11-20

891 22 1
                                    

Đệ 11 chương

Cứu viện đội tiểu tổ trưởng tiến lên xem xét quá học sinh tình huống, lập tức an bài bốn cái cứu viện đội viên đem hắn nâng hồi doanh địa tiến hành khẩn cấp cứu trị.
Dưới tàng cây còn nằm một người đệ tử, xem tình huống đã là dữ nhiều lành ít. Bọn họ sợ hãi trên cây đồ vật, không dám tới gần, đành phải thỉnh Trương Tịch Nhan đi.
Chung quanh nơi nơi đều là người mặt nhện, chúng nó tựa hồ sợ hãi Trương Tịch Nhan trên người hương vị, gặp được nàng liền sôi nổi tứ tán trốn nhảy.
Trương Tịch Nhan dẫn theo kiếm đi đến dưới tàng cây, trên đầu bên ngoài đèn chiếu hướng trên cây những cái đó bóng trắng, mới phát hiện đó là một đám bị tơ nhện bọc thành nhộng trạng con khỉ, loài chim, con thỏ, động vật họ mèo vỏ rỗng hoặc xương cốt, trong đó lấy con khỉ hài cốt chiếm đa số.
Cứ theo lẽ thường lý thuyết, con khỉ hình thể hơn xa người mặt nhện rất nhiều, lý nên không ở người mặt nhện thực đơn thượng mới là.
Trương Tịch Nhan mang theo lòng hiếu kỳ bò lên trên thụ đi tìm tòi đến tột cùng.
Nàng để sát vào sau nhìn thấy nơi đó biến thành vỏ rỗng động vật trong cơ thể che kín nhện đã biến thành vỏ rỗng con nhện trứng, tức khắc nhận ra, này đó đều là “Cổ nhện”. Độc trùng đặt ở đồ đựng làm này tưởng lẫn nhau cắn nuốt, cuối cùng sống sót kia chỉ đã kêu làm cổ. Những người này mặt nhện đem bắt được con mồi bọc thành kén treo ở trên cây, đem trứng sản ở con mồi trong cơ thể, này bọc con mồi nhện kén liền thành đào tạo nhện cổ đồ đựng, con mồi vì sinh ra ấu nhện cung cấp đồ ăn, chờ đến đồ ăn ăn sạch, dư lại ấu nhện liền sẽ lẫn nhau xé sát, chỉ có số rất ít người mặt nhện có thể sống sót, theo treo nhện kén tơ nhện rời đi.
Nàng trở lại dưới tàng cây, bám trụ trên mặt đất kia cổ thi thể hai chân, đem hắn mang về đến cứu viện đội bên người.
Chết đi tên này học sinh, ngực bị trát đến vỡ nát, trên mặt cùng đỉnh đầu đều nằm bò một con bị trát lạn người mặt nhện, hắn trên mặt che kín miệng vết thương, huyết hỗn người mặt nhện trùng tương, có vẻ khủng bố thả thê thảm.
Trương Tịch Nhan dùng kiếm đi chọn hắn trên đỉnh đầu người mặt nhện, phí cực đại sức lực mới đem nó đẩy ra.
Chết đi người mặt nhện theo da đầu hắn cùng tóc cùng nhau bóc ra trên mặt đất, lộ ra che kín tơ nhện đầu lâu. Nàng dùng phù lửa đốt rớt tơ nhện, lộ ra một viên vỡ nát giống như tổ ong trạng đầu lâu. Trương Tịch Nhan đối cứu viện đội viên nói: “Hắn là bị người mặt nhện giết chết.”
Sống sót kia học sinh nếu là lại trên lưng một cái mạng người, đời này thật là liền điểm hy vọng cũng chưa.
Chết tên này học sinh, trước ngực là vết thương trí mạng, phần đầu đồng dạng cũng là. Nàng dùng kiếm cắt ra hắn sau cổ da thịt, lộ ra xương sống, ở dán xương sống địa phương, đồng dạng phát hiện tơ nhện.
Trương Tịch Nhan nói: “Lấy người mặt nhện hình thể kéo bất động đại hình con mồi, chúng nó đi săn phương thức là xâm chiếm con mồi thần kinh khống chế con mồi bò đến trên cây, lại dùng mạng nhện đem này bọc thành kén, treo ở trên cây trở thành chúng nó dục nhi sào. Cho dù tên này học sinh thân thể còn sống, có thể hành động, nhưng trên thực tế hắn đã não tử vong.”
Cứu viện đội nhìn này tử trạng cực thảm học sinh, một đám da đầu tê dại, đều không quá dám đi dọn thi thể.
Trương Tịch Nhan một phen đuổi cổ phấn tưới xuống đi, thi thể làn da hạ tức khắc có cái gì ở toản động, sợ tới mức cứu viện đội cùng hai cái rừng rậm công an sôi nổi lui về phía sau. Nàng lại lấy ra sát cổ phấn chiếu vào thi thể trên người, thẳng đến thi thể làn da hạ không còn có sâu toản động, lúc này mới nói: “Có thể.”
Nếu cho phép, bọn họ thật muốn đem thi thể ngay tại chỗ hoả táng, còn đến mang đi ra ngoài. Một đám người chỉ có thể thật cẩn thận mà dùng vì phòng vạn nhất kết quả có tác dụng bọc thi túi đem kia quần áo học sinh đi vào phong kín mít, lúc này mới đem hắn nâng trở về.
Bảy tên học sinh vào núi, tìm được năm cái, hai chết tam thương, còn có hai cái mất tích.
Doanh địa không khí cực kỳ trầm trọng.
Trình giáo thụ liền cơm chiều đều nuốt không đi xuống, xem qua học sinh thi thể sau, tìm được Trương Tịch Nhan, “Chúng ta đến mau chóng tìm được hai người bọn họ.” Hai cái học sinh tại đây địa phương đã chịu kinh hách chạy loạn, tùy thời sẽ có sinh mệnh sinh mệnh nguy hiểm.
Trương Tịch Nhan thu tiền, tự nhiên đến tận lực đem người cứu trở về tới, nhưng tại đây núi sâu rừng già tử, đêm dài sương mù trọng, bên ngoài đèn quang đều chiếu không ra mấy mét, tầm nhìn cực kém, liền phía trước là lộ vẫn là huyền nhai đều thấy không rõ lắm, nàng thật không kia bản lĩnh suốt đêm đem người tìm trở về.
Nàng lược làm suy tư, quyết định đi tìm Liễu Vũ thử xem.
Liễu Vũ đang ở đống lửa bên nướng khoai, đối vài tên học sinh thảm trạng phảng phất không có thấy.
Đại trưởng lão cùng Đại Tư Tế chia làm Liễu Vũ tả hữu hai sườn, giống như hai tôn hộ pháp thần, hai người bọn họ thấy Trương Tịch Nhan lại đây, ánh mắt đều tràn ngập cảnh giác cùng kiêng kị.
Trương Tịch Nhan cúi đầu đối Liễu Vũ nói: “Đến địa bàn của ngươi, nên ngươi phát huy tác dụng.”
Liễu Vũ giả ngu, “Nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì.”
Trương Tịch Nhan không có hứng thú cùng Liễu Vũ bẻ xả, xoay người liền đi. Nàng có thể bảo đảm chính là chính mình năng lực trong phạm vi, đến nỗi năng lực phạm vi ngoại, không miễn cưỡng. Liễu Vũ nguyện ý đi cứu người, cố nhiên là hảo, không muốn, cũng không miễn cưỡng. Những cái đó học sinh vô luận tạo thành cái dạng gì hậu quả, cũng đến chính mình chịu, người khác có thể hay không cứu có nguyện ý không cứu lại là một chuyện khác.
Trình giáo thụ thấy Liễu Vũ không chịu hỗ trợ, muốn cho Trương Tịch Nhan cùng hắn cùng nhau mang theo cứu viện đội đi ra ngoài sưu tầm.
Trương Tịch Nhan cự tuyệt thái độ thực kiên quyết, nói: “Tại đây địa phương, buổi tối đi ra ngoài sưu tầm bọn họ, ta liền chính mình an toàn đều không thể bảo đảm.” Nàng nói xong mở ra ba lô, lấy ra thổi phồng ngủ lót bắt đầu cổ vũ, hoàn toàn không dao động.
Liễu Vũ thấy thế, cười tủm tỉm mà đi vào Trương Tịch Nhan bên người, nói: “Ta còn tưởng rằng Trương đạo trưởng pháp lực vô biên.” Cư nhiên nhận túng.
Trương Tịch Nhan vùi đầu sửa sang lại túi ngủ, nói: “Ngươi ta đều biết kia hai cái học sinh rơi xuống, chẳng sợ tìm không thấy người sống, tìm được thi thể, ta cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ.” Nàng quay đầu lại xem một cái Liễu Vũ, nói: “Chỉ là tìm được thi thể, ngươi một ít bí mật liền tàng không được đi, Hoa Tế Bộ thần.” Nàng hơi hơi mỉm cười, hiển đắc ý vị dài lâu sâu xa khó hiểu.
Liễu Vũ nhẹ xích một tiếng, nhanh chóng phủi sạch, “Đâu có chuyện gì liên quan tới ta.”
Trương Tịch Nhan ở phô tốt ngủ lót ngồi hạ, đối Liễu Vũ nói: “Ngươi cùng ta tới.”
Nàng đem Liễu Vũ lãnh đến góc, nhẹ giọng nói: “Ở Hán triều khi, Ba Thục khu vực có thờ phụng nguyên thủy Vu giáo ba người tác loạn, Tổ sư gia đem này bình định kiêm định sáng lập chúng ta này một chi đạo phái. Năm đó truyền xuống tới điển tịch có quan hệ với Hoa Tế Bộ thần ghi lại, Hoa Tế Bộ thần là hộ pháp thần……” Câu nói kế tiếp, nàng không nói Liễu Vũ có thể minh bạch.
Liễu Vũ giống đột nhiên thay đổi một người, ánh mắt chợt trở nên sắc bén, khí chất cường thế sắc bén, thanh âm lạnh băng không có chút nào cảm tình, “Ngươi uy hiếp ta.”
Trương Tịch Nhan rất là bình tĩnh mà nói: “Ta nhiệm vụ là tới tìm học sinh, tìm được sau nên trở về.”
Liễu Vũ nhìn chằm chằm Trương Tịch Nhan nhìn một hồi lâu, mới cảnh cáo nói, “Ngươi tốt nhất nói chuyện giữ lời.” Nàng nói xong lại khôi phục thành phía trước bộ dáng, không chút để ý mà nhẹ nhàng gặm nướng khoai, trở lại lều trại trước đống lửa chỗ ngồi.
Ban đêm, trong doanh địa trừ bỏ thấp giọng nói chuyện với nhau thanh cùng tiếng hít thở cũng chỉ có côn trùng kêu vang thanh cùng núi rừng gian hoang dại động vật phát ra thanh âm, có vẻ u tĩnh quỷ dị.
Trương Tịch Nhan ở ngủ say xuôi tai đã có trầm trọng tiếng bước chân thong thả tới gần, tức khắc bừng tỉnh. Nàng hướng tới tiếng bước chân truyền đến phương hướng nhìn lại, nơi xa quá hắc, cái gì đều nhìn không thấy.
Lại một lát sau, một trước một sau lưỡng đạo bóng người lấy cực kỳ quỷ dị tư thế chậm rãi hướng tới doanh địa bò tới.
Đó là hai cái hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi, quần áo lại dơ lại phá, giống con khỉ tứ chi chấm đất bò sát, đi được rất chậm. Bọn họ đôi mắt đăm đăm, động tác máy móc cứng đờ,, vẫn luôn bò đến doanh địa trung gian, mới ngã quỵ trên mặt đất, nhắm hai mắt lại.
Gác đêm cứu viện đội viên đầy mặt kinh sợ mà nhìn hai người bọn họ đi vào doanh địa, không dám phát ra một chút thanh âm. Không phải lo lắng cho mình an nguy, mà là sợ này hai người xảy ra chuyện.
Từ nhỏ sinh hoạt ở núi lớn người đều nghe qua không ít truyền thuyết, bọn họ loại tình huống này bị gọi “Bị mê” hoặc “Mộng du”, dưới loại tình huống này không thể quấy nhiễu hoặc đánh thức bọn họ, bằng không thực dễ dàng đem người dọa điên hoặc hù chết.
Bọn họ nhìn thấy kia hai cái học sinh ngủ hạ, hô hấp vững vàng, lúc này mới đi đem những người khác, chờ đến người đều lên sau, mới đem kia hai cái học sinh đánh thức.
Hai cái học sinh tỉnh lại sau trở nên ngu si, hỏi cái gì cũng chưa phản ứng.
Bọn họ tưởng thỉnh Trương Tịch Nhan cứu trị học sinh, Trương Tịch Nhan tỏ vẻ nàng không phải bác sĩ, giúp không được gì.
Cứu viện đội thế hai cái học sinh xử lý trên người miệng vết thương, lại làm gác đêm đội viên xem trọng hai người bọn họ, liền từng người trở lại lều trại nghỉ ngơi.
Bảy cái học sinh, cuối cùng đều tìm được rồi, ngày mai hừng đông là có thể trở về đi, đại gia nhiều ít nhẹ nhàng thở ra.
Nghiên cứu khoa học đội khai tiểu tổ hội nghị, quyết định ngày mai mời Trương Tịch Nhan khi bọn hắn cố vấn, đi theo Liễu Vũ tiếp tục hướng Hoa Tế Bộ bộ lạc đi. Bọn họ nghĩ Liễu Vũ tưởng xin giúp đỡ người nghèo chính sách, hẳn là sẽ hảo hảo phối hợp bọn họ công tác. Tiểu Trương đạo trưởng tuy rằng tính tình lãnh đạm, nhưng nàng cầm tiền chịu làm việc, cũng là có thể thương lượng.
Trương Tịch Nhan đang ngủ ngon lành, chợt thấy có dị, bừng tỉnh lại đây.
Chung quanh tĩnh xuống dưới, nguyên bản khe khẽ nói nhỏ nói chuyện thanh không ngừng doanh địa đột nhiên an tĩnh đến liền trùng tiếng kêu đều không có.
Bỗng nhiên, Liễu Vũ nói câu Trương Tịch Nhan nghe không hiểu nói, nàng theo bản năng mà cho rằng Liễu Vũ nói chính là “Đều đổ sao?” Lại nghe được có tiếng bước chân triều nàng đi tới, tựa hồ là tưởng đối nàng bất lợi. Nàng nằm trên mặt đất, bất lợi với ứng đối đột phát tình huống, một cái xoay người nhảy lên, rút kiếm ra khỏi vỏ, bày ra phòng ngự tư thế. Nàng nhìn chằm chằm Liễu Vũ đồng thời, khóe mắt dư quang cũng tỏa định đại trưởng lão cùng Đại Tư Tế, lại bay nhanh mà ngó mắt doanh địa tình huống —— lều trại an an tĩnh tĩnh, túi ngủ người cùng gác đêm người đều là bất tỉnh nhân sự bộ dáng.
Liễu Vũ ở khoảng cách Trương Tịch Nhan ước có mấy mét chỗ dừng lại, lạnh lùng thanh âm vang lên: “Này cũng chưa đem ngươi phóng đảo.”
Đại trưởng lão cùng Đại Tư Tế cầm khai sơn trường đao, một tả một hữu công hướng Trương Tịch Nhan. Bọn họ thanh đao vũ đến uy vũ sinh phong, thế công lại mau lại mãnh, hoàn toàn nhìn không ra là bảy tám chục tuổi tuổi lão nhân gia, động tác mạnh mẽ đến giống như con báo
Liễu Vũ nhàn nhã mà vây quanh hai tay, nói: “Ta khuyên ngươi vẫn là sớm một chút đầu hàng ngoan ngoãn mà theo chúng ta đi, thiếu chịu điểm tội……” Nói còn chưa dứt lời, Trương Tịch Nhan trong tay kiếm dán Đại Tư Tế cổ cọ qua, lôi ra một cái tinh tế vết máu, không thâm, nhưng cũng đủ dọa người.
Trương Tịch Nhan kiếm nắm đến cực ổn, mũi kiếm che ở rơi xuống lưỡi dao thượng, tiếp được ổn định vững chắc, sức lực thế nhưng không thể so hai vị lão nhân gia nhược nửa phần. Nàng kia thanh kiếm tài chất cũng dễ hảo, mũi kiếm cùng lưỡi dao đối đánh, mũi kiếm không có việc gì, lưỡi dao đều cuốn.
So binh khí, Trương Tịch Nhan thắng! So nhân số, hai đánh một, Trương Tịch Nhan không rơi hạ phong.
Nàng động tác uyển chuyển nhẹ nhàng như nước chảy, giống như xuyên hoa con bướm ở đao quang kiếm ảnh trung thản nhiên mà xuyên qua, mỗi lần tiệt, tước, thứ đều có thể xoa đại trưởng lão cùng Đại Tư Tế yếu hại mang ra nho nhỏ miệng vết thương.
Liễu Vũ nhìn ra nếu không phải Trương Tịch Nhan không dám đả thương người tánh mạng, chỉ sợ lúc này đại trưởng lão cùng Đại Tư Tế đều đã quỳ.
Trương Tịch Nhan thấy này hai người đều một bộ không sợ chết bộ dáng, không hề thử, quyết định trước chọn bọn họ gân tay gân chân làm cho bọn họ mất đi lực công kích.
Bỗng nhiên, Liễu Vũ hô lên một câu nàng nghe không hiểu nói, Trương Tịch Nhan tức khắc cảnh giác, khóe mắt dư quang ngó thấy Liễu Vũ thế nhưng chạy hướng về phía mã giáo thụ lều trại, hiển nhiên là tính toán lấy mã giáo thụ đương con tin tới uy hiếp nàng.
Kia chính là chủ nợ!
Hắn nếu là xảy ra chuyện, nàng tiền liền toàn ném đá trên sông.
Trương Tịch Nhan nhanh chóng từ Đại Tư Tế cùng đại trưởng lão bên người bứt ra, nhất chiêu “Chuồn chuồn lướt nước” thi triển ra tới, cơ hồ giây lát gian đuổi tới Liễu Vũ phía sau, sau đó một chân dẫm tới rồi thứ gì thượng, đau đến nàng đầu gối mềm nhũn, nếu không phải kịp thời dùng kiếm chống đỡ thân mình, chỉ sợ đã té ngã trên đất.
Liễu Vũ thấy Trương Tịch Nhan dẫm trung bẫy rập, cười lạnh, “Ngươi nhảy nha, tiếp tục nhảy nha.”
Trương Tịch Nhan đau đến mồ hôi lạnh đều toát ra tới.
Nàng dẫm trung chính là một cái đường kính ước có hơn mười centimet tiểu bắt thú kẹp, ở nàng bên cạnh, còn có vài cái phô khai cùng khoản bắt thú kẹp, cùng với một cái trang nông cụ sọt: Liễu Vũ bọn họ không phải đi mua nông cụ sao? Như thế nào còn mua có bắt thú kẹp? Này không cấm sao?
Đại Tư Tế cùng đại trưởng lão lại công lại đây, Trương Tịch Nhan chạy nhanh huy kiếm ngăn cản, nhưng nàng hành động không tiện, ứng phó lên đỡ trái hở phải, cực kỳ nguy hiểm.
Liễu Vũ dùng lên núi thằng làm cái bộ thằng, sấn Trương Tịch Nhan không chú ý, từ phía sau lưng đem Trương Tịch Nhan bộ trụ, lại dùng lực một túm, kéo đến Trương Tịch Nhan té lăn trên đất.
Trương Tịch Nhan tay phải cánh tay vừa lúc bị một cái bắt thú kẹp kẹp lấy, đau đến phát ra thanh kêu thảm thiết, trong tay kiếm vô lực mà rơi xuống trên mặt đất.
Liễu Vũ một chân đạp lên Trương Tịch Nhan trên người ép tới nàng bò không đứng dậy, cười lạnh: “Ngươi giãy giụa nha, ngươi lại giãy giụa nha.”
Bên cạnh Đại Tư Tế cùng đại trưởng lão tiến lên, chạy nhanh dịch khai dư lại cái kẹp, dùng lên núi thằng đem Trương Tịch Nhan bó thành cây cọ tử, xác định nàng giãy giụa không khai sau, lúc này mới ở Liễu Vũ ý bảo hạ thế Trương Tịch Nhan hủy đi bắt thú kẹp, lại lục soát đi rồi Trương Tịch Nhan sở hữu tùy thân vật phẩm.
Liễu Vũ đem Trương Tịch Nhan bó ở trên cây, nắm Trương Tịch Nhan cằm, nói: “Chờ trở lại Hoa Tế Bộ bộ lạc lại chậm rãi thu thập ngươi.” Khi nói chuyện, tầm mắt dừng ở Trương Tịch Nhan cổ tay phải bị bắt thú kẹp kẹp ra tới miệng vết thương thượng, “Tấm tắc” có thanh, nói: “Ta còn cố ý cho ngươi chọn tiểu hào cái kẹp, thế nhưng còn có thể thương đến thấy cốt.”
Trương Tịch Nhan đau đến mồ hôi lạnh ròng ròng, liền khí đều suyễn không đều, nghe được Liễu Vũ nói, mồ hôi lạnh càng nhiều, nàng nói: “Mục đích của ngươi căn bản không phải giúp đỡ người nghèo chính sách, là ta.”
Liễu Vũ búng tay một cái, nói: “Thông minh.” Vỗ vỗ Trương Tịch Nhan mặt, nói: “Ai kêu ngươi có cái thần ghét quỷ ghét ba ba, ủy khuất ngươi, tiểu Trương đạo trưởng.”
Bên này ác ma · Hoa Tế Bộ thần · liễu đang ở ra sức khi dễ gặp nạn · tiểu đáng thương · trương, bên kia, đại trưởng lão cùng Đại Tư Tế giống cần lao tiểu con kiến đang ở ra sức mà vơ vét cứu viện đội bối vào núi vật tư. Bọn họ không chỉ có lục soát hết cứu viện đội vật tư, liền Liễu Vũ tài xế cùng bảo tiêu mang đồ vật đều không có buông tha, tới tới lui lui mà dọn một chuyến lại một chuyến, vẫn luôn dọn đến không trung mơ hồ phiếm lượng, Đại Tư Tế lúc này mới lại đây khiêng lên Trương Tịch Nhan, bước ra đi nhanh hướng tới núi rừng đi đến.
Trương Tịch Nhan bị bó đến chỉ còn lại có cổ năng động, nàng ngẩng đầu nhìn xem liền bọc thi túi đều bị lục soát đi chỉ còn lại có người cùng thi thể doanh địa, lại vô lực mà cúi đầu, nhìn chằm chằm từ chính mình trên người nhỏ giọt trên mặt đất máu tươi, thật sâu trầm mặc.
Nàng hy vọng nàng ba không có chơi cái gì “Ta không thể cùng thân cận quá để tránh bị nữ nhi phát hiện” tiết mục, bằng không nhiều kéo mấy ngày, trên người nàng thương khả năng liền không phải lưu sẹo, mà là sẽ rơi xuống tàn tật sự.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
*************************************
Hủ linh chú tiền truyện GL văn chương 《 hủ linh đệ tam khúc, đừng quên sơ tâm, phương đến trước sau 》_(:з” ∠)_
Tác giả: Hành du nguyệt
Mộc tử khanh: Này hết thảy có lẽ ở ngươi trong mắt không đáng, nhưng ở lòng ta, đây là duy nhất chống đỡ ta sống sót mục đích, vì thế, ta không tiếc hết thảy đại giới.
Phạn ân: Ta muốn như thế nào làm mới có thể ngăn cản ngươi, đem chính mình đẩy hướng vạn kiếp bất phục chi uyên.
An nhẹ: Ta từng dùng tự do đổi ngươi một mạng, nếu lại tương ngộ, ngươi nhưng sẽ nhớ rõ ta?
Xích phi: Vĩnh viễn bị nhốt ở như vậy thể xác bên trong, ta nên đi nơi nào.

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ