101-110

689 20 0
                                    

Chương 101 đệ 101 chương

Trương Tịch Nhan đem chính mình di động đưa cho Liễu Vũ, nói Liễu Vũ nói: “Ngươi giúp ta lục xuống dưới, lưu chứng.”
Liễu Vũ chạy nhanh làm theo, nàng mở ra di động quay chụp công năng, điều hảo vị trí, trước đem ở đây người chụp vòng, còn trọng điểm chụp hạ Trương Tịch Nhan cùng Ngô Phượng Khởi, sau đó so cái “OK” thủ thế.
Có người tưởng tiến lên ngăn cản cùng đoạt di động, bị Ngô Phượng Khởi giơ tay ngăn cản.
Ngô Phượng Khởi triều Trương Tịch Nhan cùng Liễu Vũ nâng giơ tay, ý bảo các nàng tiếp tục.
Trương Tịch Nhan nói: “Trên mặt đất này năm cổ thi thể chúng ta chờ lát nữa lại nói. Ngô lão, còn có ở đây Ứng Long bộ lạc người, làm phiền các ngươi cấp Canh Thần mang nói mấy câu, đương trường đang ngồi đến từ mặt khác môn phái người, cũng thỉnh đem ta nói truyền đạt hồi chư vị sư môn hoặc gia tộc.”
Ngô Phượng Khởi điểm đầu, nói: “Có nói cái gì ngươi cứ việc nói, ta cho ngươi đưa tới.”
Trương Tịch Nhan triều Ngô Phượng Khởi hơi hơi gật đầu, nói: “Đệ nhất, khoa học kỹ thuật văn minh thời đại, hộ tịch chế độ cùng Internet càng ngày càng phát đạt, Ứng Long bộ lạc tưởng lặng yên không một tiếng động mà bắt sống người hiến tế chỉ biết càng ngày càng khó khăn.”
Một người hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi giận không thể át mà mắng to: “Ngươi đánh rắm!” Khi nói chuyện từ trong đám người vọt ra, sau đó liền bị Ngô phượng đứng dậy bên người kéo lại.
Tên kia người trẻ tuổi xúc động phẫn nộ mà hô to: “Ngô cục, ngài mặc cho từ nàng ở chỗ này ăn nói bừa bãi sao?”
Trương Tịch Nhan rất là bình tĩnh mà nói: “Ta nếu là ngươi, lúc này tuyệt đối sẽ giả dạng làm không liên quan trung lập nhân viên tùy thời mà động, mà không phải tức muốn hộc máu mà nhảy ra tới dậm chân. Canh Thần đề cập Hoa Tập thôn cùng Trương gia thôn 1300 hơn án mạng, án tử kết đến tương đương quỷ dị, ngươi làm án phát mà khu trực thuộc chấp pháp nhân viên, thái độ hiện tại lại là ở giữ gìn cùng ngại hung Canh Thần có sâu đậm liên lụy Ứng Long bộ lạc, liền lời nói đều không cho ta nói.”
Ngô Phượng Khởi giơ tay, làm người đem người trẻ tuổi kia đè lại dẫn đi. Hắn đối Trương Tịch Nhan nói: “Ngươi tiếp tục nói.”
Ngô Phượng Khởi phía sau Hàn bí thư nhỏ giọng dò hỏi: “Ngô cục, Trương Tịch Nhan người tới không có ý tốt, làm nàng nháo đi xuống sợ là không ổn.”
Ngô Phượng Khởi môi khẽ run, như tiếng muỗi thanh âm ninh thành một cái sợi tơ truyền vào Hàn bí thư trong tai: “Nàng có câu nói là đúng, dân tông hiệp hẳn là trung lập công chính.” Đến làm nàng nháo. Nàng nháo đi lên, có một số việc mới dễ làm.
Hàn bí thư hiểu ý, đối bên người người nhỏ giọng sử cái ánh mắt, phòng ngừa có người ra tới quấy rối giảo sự.
Trương Tịch Nhan đối bọn họ động tác nhỏ nhìn như không thấy, tiếp tục nói: “Đệ nhị, hiện tại đã không có bộ lạc chiến tranh, quốc cùng quốc chi gian khai chiến đều là đánh kinh tế chiến không đua mạng người, tưởng như trước kia như vậy từ trên chiến trường thu hoạch huyết tế phẩm kịch bản không thể thực hiện được.”
“Đệ tam, ở Internet cùng giao thông đều như vậy phát đạt thời đại, đánh thay trời hành đạo lừa dân tông dung hợp đạo môn ngốc tử đảm đương pháo hôi thu hoạch huyết tế phẩm kịch bản cũng không hảo sử. Từ nay về sau, người nào tử vong có liên quan tới ta, ta sẽ kịp thời hướng đại gia báo trướng, thông tin phát đạt không có sai giờ, thực dễ dàng tính rõ ràng Canh Thần cái này trung gian thương từ giữa kiếm lời nhiều ít chênh lệch giá.”
“Đệ tứ, Canh Thần thân xác sớm tại 5000 năm trước đã bị Lê Vị tru diệt, hiện giờ chỉ còn lại có long hồn toàn dựa Ứng Long bộ lạc thế thế đại đại cho hắn lập đồ đằng trụ lấy người sống tự tế tồn tại, nếu khuyết thiếu tế phẩm liền sẽ giống mặt khác ngưng lại thế gian thượng cổ thần linh giống nhau tiêu tán. Hắn duy nhất sinh cơ chính là trở lại hắn cố hương mới có thể có thể trọng sinh. Chúng ta Vu thần tộc hậu đại bị hắn giết hết, tinh huyết đều bị hắn thu thập đi rồi, cho dù hơn nữa ta cùng tam cô nãi cuối cùng hai cái Vu thần hậu đại huyết cũng là như muối bỏ biển, nhưng thiên thần tộc hậu đại cùng đạo môn đệ tử huyết cũng có thể mở ra huyết tế đại trận đưa hắn bước lên về quê lộ, chư vị nhiều hơn đê đi.”
Nàng khi nói chuyện, tay trái cắt qua hữu chưởng, lập tức có máu tươi đi xuống chảy, nàng nâng lên đổ máu tay phải, lớn tiếng mà đối thiên thề: “Ta Trương Tịch Nhan lấy máu tươi cùng tánh mạng đối thiên thề, ta theo như lời Ứng Long bộ lạc dùng người sống hiến tế Canh Thần, cùng với Canh Thần tàn sát ta Vu thần tộc hậu đại là vì thu thập tinh huyết tiến hành huyết tế nói những câu là thật, như có nửa câu hư ngôn, thiên lôi đánh xuống, lập chết đương trường.”
Nàng tự tự leng keng mà biểu tình kiên định, bàn tay huyết theo nàng lời thề chảy quá lòng bàn tay, khuỷu tay, nhiễm hồng ống tay áo.
Trong viện một mảnh yên tĩnh.
Không trung không có lôi rơi xuống, gió đêm như cũ thổi quét, không trung vẫn như cũ là trăng sáng sao thưa, cũng không mây đen bay tới.
Một hồi lâu, mới có thanh âm vang lên: “Thề hữu dụng nói muốn cảnh sát làm cái gì?” Đây là trước hết đứng ra cái kia người trẻ tuổi, hắn sư ca là chiều nay giết hại lẫn nhau ba cái dân tông hiệp trung một cái. Hắn ngẩng đầu mắt lạnh nhìn Trương Tịch Nhan, nói: “Ta sư ca là ở điều tra này năm người tử vong chân tướng khi bị ngươi giết hại.”
Trương Tịch Nhan buông tay, thoáng nhìn Liễu Vũ muốn đi lên thế nàng xử lý miệng vết thương, nói: “Ngươi tiếp tục chụp.” Dùng Hoa Thần Cổ đương trường trị hết bàn tay thượng thương.
Liễu Vũ lui ra phía sau, tiếp tục đem cameras đối với Trương Tịch Nhan, lại vỗ vỗ đứng ra người nọ.
Trương Tịch Nhan nói: “Đây là ta vừa rồi nói đệ tam điểm, không cho Canh Thần cái này trung gian thương kiếm chênh lệch giá, người nào có liên quan tới ta, ta hiện tại liền cùng các ngươi đối trướng. Từ thi đốm có thể xác định, này năm cái cử báo người đều là chết vào đêm qua. Ngô lão, đêm qua ngài có phái người giám thị ta cùng Liễu Vũ, ta tam cô nãi nãi cũng ở. Đương nhiên, các ngươi có thể nói ta có rất nhiều thủ đoạn ở cách xa nhau rất xa địa phương giết người với vô hình, chúng ta đây liền đổi cái góc độ tới giải thích việc này.”
Nàng chỉ hướng trên mặt đất trong đó một khối thi thể: “Người này cung cấp cử báo manh mối lộ ra ngoài Cửu Lê tập đoàn tổng bộ cao ốc ngầm ba tầng dùng ảo trận phong lên cổ trì. Thượng cổ Vu thần bế quan hang ổ làm một vị người thường tìm ra, có phải hay không thực thần kỳ? Lê Vị ảo trận, ở đây có vài vị có nắm chắc có thể phá? Ai cung cấp cho hắn phá trận tin tức? Không kịp hỏi, người đã chết. Mục tiêu của ta là Canh Thần, người này không có khả năng biết cung phụng Canh Thần đồ đằng trụ ở đâu, hắn đối ta mà nói không có bất luận cái gì giá trị, so người qua đường còn người qua đường.”
“Nếu đem mấy cái người thường tử vong tính đến ta trên đầu, như vậy kết quả chính là đem điều tra án kiện cùng chịu che dấu lòng mang chính nghĩa trừ ma vệ đạo người đều kéo vào tới biến thành pháo hôi, lại bị người đục nước béo cò từ giữa vớt một đống người sống hiến tế phẩm đi. Loại này tiết mục giằng co 5000 năm, phía trước bị dựng thẳng lên đảm đương bia ngắm chính là Lê Vị, hiện tại là ta. Lê Vị đã tìm về ô huyền thuận lợi mà về quê, Canh Thần còn ở hưởng thụ hắn hiến tế cung phụng, đến nỗi mấy ngàn năm cuồn cuộn không ngừng tre già măng mọc đám pháo hôi, bọn họ hài cốt rơi rụng ở Nam Cương non xanh nước biếc gian, đến nay vẫn cứ tùy ý có thể thấy được.”
Dân tông hiệp những người đó sắc mặt cực kỳ khó coi, mặc cho ai đều không muốn bị người đương thương sử, đương pháo hôi, đương ngốc tử. Ứng Long bộ lạc người càng là hận đến thật muốn nhào lên đi lập tức xé Trương Tịch Nhan, nhưng mà, nàng sức chiến đấu thật sự đáng sợ, huống chi còn có Ngô Phượng Khởi che ở nơi này. Bọn họ nếu có động tác, Hàn sơn tuyệt đối sẽ không nương tay.
Một người xuất thân Toàn Chân Giáo trên đầu kéo búi tóc Đạo gia trung niên đạo sĩ tiến lên hành lễ, hỏi: “Ý của ngươi là này năm người cũng không phải bởi vì cử báo các ngươi lọt vào trả thù mà bị sát hại?”
Trương Tịch Nhan nói: “Côn Minh phòng làm việc ứng trưởng phòng là Ứng Long bộ lạc chính thống hậu duệ, hắn tại như vậy vị trí thượng có thể làm rất nhiều sự tình. Này năm người so với hắn trọng lượng, nhẹ như hồng mao.” Tìm bọn họ năm cái phiền toái không bằng trực tiếp đánh tới Côn Minh phòng làm việc.
Trung niên đạo sĩ không tỏ ý kiến, tiếp tục hỏi: “Kia hôm nay buổi sáng kia ba vị trung ảo thuật mà chết dân tông tham gia sự viên nói như thế nào?”
Trương Tịch Nhan nói: “Quy củ hỏng rồi. Người tu hành tranh đấu, không nên liên lụy đến vô tội người thường, đây là thứ nhất. Thứ hai, bình thường dưới tình huống, ta nếu hướng bọn họ ra tay, bọn họ có phải hay không hẳn là tiên tiến hành tự bảo vệ mình cùng phòng ngự? Nếu bọn họ chỉ là phòng ngự, hoặc là hướng tới phi trí mạng yếu hại chỗ công kích đều sẽ không một kích bị mất mạng đồng quy vu tận. Bọn họ trúng ảo thuật, đem đồng bạn trở thành ta, ý đồ xuất kỳ bất ý nhất chiêu lấy đi tánh mạng của ta. Nhưng mà, dựa theo quy củ, bọn họ chỉ có điều tra tập nã quyền lợi, không có nhìn thấy ta liền giết chết bất luận tội quyền lợi.”
“Dân tông hiệp người nhìn thấy ta giết chết bất luận tội, đây là ta xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân. Dân tông hiệp chính mình hỏng rồi quy củ, mất công chính công bằng công đạo công nghĩa, liền không tư cách lại yêu cầu chúng ta tuân thủ quy củ.” Trương Tịch Nhan nói xong, xoay người đối Liễu Vũ nói: “Nói xong, có thể quan camera.”
Liễu Vũ bảo tồn hảo lục xuống dưới video, đem điện thoại đệ còn cấp Trương Tịch Nhan.
Ngô phượng đứng dậy biên Hàn bí thư hô câu: “Hai vị……” Lời nói còn chưa nói xong, Liễu Vũ cùng Trương Tịch Nhan đột nhiên từ trước mặt biến mất.
Không chỉ có là Hàn bí thư, người khác cũng đều sôi nổi mặt lộ vẻ kinh ngạc, sôi nổi tìm kiếm nàng hai tung tích. Một ít người lấy ra phấn mạt sái hướng nàng hai vừa rồi trạm địa phương, ý đồ làm các nàng hiện hình, còn có một ít người đuổi theo ra đi, nhưng cũng chưa phát hiện nàng hai bóng dáng.
Hàn bí thư hướng Ngô Phượng Khởi hô thanh: “Ngô cục.”
Ngô Phượng Khởi lập tức hạ đạt mệnh lệnh: “Ứng Long bộ lạc xuất thân mọi người, tạm dừng hết thảy chức vụ, cấm tham dự, tiến hành cùng Trương Tịch Nhan cùng Liễu Vũ có quan hệ bất luận cái gì hành động, như có phát hiện, tuyệt không nuông chiều. Mặt khác các bộ môn nghiêm mật theo dõi Ứng Long bộ lạc, Hoa Tế Bộ bộ lạc, trấn sơn đạo phái hết thảy hoạt động, tùy thời tới báo. Này mấy thi thể cùng xe, đưa về tân nghi quán, điều tra rõ bọn họ chân chính nguyên nhân chết cùng hung thủ. Hội nghị dừng ở đây, đều tan đi.” Hắn nói xong, điểm mấy cái thân tín danh, xoay người hồi văn phòng.
Trong viện người tốp năm tốp ba mà tan.
Ứng Long bộ lạc người sôi nổi lên xe, đổi địa phương.
Đến từ mặt khác các gia tộc cùng môn phái hoặc là quan hệ muốn tốt, tiếp đón vài tiếng, cũng lên xe, đổi địa phương nghị sự.
Trương Tịch Nhan nói những cái đó là thật là giả, bọn họ hiện tại còn không thể chứng thực, nhưng nàng thái độ mọi người đều minh bạch.
Bọn họ càng tò mò chính là Trương Tịch Nhan theo như lời về quê lộ cùng cố hương, cùng với huyết tế sự. Tương truyền Bất Chu Sơn là Nhân giới duy nhất có thể tới Thiên giới đường nhỏ, sau lại Bất Chu Sơn băng, thiên lộ liền chặt đứt, làm cho rất nhiều đi vào Nhân giới thiên thần nhóm vô pháp phản hồi Thiên giới. Lê Vị cùng ô huyền dùng huyết tế đại trận trở về Bất Chu Sơn phía trên thế giới, Canh Thần cũng tưởng trở về, phương diện này lệnh người mơ màng địa phương đã có thể nhiều.
Tỷ như, Lê Vị vứt bỏ Hoa Tế Bộ bộ lạc cùng Trương gia thôn, khiến Canh Thần đồ thôn, Trương Tịch Nhan có phải hay không đối Lê Vị cùng Canh Thần đều ghi hận trong lòng, mới đem việc này chấn động rớt xuống ra tới? Lại như, Canh Thần phải về cố hương phải lại kiến một tòa huyết tế đại trận, hắn ở nơi nào kiến trận? Tế phẩm cùng máu tươi lại từ đâu tới đây? Trương Tịch Nhan nói Vu thần tộc đều bị Canh Thần đồ hết, Canh Thần sau này dùng ai đương tế phẩm? Trương Tịch Nhan nói những cái đó vài phần thật vài phần giả? Từ Hoa Tập thôn cùng Trương gia thôn huyết án, Trương Tịch Nhan triển lộ ra tới thực lực, Trương Kiều Nghiên còn lão phản đồng tới phán đoán, phương diện này mức độ đáng tin ít nhất chiếm năm thành trở lên.
Ngô Phượng Khởi mang theo thân tín trở lại văn phòng, hắn mới vừa ngồi xuống, Hàn bí thư đem Ipad đưa tới hắn trước mặt nói cho hắn: “Trương Tịch Nhan đem vừa rồi chụp video phóng tới đạo môn bên trong diễn đàn.”
Ngô Phượng Khởi điểm đầu tỏ vẻ đã biết.
Trương Tịch Nhan cùng Liễu Vũ tu luyện cổ thuật, độc trùng cổ vật mới là các nàng cần thiết phẩm, người sống ở các nàng đó là có thể có có thể không thêm đầu. Hôm nay việc này lúc sau, tái xuất hiện mất tích dân cư, Canh Thần hiềm nghi so nàng hai đại. Long hồn, đồ đằng hiến tế, Hoa Tập thôn thôn dân tử trạng, từng cọc, bày ra tới chính là bằng chứng. Dân tông hiệp xác thật thiếu Hoa Tập thôn cùng Trương gia thôn một cái công đạo.
Ngô Phượng Khởi phân phó trong văn phòng mấy cái thân tín thủ hạ, “Tìm được Canh Thần đồ đằng trụ cùng huyết tế đại trận, điều tra rõ sự thật chân tướng. Nhìn chằm chằm khẩn Ứng Long bộ lạc hướng đi, đặc biệt là muốn lưu ý mất tích dân cư, thuần âm đồng nữ cùng thuần dương đồng nam càng là trọng trung chi trọng……” Hắn đem công tác an bài đi xuống, mang theo Hàn sơn bí mật suốt đêm vào kinh.

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ