đi tìm.
Nàng chịu đựng ăn tết thăm người thân xuyến môn, lại bị hồ bằng cẩu hữu nhóm kéo ra ngoài tụ hội.
Tiểu liễu tổng hiện giờ sự nghiệp thành công, sinh ý làm được hô mưa gọi gió, ước nàng đi ra ngoài bằng hữu nhiều. Nàng trước kia cũng thích loại này náo nhiệt, mọi người đều là phú nhị đại, cộng đồng đề tài đặc nhiều, còn có thể ôm đoàn hình thành cái vòng nhỏ hẹp chương hiển chính mình năng lực, nhưng hôm nay nàng lại cùng bọn họ tụ ở bên nhau tựa như hai cái thế giới người.
Nàng mạc danh mà nghĩ đến có một lần nàng mang Trương Tịch Nhan ra tới mở rộng tầm mắt từng trải tham gia bằng hữu bữa tiệc, có bằng hữu làm Trương Tịch Nhan trò chuyện đừng như vậy cao lãnh, kia hóa há mồm liền tới một câu “Ta sẽ không khoác lác”, khi đó nàng cảm thấy Trương Tịch Nhan không hiểu đạo lý đối nhân xử thế trang thanh cao hạ nhân mặt mũi, hiện giờ nhiều ít có thể minh bạch chút lúc ấy Trương Tịch Nhan tâm cảnh.
Năm sau, Liễu Vũ trở lại Côn Minh, lại lượng Trương Tịch Nhan mấy ngày, phát hiện kia hàng thật là nửa điểm chịu thua dấu hiệu đều không có.
Nàng rất khí, tâm nói: Ngươi không để ý tới ta, ta còn cầu ngươi?
Vừa lúc tết Nguyên Tiêu tới rồi, nàng hồi cha mẹ gia quá nguyên tiêu, lại tiểu ở hai ngày mới hồi Côn Minh.
Trương Tịch Nhan không có tới đi tìm nàng, cũng không đem nàng dịch ra sổ đen. Nàng không biết kia hóa nghĩ như thế nào, tính tình như thế nào như vậy đại, thật liền không hướng tới?
Ban đêm, Liễu Vũ ngủ không được, đem xe chạy đến Trương Tịch Nhan nơi tiểu khu ngoại.
Tường viện cao, nàng nhìn không thấy Trương Tịch Nhan xe có ở đây không, nhưng có thể nhìn đến Trương Tịch Nhan phòng ngủ cửa sổ khẩu.
Trong phòng không lượng đèn, cũng không có người, im ắng. Là còn không có về nhà sao? Vừa qua khỏi xong năm cũng như vậy vội sao?
Liễu Vũ từ vào đêm chờ đến hừng đông, Trương Tịch Nhan không trở về. Nàng nghĩ thầm: “Đi công tác?”
Nàng ra Trương Tịch Nhan tiểu khu, chờ đến đi làm điểm, lại lái xe đến văn phòng cùng hiệu thuốc bãi đỗ xe xoay vòng, không tìm được Trương Tịch Nhan xe, đơn giản đề ra điểm đặc sản đánh cung ứng thương tìm hộ khách liên lạc cảm tình ngụy trang chạy đi tìm quách yên.
Nàng cùng quách yên hàn huyên quá vài câu, giống như lơ đãng hỏi: “Trương Tịch Nhan đi công tác sao?”
Mất tích. Nhưng quách yên không thể để cho người khác biết, nói cho Liễu Vũ: “Không ở.” Nàng trải qua Trương Hi Minh mất tích nháo ra những cái đó sự, biết rõ Trương Tịch Nhan mất tích tin tức truyền ra đi tuyệt đối sẽ không có chuyện tốt. Cũng may ngày thường cô em chồng chính là thần long thấy đầu không thấy đuôi, ba lượng tháng không xuất hiện đều thuộc bình thường, trong khoảng thời gian ngắn còn có thể giấu được.
Liễu Vũ ở quách yên kia không hỏi thăm ra cái nguyên cớ, đơn giản chạy tới văn phòng, tưởng thỉnh Trương Tịch Nhan cấp công ty bố một cái chiêu tài tiến bảo phong thuỷ cục.
Lão Lỗ nói: “Tiểu lão bản không ở.”
Liễu Vũ hỏi: “Ngày nào đó trở về?”
Lão Lỗ nói: “Này ta cũng không biết.”
Liễu Vũ biết Trương Tịch Nhan không ở văn phòng, không chỉ có xe không ở, trong không khí cũng không có nàng hương vị, ít nhất vài thiên không có đã tới công ty. Đại khái thật sự rất bận đi.
Liễu Vũ xảy ra chuyện vụ sở trở lại trong xe, lại không biết muốn đi nơi nào, trong lòng vắng vẻ, lo lắng khó chịu.
Nàng nhớ tới ba bốn năm trước, Trương Tịch Nhan về nhà làm đạo sĩ, đem nàng kéo vào sổ đen, cũng là biến tìm không.
Đại khái đây là cái gọi là lãnh bạo lực đi.
Liễu Vũ có chút sinh khí, cũng có chút tâm lạnh. Ai vui vẫn luôn mặt nóng dán mông lạnh, ai vui động bất động bị kéo hắc, lại liền cái cách nói đều không có, vẫn luôn tránh mà không thấy.
Lại đến kinh trập xuân tế, nàng trở về Hoa Tập thôn.
Năm trước thu tế, Trương Tịch Nhan mang theo cha mẹ nàng tới xem nàng, kia kêu một cái xấu hổ. Năm nay không có xấu hổ, nhưng như vậy náo nhiệt toàn thôn hoạt động, nàng lại chỉ có chính mình một người tịch mịch mà nằm ở sân phơi trên ghế nằm uống bia.
Chẳng sợ Trương Tịch Nhan xuất hiện ở nàng trước mặt, nghe nàng nói một câu, “Tỷ không đuổi theo, tỷ muốn chia tay”, nàng cũng có thể thống khoái điểm.
Trong núi cây lê, cây mận, cây đào đều nở hoa, hoa đoàn cẩm thốc đặc đẹp, luyến ái mùa, nàng lại thất tình, kiếm tiền cũng chưa tinh thần.
Liễu Vũ có điểm khinh bỉ như vậy chính mình.
Trong thôn hết thảy đều ở quỹ đạo thượng, nàng ở trong núi ở một vòng, lại về tới Côn Minh.
Nàng quyết định hồi Liễu thị tiếp tục đem nàng phó tổng đương lên, vội một chút, để tránh cả ngày thương xuân thu buồn.
Bất quá nàng vẫn là tưởng ở trở về trước tái kiến thấy Trương Tịch Nhan. Một đoạn tình yêu kết thúc, tổng cũng muốn làm nàng biết cái vì cái gì đi? Liền bởi vì một cái vui đùa? Nàng không rõ, nàng là thật sự không rõ.
Trương Tịch Nhan không xuất hiện, Liễu Vũ liền ở văn phòng chờ.
Trương Tịch Nhan không nghĩ thấy nàng, gọi điện thoại nói rõ ràng tổng thành đi?
Nàng đợi ba ngày, đừng nói thấy người, liền điện thoại cũng chưa một hồi.
Liễu Vũ có chút thương tâm, còn có chút tức giận, nàng đối Lão Lỗ nói: “Văn phòng trang hoàng nên thay đổi, làm công gia cụ, thiết bị, phong thuỷ pháp khí đều đổi một đổi, ta cảm thấy khá tốt.”
Lão Lỗ biết Liễu Vũ không nói giỡn, Hoa Tế Bộ bộ lạc Hoa Tế Bộ thần không phải ăn chay.
Đã hơn hai tháng, tiểu lão bản một chút tin tức đều không có. La Cự vẫn luôn ở trấn trên chờ, cũng không chờ đến người.
Lão Lỗ đối Liễu Vũ nói: “Không phải tiểu lão bản không thấy ngươi, mà là chúng ta ai đều liên hệ không thượng nàng.”
Liễu Vũ nói: “Hai ba tháng không xuất hiện, nàng sinh ý còn có làm hay không?”
Lão Lỗ nói: “Ngươi chờ một lát.” Hắn đứng dậy, tránh đi Liễu Vũ, cấp Trương Trường Thọ gọi điện thoại.
Liễu Vũ lặng yên không một tiếng động mà dán một đóa bồ công anh hạt giống lớn nhỏ Hoa Thần Cổ giấu ở Lão Lỗ phía bên phải cổ áo hạ. Thông thường tới nói, mọi người giảng điện thoại đều thói quen dùng hữu nhĩ, nàng cũng vừa lúc muốn nghe xem Trương Tịch Nhan nói cái gì đó, muốn cho Lão Lỗ như thế nào tống cổ nàng.
Nhưng mà, trong điện thoại truyền đến “Uy” mà một tiếng, là Trương Trường Thọ thanh âm.
Liễu Vũ:?? Nàng thật muốn hủy đi Trương Tịch Nhan văn phòng! Miêu lặc cái mễ, nàng là muốn tìm Trương Tịch Nhan, ai ngờ tìm Trương Trường Thọ!
Lão Lỗ đem Liễu Vũ tìm Trương Tịch Nhan sự nói cho Trương Trường Thọ, nói: “Chờ ba ngày, lúc này uy hiếp muốn tạp văn phòng, không giống như là nói giỡn.”
Trương Trường Thọ nói: “Nói cho nàng đi.” Nói xong liền treo điện thoại.
Liễu Vũ lười biếng mà oa ở Trương Tịch Nhan ghế dựa, nhướng mày nhìn Lão Lỗ, hỏi: “Nói như thế nào?”
Lão Lỗ xé trương ghi chú giấy, viết xuống La Cự vị trí hiện tại, đưa cho Liễu Vũ, nói: “Đi tìm La Cự, hắn sẽ nói cho ngươi.”
Liễu Vũ lạnh lùng mà nhìn hắn, nói: “Hiện tại, lập tức, lập tức, liền ở chỗ này, nói cho ta, Trương Tịch Nhan ở nơi nào.”
Lão Lỗ đem ghi chú giấy đặt ở Liễu Vũ trước mặt trên bàn, dùng ngón tay điểm điểm, xoay người đi ra ngoài.
Liễu Vũ: Thần thần bí bí.
Nàng cầm lấy ghi chú giấy nhìn mắt địa chỉ, dùng di động hướng dẫn lục soát hạ khoảng cách, không tính quá xa, lái xe ban ngày thời gian. Nàng tâm nói: “Hành, tỷ liền lại đi một chuyến.” Nàng lái xe đến trấn trên, đánh La Cự điện thoại, La Cự lại cho nàng đã phát cái định vị.
Nàng dựa theo định vị tới rồi một cái chỉ còn lại có đường đất thôn nhỏ bên cạnh, lại đi phía trước đi, phải vào núi.
La Cự nói: “Tiểu lão bản năm trước liền vào núi, nói là đi tìm dược, thực mau liền ra tới, nhưng ta vẫn luôn chờ tới bây giờ cũng chưa thấy được nàng ra tới.”
Liễu Vũ nhìn không chớp mắt mà nhìn La Cự, nói: “Ngươi lặp lại lần nữa. Một chữ không chuẩn lậu, lặp lại lần nữa.”
La Cự đem trình hổ bọn họ đến văn phòng tìm thầy trị bệnh mãi cho đến Trương Tịch Nhan vào núi, bao gồm Trương Tịch Nhan vào núi trước nói qua nói, như thế nào tiến sơn, kỹ càng tỉ mỉ mà nói cho Liễu Vũ.
Liễu Vũ: “……” Ăn tết trước ra sự, vẫn luôn giấu đến bây giờ! Trương Tịch Nhan muốn tìm kia phá dược cổ trong núi nhiều đều đến nàng đều không hiếm lạ thải.
Liền vì tìm một mặt phá dược, mất tích đã hơn hai tháng, vẫn luôn giấu đến bây giờ.
Này còn không bằng kéo hắc nàng vào núi làm đạo sĩ đâu, về quê học bổ túc học nghệ ít nhất có thể bình bình an an…… Mà không phải như bây giờ sinh tử chưa biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt Ca
General FictionTác phẩm: Đạo trưởng biệt lai vô dạng Tác giả: Tuyệt Ca Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:439043 Tổng số bình luận:18945 Số lần bị cất chứa cho đến nay:10445 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:48382 Văn chương tích phân: 448,222,016 Thể lo...