61-70

677 18 0
                                    

Chương 61 đệ 61 chương

Trương Tịch Nhan đã liên tục ba ngày không có hảo hảo nghỉ ngơi quá, chẳng sợ nghẹn đầy mình khí, lại có một cái có mang khác tâm tư Liễu Vũ ở bên cạnh, chung quy là ngăn không được buồn ngủ, thực mau ngủ rồi.
Liễu Vũ lén lút hoạt tiến Trương Tịch Nhan ổ chăn quen cửa quen nẻo mà ôm thượng eo, cảm thấy mỹ mãn mà than thở một tiếng, tâm nói: “Ngươi là đạo sĩ, ta là yêu nữ, chúng ta cũng coi như là môn đăng hộ đối.” Dựa vào Trương Tịch Nhan, thực mau cũng ngủ say.
Nơi xa trong thôn truyền đến gà đánh minh thanh âm, Trương Tịch Nhan từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, phát hiện bên cạnh ngủ không phải lạnh như băng tam cô nãi nãi. Nàng chính cuộn ở một cái mềm ấm trong ngực, bên tai là trầm ổn mang theo nhiệt khí hô hấp, một cái xúc cảm tinh tế bóng loáng cánh tay ôm lấy nàng eo, còn có một cái không thành thật chân vượt qua nàng chân đè ở trên người nàng.
Là Liễu Vũ.
Trương Tịch Nhan ám thở phào nhẹ nhõm. Chẳng sợ tư thế lược cảm thấy thẹn, dù sao Liễu Vũ ngủ rồi, chỉ cần bên người ngủ không phải tam cô nãi nãi…… Không đúng rồi, Liễu Vũ lại chui vào nàng ổ chăn. Tính, Liễu Vũ này lại không phải lần đầu tiên, nàng đem Liễu Vũ đuổi ra đi, lại đến một đốn phân cao thấp, cuối cùng còn phải thua. Nàng có kia công phu cùng Liễu Vũ lăn lộn, còn không bằng nhiều bổ một lát giác. Trương Tịch Nhan nắm chặt thời gian ngủ tiếp một lát, hiện tại không cần phao thuốc tắm, nàng có thể ngủ nhiều một canh giờ.
Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên, cùng nhau vang lên còn có tam cô nãi nãi sâu kín tiếng la: “Rời giường phao thuốc tắm.”
Trương Tịch Nhan muốn điên: Vì cái gì hiện tại còn muốn phao thuốc tắm? Nàng đều xuất sư.
Liễu Vũ cũng bỗng chốc mở mắt ra, đầu tiên là nhìn mắt trong lòng ngực Trương Tịch Nhan, lại lại quay đầu nhìn mắt ngoài cửa sổ, đen như mực một mảnh, rời giường? Nằm mơ đi. Nàng vừa muốn tiếp tục ngủ, lại nghe được tiếng đập cửa cùng tiếng la: “Rời giường phao thuốc tắm.” Xác xác thật thật là tam cô nãi nãi thanh âm. Quỷ giống nhau tam cô nãi nãi, không có tim đập, không có hô hấp, đứng ở ngoài cửa nửa điểm hơi thở đều không có, nàng như vậy kêu môn thật không phải khuya khoắt quỷ gõ cửa? Nàng rất muốn lén lút hỏi Trương Tịch Nhan câu: Nhà ngươi không phải đạo sĩ sao?
Nàng thật muốn xúi giục Trương Tịch Nhan rút kiếm đi ra ngoài thu quỷ, bất quá, không dám.
Nàng cầm lấy di động nhìn thời gian, rạng sáng tam điểm, rời giường?
Liễu Vũ đang muốn hỏi, nhà ngươi tam cô nãi nãi có phải hay không ngủ mơ hồ tính sai thời gian, liền thấy Trương Tịch Nhan đứng dậy từ nàng bên cạnh bò xuống giường. Nàng nhắc nhở câu, “Lúc này mới rạng sáng tam điểm.”
Trương Tịch Nhan nói câu, “Ta biết.” Nàng nhận mệnh mà đi mở ra cửa phòng, hữu khí vô lực mà nói, “Ta xuất sư.”
Tam cô nãi nãi hỏi nàng, “Xuất sư liền không cần luyện công sao? Trúng cổ còn không hảo hảo tu luyện cổ thuật, ngươi lười biếng sẽ biến thành ta như vậy, mỹ mạo còn muốn hay không.”
Trương Tịch Nhan tức giận đến thẳng cắn răng, “Kiếp sau đánh chết ta cũng không đầu thai đến nhà các ngươi.”
Tam cô nãi nãi nói nàng: “Thiếu lập flag.” Dẫn theo hai thùng nóng hầm hập thuốc tắm thủy vào nhà, nói: “Còn thành, còn biết ra tới mở cửa.” Nàng đến thau tắm trước, thấy bên trong nước tắm còn ở, lại sai sử Trương Tịch Nhan đem ngày hôm qua nước tắm thả, đem thùng xoát sạch sẽ.
Liễu Vũ đứng dậy, lười biếng mà ôm chăn ngồi ở trên giường nhìn này tổ tôn hai, nói: “Nhà ngươi luyện công như vậy cần mẫn sao? Chu Bái Bì gia đứa ở cũng chưa các ngươi thức dậy sớm.”
Tam cô nãi nãi nói: “Trương Hi Minh phàm là luyện công có thể lại cần mẫn chút, không đến mức phế bỏ hai cái đùi.”
Liễu Vũ bĩu môi, tâm nói: Ta ba thích lấy con nhà người ta nói sự, nhà ngươi nhưng thật ra lấy nhà mình hài tử đương hư tấm gương.
Trương Tịch Nhan ngoan ngoãn mà phóng sạch sẽ thủy, lại đi đề ra xô nước đem thau tắm xuyến sạch sẽ, đem thuốc tắm thủy đảo đi vào. Nàng phát hiện dược liệu cùng dược vị đều cùng phía trước không giống nhau, hỏi: “Đổi dược?”
Tam cô nãi nãi nói: “Trước kia phương thuốc không thích hợp. Ta xem ngươi gầy đến lợi hại, khí huyết tinh nguyên đều có không đủ bệnh trạng, cho ngươi mặt khác xứng phó.”
Trương Tịch Nhan cởi quần áo ngồi vào đi liền cảm giác trát đau cảm giác theo da thịt hướng xương cốt toản, đau đến phát ra “A ——” mà một tiếng đau hô, giãy giụa muốn đứng dậy, lại bị tam cô nãi nãi đè lại. Nàng run run ghé vào thau tắm biên, kêu: “Như thế nào đổi phương thuốc còn như vậy đau.” Đau đến nàng nước mắt đều ra tới.
Tam cô nãi nãi bĩu môi, “Ai kêu ngươi như vậy kiều khí sợ đau, không cho ngươi nhiều thích ứng thích ứng, trong chiến đấu bị thương đau lên cấp địch nhân cơ hội thừa dịp, kia mới kêu xong. Đây là ta cố ý cho ngươi thêm đi vào. Này phương thuốc muốn liền phao bảy ngày, xúc tiến sự trao đổi chất, đem ngươi trong cơ thể trần tích độc tố đều bài một loạt.”
Trương Tịch Nhan đôi tay gắt gao mà moi ở thùng trên vách, nghiến răng nghiến lợi mà ngồi trở lại đi, khoanh chân đả tọa, trên tay kết ấn.
Tam cô nãi nãi thấy Trương Tịch Nhan ngồi ổn, lúc này mới buông ra tay, nói: “Ngươi trong cơ thể Hoa Thần Cổ mới từ cổ loại trưởng thành tử cổ, chờ số lượng lớn mạnh đến đủ lấp đầy luyện cổ đỉnh thời điểm mới có thể luyện bản mạng linh cổ.” Nàng nhìn mắt Liễu Vũ, tiếp tục nói, “Hoa Thần Cổ tử cổ cùng manh muỗi cổ có tương tự tương thông chỗ, đều là hình thể tiểu lấy số lượng thủ thắng, loại này cổ ở trong cơ thể số lượng nhiều, có thể đem người từ trong đến ngoại ăn sạch, coi đây là bản mạng cổ người, nếu tu luyện không được pháp, đều khó nhiên khó thoát vừa chết.” Nàng nói xong còn ý có điều chỉ mà quét mắt Liễu Vũ: Cái này chính là hạt hồ luyện.
Liễu Vũ đến thau tắm biên, thấy Trương Tịch Nhan đau đến môi đều đang run trên trán tất cả đều là mồ hôi lạnh, nói tam cô nãi nãi: “Nhà ngươi luyện công……” Có phải hay không quá hung tàn điểm. Nàng thu được tam cô nãi nãi dao nhỏ giống nhau ánh mắt, không dám đem nửa câu sau nói ra, cũng không dám đem đau lòng cùng quan tâm toát ra tới. Nhà mình lão bà, chính mình lặng lẽ đau thì tốt rồi, bằng không quỷ giống nhau tam cô nãi nãi còn không biết đến như thế nào tăng giá cả thu thập người đâu.
Tam cô nãi nãi liếc mắt mua nước tương thức Liễu Vũ, tiếp tục nói, “Tối hôm qua ta đã đã nói với các ngươi dùng luyện chế bản mạng linh cổ biện pháp tới giải quyết vấn đề này.” Nàng nói tới đây, đốn hạ, nói: “Bản mạng cổ, cũng là mẫu cổ, có nó ở, là có thể phân liệt tử cổ. Một cái Hoa Thần Cổ, chỉ cần đồ ăn sung túc, có thể phân liệt ra vô số điều cổ, ngược lại, ngàn vạn điều cổ cũng có thể tụ thành một cái. Ta nói chính là tụ, không phải cắn nuốt, cắn nuốt là luyện chế mẫu cổ. Tụ là chỉ hàng ngàn hàng vạn sợi cổ chịu một cái mẫu cổ hoặc cổ chủ thao tác, giống như nhất thể. Lấy Hoa Thần Cổ tu luyện cổ thân người, đó là dùng ngàn ngàn vạn vạn điều cổ thay thế được thân thể của mình, mà chính mình tắc gửi thân với này ngàn vạn điều cổ.” Nàng đốn hạ, nói: “Nếu nghe không rõ, vậy cùng các ngươi xem kia phương Tây phiến quỷ hút máu biến thành hàng trăm hàng ngàn chỉ con dơi là một đạo lý.”
Liễu Vũ trong đầu nhớ kỹ phương pháp tu luyện chính là tam cô nãi nãi nói người sau, “Tụ cổ” tu luyện cổ thần, tu luyện đến kia một bước bị gọi “Cổ thần”, bất tử bất diệt, chẳng sợ cả người đều bị thiêu không có, chỉ cần có một cái cổ tồn tại, đều có thể đủ mượn cổ trọng sinh. Nàng phía trước tu luyện chính là cái này con đường, nhưng tam cô nãi nãi ngày hôm qua lại nói sẽ bị cổ ăn luôn. Như vậy có một vấn đề, tu luyện cổ thân, đến cuối cùng là người vẫn là cổ? Người ý thức cổ thân thể? Vẫn là trực tiếp GAME VOER, cái gọi là “Cổ thần” có thể hay không là Hoa Thần Cổ mê hoặc người đương nó đào tạo mãnh âm mưu?
Nói đơn giản một chút, hiện tại xuất hiện phương pháp tu luyện có hai cái, một cái là đi dốc lòng lộ tuyến, luyện chế bản mạng linh cổ, cũng chính là mẫu cổ, tương đương với nhiều khí quan. Một cái là đi số lượng lộ tuyến, tu luyện cổ thân, đem thân thể luyện thành cổ. Trước thả an toàn, nhưng tiền lời tương đối nhỏ lại. Người sau nguy hiểm nhưng có thể là lợi nhuận kếch xù, đương nhiên cũng có thể đem mệnh bồi đi vào. Liễu Vũ kỳ thật rất muốn đuổi theo cầu ích lợi lớn nhất hóa. Người làm ăn sao.
Tam cô nãi nãi đối là nghiêm khắc mà đối Trương Tịch Nhan nói:” Trương Tịch Nhan, ngươi nhớ kỹ, Hoa Thần Cổ chỉ luyện chế một cái, lưu một cái mẫu cổ là đủ rồi, không cần lưu tử cổ hoặc cổ loại ở trên người, mặc kệ là máu vẫn là cái khác nội phủ đều không cần lưu, đừng đi tu luyện cổ thân.”
Liễu Vũ tâm nói: “May mắn nhà ta không có đại gia trưởng, ta có thể tự do lựa chọn.”
Trương Tịch Nhan đồng ý, môi run run nói: “Tam cô nãi nãi, chúng ta quay đầu lại lại liêu.” Nàng chuẩn bị nhập định, sẽ giảm bớt điểm cảm giác đau đớn.
Tam cô nãi nãi một cái tát chụp đến Trương Tịch Nhan trên lưng, nói: “Không chuẩn nhập định, hảo hảo chịu đựng.”
Liễu Vũ ghé mắt: Hổ cô bà nha!
Nàng đột nhiên cảm thấy cường áp nàng đọc sách ba mẹ so với tam cô nãi nãi quả thực là thiên sứ.
Trương Tịch Nhan đau đến một ngụm cắn ở thùng tắm trên vách, rất muốn phao xong thuốc tắm liền thu thập hành lý xuống núi. Nhưng tam cô nãi nãi nói muốn phao một vòng, nàng không dám đi, nàng đành phải lén lút vận hành chu thiên, kinh hoãn giảm đau đớn.
Tam cô nãi nãi nhìn ra nàng hơi thở lưu động, nhưng thật ra không ngăn đón.
Nước ấm càng phao càng nhiệt, Trương Tịch Nhan nhiệt đến mồ hôi đầy đầu, mặt đều chưng đỏ. Nàng nghiến răng nghiến lợi mà kêu: “Liễu Vũ, ngươi đi ra ngoài.” Vốn dĩ liền đủ thảm, bên cạnh còn có cái vây xem, thực mất mặt. Kia hóa vẫn là một cái chanh chua, không chừng quay đầu lại đến như thế nào cười nhạo nàng phao thuốc tắm phao đến khóc.
Liễu Vũ mới không ra đi, nàng nói: “Ta lại bổ trong chốc lát giác.” Lên giường, toản hồi ổ chăn, bò trên giường nhìn Trương Tịch Nhan phao thuốc tắm.
Trương Tịch Nhan thiếu chút nữa bị Liễu Vũ khí khóc. Nàng ở chỗ này đau đến chết đi sống lại, kia hóa còn có thể trở về bổ giác.
Trương Tịch Nhan phao một canh giờ, phao đến giống chỉ thục thấu trứng tôm, mới cả người hư thoát mà bị tam cô nãi nãi từ thau tắm vớt ra tới.
Liễu Vũ nhìn quỷ giống nhau tam cô nãi nãi ôm nàng lão bà, nàng lão bà ngoan ngoãn vô cùng mà dựa vào trong lòng ngực, tức khắc hâm mộ ghen tị hận: Lão bà của ta, ta chính mình ôm bái.
Bất quá, không phải ở chính mình địa bàn thượng, không dám đi khiêu khích tam cô nãi nãi uy nghiêm.
Nàng cân nhắc, còn muốn phao một vòng, nếu không ngày mai ta giúp tam cô nãi nãi làm việc?
Nàng lại nghĩ đến Trương Tịch Nhan ở thau tắm đau đến nước mắt liên tục bộ dáng, vẫn là tính. Trương Tịch Nhan lại khí tam cô nãi nãi cũng đến ngoan ngoãn nghe lời, nàng nếu là như vậy làm, sẽ bị Trương Tịch Nhan ghi hận, vạn nhất lại bị kéo hắc làm sao bây giờ.
Trương Tịch Nhan nghỉ ngơi trong chốc lát, lại đi giặt sạch đầu cùng tắm, lúc sau mới cảm thấy chính mình lại sống lại đây. Nàng mặc chỉnh tề, đến bên ngoài đối tam cô nãi nãi nói, “Ngươi đem kia vị xuyên tim thấu cốt thảo đi.”
Tam cô nãi nãi hỏi nàng: “Ngươi muốn trời cao?”
Kia dược trừ bỏ đau, không có bất luận tác dụng gì, huấn luyện đối đau đớn nhẫn nại cũng đến có cái độ! Trương Tịch Nhan là thật tức giận, lại xem tam cô nãi nãi chết quật nói không thông, tức giận đến quay đầu liền đi ra ngoài.
Tam cô nãi nãi phun nàng: “Nói ngươi kiều khí ngươi còn không thừa nhận.”
Trương Tịch Nhan tưởng nói, ngươi không sợ thương ngươi đi nha, nhưng tam cô nãi nãi là thật không sợ đau, nhân gia không đau đớn. Nàng ở trên đùi treo lên bao cát, cánh tay tròng lên trầm trọng vòng tay, ra nhà cũ đại môn, dọc theo sơn đạo thần chạy, trong lòng tức giận đến không được! Làm đạo sĩ lại khổ lại nguy hiểm, kiếm mỗi một phân tiền đều là bán mạng tránh tới, làm nào một hàng đều so làm đạo sĩ cường. Nhân gia nói nhân sinh tam khổ, chèo thuyền rèn sắt bán đậu hủ, hiện tại khoa học kỹ thuật phát đạt, đã sớm cơ giới hoá, các ngành các nghề đều nhẹ nhàng lên, duy độc làm đạo sĩ, khổ đến cùng hoàng liên dường như, đến kiến trúc công trường làm việc đều so làm đạo sĩ nhẹ nhàng.
Không trong chốc lát, Liễu Vũ theo kịp.
Trương Tịch Nhan tức giận mà khai dỗi: “Ngươi ly ta xa một chút.” Nếu không phải thứ này, nàng cũng sẽ không lưu lạc đến trở về làm đạo sĩ.
Liễu Vũ nhìn thấy Trương Tịch Nhan kia phiếm tóc đỏ tàn nhẫn ánh mắt, lập tức thả chậm bước chân, đi theo Trương Tịch Nhan phía sau chạy. Nàng xem Trương Tịch Nhan trên chân bao cát đều không nhẹ, tâm nói, “Khó trách thân thủ trở nên tốt như vậy.” Cũng không biết này ba năm ăn nhiều ít khổ bị nhiều ít tội.
Nàng chạy một đoạn, đột nhiên nhìn thấy phía trước có một cái đại vũng bùn, vũng bùn trung gian dựng cao thấp bất bình cọc gỗ, mỗi căn cây cột chi gian cách xa nhau vừa đến hai mét xa không đợi, có điểm cùng loại luyện võ hoa mai cọc.
Trương Tịch Nhan nhón chân tiêm đạp lên cây cột đỉnh kia chỉ đủ khó khăn lắm lạc cái chân trên cọc gỗ, lưu loát vô cùng mà liền chạy mang nhảy, ba lượng hạ liền bước qua hố to, quải quá phía trước đường nhỏ, chạy không ảnh.
Này nếu là ngã xuống đi, tuyệt đối biến thành tượng đất, vẫn là lăn vài vòng cái loại này. Liễu Vũ quyết định đường vòng.
Nàng vòng qua vũng bùn, liền thấy trong bụi cỏ vẩy đầy chông sắt. Bốn căn vươn tới gai nhọn, vô luận như thế nào rải đi ra ngoài, luôn có một mặt triều thượng, nếu ai dẫm lên, có thể đem chân trát xuyên. Nơi này bụi cỏ lại thâm lại mật, không biết có bao nhiêu chông sắt, hơi không chú ý phải dẫm lên, mặc dù tiểu tâm hành tẩu, cũng không biết bụi cỏ phía dưới hoặc bùn đất trung có hay không chôn có cái này. Nàng tổng không thể mỗi đi một bước đều lột ra thảo hoặc phiên thổ đi. Chung quanh hoặc mượn dùng đặt chân cục đá hoặc tấm ván gỗ đều tìm không thấy một khối, rõ ràng là bị rửa sạch quá. Thực hiển nhiên, đây là chuyên cấp Trương Tịch Nhan chuẩn bị. Các nàng này một đường cũng chưa nhìn đến những người khác, thả con đường này chỉ đủ một người cũng đi, hai người sai cái nói đều khó khăn, thuyết minh ngày thường rất ít có những người khác lại đây.
Liễu Vũ sợ rớt hố lại vòng bất quá đi, đành phải lưu lại nơi này chờ.
Nàng đợi nửa ngày không chờ đến Trương Tịch Nhan, lại xem thái dương đều thăng đến lão cao, nghĩ thầm: “Sẽ không không trở lại đi?” Đơn giản trở về chờ.
Nàng rảo bước tiến lên nhà cũ đại môn liền nhìn đến Trương Tịch Nhan đang đứng ở trong sân giếng nước bên đề thủy.
Liễu Vũ: “……” Tỷ tỷ, ngươi là chạy một vòng không vòng trở về, tốt xấu nói một tiếng nha.
Trương Tịch Nhan vén lên tay áo, giặt sạch mặt cùng tay, xốc lên cổ áo dùng khăn lông ướt đem phần cổ, cánh tay, phía sau lưng cùng bộ ngực hãn lau khô, mặc không ra tiếng mà đi nhà chính ăn cơm.
Tới ăn bữa sáng chỉ có tam cô nãi nãi, Trương Tịch Nhan, đại tẩu cùng Liễu Vũ, chưa thấy được lão thái gia cùng Trương lão quan chủ. Liễu Vũ biết nhà bọn họ bí mật nhiều, không hỏi nhiều. Nàng lấy lòng mà cấp Trương Tịch Nhan gắp đồ ăn.
Trương Tịch Nhan bưng lên chén tránh đi, một cái con mắt hình viên đạn giết qua đi: Ly ta xa một chút!
Đại tẩu nói: “Đừng hướng Liễu Vũ phát hỏa, nàng lại không đắc tội ngươi.” Đắc tội ngươi chính là tam cô nãi nãi, ngươi tìm nàng đi. Nàng giúp đỡ ngao dược, biết tam cô nãi nãi đều thả chút cái gì, nếu không phải nàng trước tiên vớt đi không ít dược tra, Trương Tịch Nhan liền không phải nháo điểm tiểu cảm xúc phát điểm tính tình.
Trương Tịch Nhan lạnh giọng nói: “Nếu không phải nàng, ta sẽ không về nhà tới nói đương sĩ.”
Tam cô nãi nãi quay đầu đối đại tẩu phân phó, “Giữa trưa cấp Liễu Vũ thêm nói đồ ăn, đem quá gió núi làm thịt hầm xà canh, đầu bề trên bao cái kia.”
Liễu Vũ: “……” Tam cô nãi nãi, ngươi đây là khen thưởng ta còn là hố ta.
Tam cô nãi nãi thấy Trương Tịch Nhan là thật tức giận, nói: “Được rồi, ta cho ngươi giảm lượng, thành sao?”
Trương Tịch Nhan biết tam cô nãi nãi không có khả năng toàn giảm, mặt vô biểu tình mà “Ân” thanh, yên lặng lùa cơm. Nàng nghĩ nghĩ, ngẩng đầu, tầm mắt từ Liễu Vũ cùng tam cô nãi nãi trên người đảo qua, ánh mắt hơi lóe, trong lòng đã có chủ ý.
Tam cô nãi nãi đối Trương Tịch Nhan khẽ bàn tính nhỏ toàn không xem ở trong mắt: Còn có thể trời cao không thành?
Liễu Vũ an tĩnh như gà, nàng có loại không tốt cảm giác: Lão bà sinh khí thật đáng sợ.
Trương Tịch Nhan bằng mau tốc độ cơm nước xong, buông chén đũa, ra cửa, nhanh như chớp mà chạy không ảnh.
Tam cô nãi nãi quay đầu đối đại tẩu phân phó câu, “Ngươi đi trong thôn cùng thủ sơn nói một tiếng, không ta lên tiếng, ai dám đem Trương Tịch Nhan buông sơn, ta đánh gãy ai chân.” Nàng nghĩ nghĩ, nói: “Tính, ta chính mình đi.” Buông chén đũa, đi rồi.
Liễu Vũ chờ tam cô nãi nãi ra cửa, mới nhỏ giọng hỏi, “Đại tẩu, vẫn luôn như vậy hung tàn sao?”
Đại tẩu nói: “Ở nhà chịu khổ một chút, đi ra ngoài thiếu điểm nguy hiểm, nghiêm có nghiêm hảo.” Trong nhà hiện giờ chỉ có như vậy một cái trông cậy vào, nhưng không được nghiêm khắc chút. Trương Hi Đường cùng Trương Hi Minh biến thành như vậy, mặc dù chữa khỏi cũng đến hết thảy trọng đầu bắt đầu luyện, có thể khôi phục mấy thành đô khó nói. Trương Tịch Nguyệt cùng Trương Hi Chính thiên tư hữu hạn, tránh khẩu cơm ăn còn hành, sinh tử đại sự thượng có thể trông cậy vào thượng vẫn là Trương Tịch Nhan.
Liễu Vũ âm thầm cân nhắc, tính toán đem Trương Tịch Nhan quải đi Hoa Tập thôn hoặc là quải đến nàng ba công ty đi làm, đương cái phong thuỷ cố vấn kiếm tiền nhiều dễ dàng, nhẹ nhàng lại không nguy hiểm, còn không cần tiếp thu loại này ma quỷ thức huấn luyện. Nàng quyết đem Hoa Thần Cổ luyện hảo chút, về sau liền dựa Hoa Thần Cổ bảo hộ nàng, Hoa Thần Cổ bảo hộ không được còn có bảo tiêu, nàng không thiếu thỉnh bảo tiêu tiền.
Giữa trưa, Trương Tịch Nhan không có trở về ăn cơm trưa. Cũng may có hung tàn tam cô nãi nãi phóng lời nói, Liễu Vũ không cần lo lắng Trương Tịch Nhan ném xuống nàng trộm xuống núi rời nhà trốn đi.
Đại tẩu vội đến không thấy ảnh, tam cô nãi nãi cũng không thấy người, nhà cũ cũng chỉ có một cái siêu cấp trạch đại thúc, Liễu Vũ liền cái người nói chuyện đều tìm không thấy, di động không tín hiệu, liền WIFI đều không có, làm Liễu Vũ rất là hoài nghi tam cô nãi nãi đem lộ từ khí đóng. Nàng lên không được võng, cũng không hảo khắp nơi loạn đi, vì thế oa ở Trương Tịch Nhan trong phòng, đem trên đỉnh đầu ngói qua lại mà đếm tám biến, còn trước tiên đem buổi tối giác ngủ.
Rốt cuộc, đến chạng vạng bắt đầu mở tiệc tử muốn ăn cơm thời điểm, Trương Tịch Nhan đã trở lại.
Ăn mặc một thân sạch sẽ đạo bào ra cửa Trương Tịch Nhan trở về thời điểm dơ đến không mắt thấy, trên người các loại hương vị hỗn tạp, làm Liễu Vũ thực hoài nghi Trương Tịch Nhan có phải hay không toản cổ trong ổ ăn vụng đi. Trên người nàng không chỉ có có cổ vị, còn có rất khó nghe dược vị, thi xú vị hỗn chất bảo quản hương vị, còn quỷ dị mà dẫn dắt mùi sơn. Tay không ra cửa Trương Tịch Nhan, phía sau còn cõng một cái sọt.
Mãn nhà ở người động tác nhất trí mà toàn nhìn nàng.
Trương Tịch Nhan nhàn nhạt mà giải thích câu, “Trương khiếu lâm cấp lão tổ tông thượng sơn thời điểm, có cụ quan tài niên đại lâu lắm, bị hắn không cẩn thận một chân dẫm lạn, xác chết vùng dậy.”
Liễu Vũ: “……”
Thái gia gia nheo mắt, hỏi: “Vị nào lão tổ tông xác chết vùng dậy?”
Trương Tịch Nhan: “Chữ thiên mười ba hào đỏ thẫm quan tài đồng giáp thi cái kia.” Nàng nghẹn hai giây, ném xuống câu, “Da dày thịt béo, chỉ có xương cổ là nhược điểm, lúc ấy tình huống có điểm khẩn cấp……”
Trương lão quan chủ hỏi: “Ngươi đem tổ tông cổ bẻ gãy?”
Trương Tịch Nhan tâm nói: “Ngài quá xem trọng ta. Ngài xem ta dám sao?”
Tam cô nãi nãi tức giận mà nói: “Khởi động máy đóng. Ngươi nghe trên người nàng mùi vị.” Nàng hỏi: “Ngươi đem tổ tông đầu cấp trảm?”
Trương Tịch Nhan ừ một tiếng, nói: “Nên cấp tổ tông nhóm đổi quan tài.” Nói xong, ném xuống thư sọt, chạy tới đề thủy.
Tam cô nãi nãi hỏi: “Thư sọt lại là cái gì?”
Trương Tịch Nhan đầu cũng chưa hồi, “Hơn hai ngàn năm trước cầm Hoa Tế Bộ bộ lạc đồ vật, nhưng không được còn cho nhân gia.”
Tam cô nãi nãi: “……”
Trương lão thái gia: “……”
Trương lão quan chủ: “……”
Đại tẩu: “……”
Đại tẩu: “Phòng bếp còn hầm canh.” Bay nhanh mà lóe.
Liễu Vũ lập tức phủi sạch, “Ngài gia tổ tiên đồ vật cùng ta không quan hệ, chúng ta Hoa Tế Bộ bộ lạc đã quyết định đổi nghề phát triển nông mậu sản phẩm, này đó các ngươi thu hảo. Ta đi giúp đại tẩu hầm canh.” Đứng dậy, đi phòng bếp, tâm nói: Tức phụ nhi, ngươi không sợ tam cô nãi nãi lột da của ngươi ra nha.
Tam cô nãi nãi đứng dậy đi nhắc tới thư sọt, nhìn thấy bên trong không chỉ có có thư, còn có luyện cổ một ít tài liệu. Thư không nhiều lắm, trong đó tam vốn là cổ thuật cơ sở nhập môn giảng giải, còn có hai vốn là rèn luyện thân thể, một quyển là thuốc tắm, một quyển là luyện thể pháp môn, mặt khác hai vốn là vu nói nội công tâm pháp. Này mấy quyển đều là đường ngay tử, không phải cái gì hại người tà môn đồ vật. Nàng đem đưa sách cho Trương lão thái gia xem qua, lại cấp Trương lão quan chủ xem qua, nói: “Ta nhìn này mấy quyển còn thành, sao một phần cấp Liễu Vũ, làm nàng mang về.”
Trương lão thái gia lật qua thư, gật gật đầu, nói, “Thành.” Hắn đốn hạ, nói: “Bất quá, vẫn là đến báo cho bọn họ, công pháp là luyện tới phòng thân cứu người, không thể cầm đi hại người.”
Tam cô nãi nãi nói: “Bằng Hoa Tế Bộ trong bộ lạc đồ vật cùng Hoa Thần Cổ, yếu hại người sớm hại, không kém này mấy quyển công pháp, nhưng thật ra này mấy quyển công pháp đối bọn họ tu hành hữu ích, cũng có thể đem bọn họ hướng đường ngay thượng lãnh. Liễu Vũ kia tình huống nếu là không điểm chính tông pháp môn dẫn đường, thực dễ dàng đi oai đến đường tà đạo thượng.”
Trương lão quan chủ cũng đồng ý, nói: “Ta xem có thể.” Hắn đốn hạ, nói: “Ta đi xem khiếu lâm kia hài tử, thanh minh sau mới kiểm tra quá quan tài, sao có thể sẽ bị một chân dẫm hư. Kia tiểu tử từ nhỏ liền bướng bỉnh, khẳng định là tưởng đem tổ tông nhảy ra tới làm sự. Da ngứa hắn.” Nói xong, đứng dậy đi rồi.

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ