41-50

505 20 0
                                    

Chương 41 đệ 41 chương

Trương Tịch Nhan ở khách sạn ngủ đến tự nhiên tỉnh, chờ thêm thời gian, mã giáo thụ không còn tiền cũng không gọi điện thoại cho nàng, không lại lưu lại, cùng lão bộc trực tiếp trở về Côn Minh.
Nàng cùng Lão Lỗ trở lại Trương Hi Minh văn phòng, dựa theo dân gian mượn tiền từ tam cô nãi nãi cấp tiền lại lấy ra một bút, lấy nàng danh nghĩa mượn cấp văn phòng. Nàng phía trước ứng ra tiền cùng hiện tại này bút đều làm văn phòng dựa theo mượn tiền ghi tạc trướng thượng, chờ về sau văn phòng có tiền trả lại. Nàng nói cho Lão Lỗ, “Cấp bọn tiểu nhị đem trướng kết, mã giáo thụ nơi đó dựa theo nợ khó đòi tính.”
Lão Lỗ thật sâu mà nhìn mắt Trương Tịch Nhan, gật gật đầu, chưa nói cái gì.
Dựa theo nợ khó đòi tính, đó chính là không cần tiền. Trương gia một đôi chân chặt đứt, Trương Trường Thọ đại sư công lực toàn phế, dưới loại tình huống này, họ Mã không chỉ có quỵt nợ còn phản ngoa, thậm chí tìm nhà nước người tới đối phó bọn họ, nửa điểm đường sống cùng đường lui đều không lưu. Tiểu lão bản nếu là không lấy điểm thủ đoạn ra tới, sau này ai đều đương nàng dễ khi dễ, sinh ý không hảo làm, thủ hạ cũng vô pháp quản.
Mã giáo thụ thấy Trương Hi Minh tàn, Trương Trường Thọ phế đi, hiện giờ ra tới chủ sự chính là Trương Tịch Nhan một tiểu nha đầu phiến tử, là thật không đem nàng để vào mắt. Kia tiểu nha đầu có thể đỉnh chuyện gì, lãnh bọn họ vào núi, có thể làm Liễu Vũ dùng mấy cái bắt thú kẹp bắt được đi, nếu không phải Liễu Vũ phóng nàng một con ngựa, hiện tại tình huống như thế nào đều khó giảng. Bọn họ nằm viện trong lúc, nàng như vậy hào phóng mà tiêu tiền, còn không phải tiêu tiền bảo bình an, muốn dùng hai câu lời nói liền hù dọa đảo hắn, vui đùa cái gì vậy. Hắn tùy tay một cái cử báo qua đi, làm này tiểu nha đầu thức thời điểm, đây là thủ đô, không phải cái gì hoang tàn vắng vẻ hoang sơn dã lĩnh, không phải bọn họ có thể xằng bậy địa phương.
Hắn liền ở nhà chờ, xem kia tiểu nha đầu có thể chơi ra chút cái gì đa dạng, kết quả chờ đến nàng nói còn khoản kỳ hạn qua, như cũ một mảnh gió êm sóng lặng. Hắn gọi điện thoại cấp dân tông hiệp hiểu biết tình huống, bên kia hồi phục là, “Các ngươi chi gian nợ nần tranh cãi, chính mình hiệp thương giải quyết, hiệp thương không được tìm toà án.” Nói xong liền treo điện thoại.
Nói ngắn lại chính là dân tông hiệp mặc kệ việc này.
Buổi chiều, Trình giáo thụ cho hắn gọi điện thoại, hỏi hắn đem đuôi khoản phó cấp Trương Tịch Nhan không có.
Mã giáo thụ hồi, “Lão trình a, không phải ta không phó đuôi khoản, là tài trợ thương mất tích, liên hệ không thượng, không có tiền.” Hắn tràn đầy khó xử mà nói, “Hiện tại người trẻ tuổi nha, còn tìm tới cửa tới nói cái gì cho ta tối hậu thư, đe dọa ta, ngươi nói đây là chuyện gì.”
Trình Côn Minh trầm mặc hai giây, hỏi, “Trương Tịch Nhan đến nhà ngươi tìm ngươi?”
Mã giáo thụ nói, “Đúng rồi, chưa thấy qua nàng như vậy, mang theo người, tìm được nhà ta, kia thái độ chi kiêu ngạo, hạn ta chiều nay hai điểm trước trả hết, nàng không chỉ có muốn đuôi khoản, còn muốn cái gì tiền phạt nằm viện phí, liền ngươi kia một phần đều phải tính đến ta nơi này, ngươi nói có quá đáng hay không.”
Trình giáo thụ hỏi, “Ngươi chưa cho? Một phân tiền cũng chưa cấp?”
Mã giáo thụ nói, “Ta nơi nào có tiền cấp.”
Trình giáo thụ lập tức treo điện thoại, qua hai phút, lại đánh lại đây. Hắn đối mã giáo thụ nói, “Lão mã, ngươi hiện tại lập tức mang theo tiền đi Côn Minh tìm Trương Tịch Nhan nhận lỗi, nàng nói nhiều ít liền nhiều ít, nàng nói muốn thế nào liền thế nào, đừng cùng nàng chơi đa dạng.”
Mã giáo thụ nói, “Trình giáo thụ, ta thật sự không có tiền, một phân tiền đều không có.”
Trình Côn Minh nói, “Nàng tính tình quật cố chấp, chưa bao giờ nói giỡn nói mạnh miệng, nàng nói là tối hậu thư, đó chính là.” Hắn đốn hạ, nói, “Vì ngươi việc này, nàng ca tàn, nàng ba phế đi, nàng đều tìm được nhà ngươi đi, chính ngươi hảo hảo ngẫm lại đi.” Hắn nói xong, không đợi mã giáo thụ nói cái gì nữa, cắt đứt điện thoại.
Mã giáo thụ hừ cười một tiếng: Đây là giúp tiểu nha đầu đòi nợ tới.
Ngày hôm sau đại sáng sớm, ngày mới lượng, mã giáo thụ bị hắn lão bà bén nhọn tiếng kêu bừng tỉnh.
Hắn từ trên giường ngồi dậy, cầm lấy mắt kính, chống quải trượng ra cửa phòng, hỏi, “Làm sao vậy?” Nói cho hết lời, liền nhìn đến trong phòng nơi nơi đều là chết con gián lão thử con rết cùng xà, từ lầu một phòng khách đến thang lầu, đến lầu hai hành lang tất cả đều là. Hắn thật cẩn thận mà tránh đi trên mặt đất chết xà trùng, thấy hắn dưỡng kia lu cá cũng tất cả đều đã chết, bồn hoa lá cây toàn rớt không nói, còn tản mát ra tanh tưởi vị.
Hắn lão bà hô to, “Lão mã, lão mã, đây là…… Này từ đâu ra nhiều như vậy chết đồ vật?” Hô lên khẩu thanh âm đều thay đổi điều.
Mã giáo thụ từ hàm răng phùng bính ra mấy chữ, “Trương Tịch Nhan.” Hắn lập tức cấp dân tông hiệp gọi điện thoại.
Dân tông hiệp nói cho hắn, “Chúng ta nơi này mặc kệ chết lão thử, ngươi cùng Trương Tịch Nhan sự, tự hành hiệp thương hoặc tìm toà án.” Sau đó treo điện thoại.
Mã giáo thụ: “……” Hắn lại gọi điện thoại báo nguy.
Cảnh sát tới sau, hỏi hắn, “Nhà ngươi có phải hay không phóng độc, chuột, cường?”
Mã giáo thụ: Độc, chuột, cường có thể đưa tới nhiều như vậy đồ vật sao? Hắn nói, “Trương Tịch Nhan, là Trương Tịch Nhan giở trò quỷ, nàng là đạo sĩ.”
Công tác bên ngoài hai cái cảnh sát nhân dân đầy mặt vô ngữ mà nhìn hắn, trong đó một cái hỏi, “Nga, ý của ngươi là đạo sĩ làm pháp sự đưa tới này đó?”
Mã giáo thụ chạy nhanh gật đầu, nói, “Đúng đúng đúng, chính là, chính là.”
Hai cái cảnh sát nhân dân lẫn nhau xem một cái, đều từ đối phương trong mắt nhìn đến bất đắc dĩ: Này vẫn là cái giáo thụ đâu!
Một cái cảnh sát nhân dân hỏi, “Pháp đàn ở đâu, mang chúng ta đi xem.”
Mã giáo thụ nói, “Ta không biết nàng đem pháp đàn thiết lập tại nào, nhưng nàng ngày hôm qua đã tới nhà ta, khẳng định ở nhà ta buông tha đồ vật. Các ngươi phải tin tưởng ta, này thật là nàng làm, nàng xảo trá làm tiền ta không thành, liền dùng cái này tới đe dọa ta.”
Hai cái cảnh sát nhân dân ngồi xuống, hướng mã giáo thụ kỹ càng tỉ mỉ vũ mà hiểu biết quá tình huống, căn cứ hắn cung cấp tin tức, cũng tra xét hạ Trương Tịch Nhan tin tức. Nàng ngày hôm qua buổi chiều liền ngồi phi cơ bay trở về Côn Minh. Muội tử là danh giáo tốt nghiệp học sinh giỏi, tiêu chuẩn mỹ nữ học bá, lý lịch hồ sơ sạch sẽ đến liền cái chạy máy xe bất hợp pháp đều không có. Nàng sở đọc trường học, từ sơ trung đến đại học phân số đều là thật học bá mới có thể đạt tới tiêu chuẩn, này lại muốn bảo trì ưu dị thành tích, còn muốn học sẽ ở khuya khoắt từ Côn Minh hướng Bắc Kinh mã giáo thụ trong nhà phóng chết lão thử bản lĩnh, nếu không phải không nghiêm túc, cảnh sát nhân dân rất muốn hỏi: Mã giáo thụ, ngài là xem tu tiên tiểu thuyết tẩu hỏa nhập ma đi?
Bọn họ điều lấy theo dõi, cái gì phát hiện đều không có.
Đến nỗi mã giáo thụ kiên trì muốn cáo Trương Tịch Nhan, cảnh sát nhân dân thực bất đắc dĩ mà nói cho nàng, “Chúng ta không có chứng cứ, không thể tùy tiện bắt người.”
Mã giáo thụ lại nói hắn bởi vì Trương Tịch Nhan sự đi tìm dân tông hiệp, làm cảnh sát nhân dân tìm dân tông hiệp xác minh.
Dân tông hiệp đem ngày hôm qua mã giáo thụ cử báo Trương Tịch Nhan, cùng với bọn họ tìm được Trương Tịch Nhan hiểu biết đến tình huống, kỹ càng tỉ mỉ nói cho cảnh sát nhân dân, hỏi, “Như thế nào? Mã giáo thụ tìm xong chúng ta dân tông hiệp, lại tìm các ngươi đồn công an nha?”
Cảnh sát nhân dân cùng dân tông hiệp thông xong điện thoại, cũng là vô lực phun tào. Bọn họ làm mã giáo thụ chính mình đem trong nhà lão thử cùng xà quét quét đi, liền chuẩn bị chạy lấy người.
Mã giáo thụ làm cảnh sát nhân dân trước không cần đi, hắn hiện tại liền cấp Trương Tịch Nhan gọi điện thoại, hơn nữa khai loa, còn làm cảnh sát nhân dân ghi hình lấy được bằng chứng.
Thực mau, Trương Tịch Nhan chuyển được điện thoại.
Mã giáo thụ hùng hổ hỏi, “Trương Tịch Nhan, ngươi ở nhà ta ngõ nhiều như vậy chết lão thử cùng chết xà, ngươi muốn làm gì?”
Trương Tịch Nhan cười lạnh, “Ngươi như thế nào không nói ta cho ngươi trát tiểu nhân.”
Hai cái cảnh sát nhân dân thực bất đắc dĩ mà cho nhau đối phương: Đương lão lại, trát hắn tiểu nhân tính cái gì, mỹ nữ học bá nói không chừng còn sẽ ngồi xổm trên mặt đất vẽ xoắn ốc nguyền rủa hắn.
Mã giáo thụ nói: “Ngươi sẽ không sợ ta báo nguy bắt ngươi sao?”
Trương Tịch Nhan hỏi, “Nào điều pháp luật quy định không thể trát tiểu nhân?”
Mã giáo thụ nói, “Ngươi dám thừa nhận ngươi hướng nhà ta phóng xà cùng chết lão thử uy hiếp ta sao?”
Trương Tịch Nhan nghiêm trang mà nói, “Ân, ta từ Côn Minh cách hai ngàn km thẳng tắp khoảng cách ném một oa xà chuột đến nhà ngươi đe dọa ngươi. Mã giáo thụ, xà chuột đều nhưng hạ nồi dùng ăn, hy vọng ngài ăn đến vui vẻ, dùng cơm vui sướng.” Nàng nói xong treo điện thoại.
Mã giáo thụ, hỏi cảnh sát nhân dân: “Các ngươi không tin sao?”
Hai cái cảnh sát nhân dân cùng nhau nhìn hắn, dùng ánh mắt tỏ vẻ: Ngài xem chúng ta có thể tin sao? Ngài đương ngài lão lại, đừng lăn lộn chúng ta, được không?
Mã giáo thụ làm cảnh sát nhân dân từ từ, hắn lại gọi điện thoại cấp Trình giáo thụ, nói Trương Tịch Nhan hướng nhà nàng ném xà chuột.
Trình giáo thụ trầm mặc vài giây thời gian mới nói, “Lão mã, sử dụng xà trùng là Vu giáo bản lĩnh, Trương Tịch Nhan là Đạo gia.”
Mã giáo thụ tâm niệm vừa động, kêu lên: “Là Liễu Vũ.”
Trình giáo thụ nói, “Liễu Vũ ở núi lớn giúp đỡ người nghèo, ngươi thiếu Trương Hi Minh chút tiền ấy, còn không có Liễu Vũ quyên cấp vùng núi số lẻ nhiều, nàng mới lười đến phản ứng ngươi.” Hắn nói xong, treo điện thoại.
Hai cái cảnh sát nhân dân trực tiếp chạy lấy người.
Mã giáo thụ đành phải đi thỉnh những cái đó đạo trưởng cùng đại sư tới xem.
Tới này đó đạo trưởng cùng đại sư nhóm, có chút tới cửa nhìn mắt đại môn quay đầu liền đi, có chút vào cửa nhìn mắt trên mặt đất xà trùng cũng xoay người liền đi.
Mã giáo thụ liên tục gặp được tam sóng như vậy, mắt thấy trời đã tối rồi, chạy nhanh giữ chặt mời đến vị kia lão đạo sĩ, tắc một cái đại hồng bao, hỏi hắn, “Thấy thế nào liếc mắt một cái đại môn liền đi rồi?” Cầu đạo trường chỉ điểm một vài.
Lão đạo sĩ nói: “Giải linh còn cần hệ linh người.”
Mời đến mỗi cái người đều nói như vậy. Mã giáo thụ khẩn cầu đạo trưởng ra tay, hắn nguyện ý gấp bội cấp thù lao.
Lão đạo sĩ thật sâu mà nhìn hắn một cái, khẽ thở dài, tiến lên hai bước đến cổng lớn, phất trần hướng trên cửa lớn đảo qua. Trên cửa hiện ra một cái Thái Cực bát quái đồ án, ở hai cái âm dương cá vị trí phân biệt lấy âm khắc cùng dương khắc thủ pháp các có một cái cổ triện “Trương” tự. “Ai thế ngươi giải, ai chính là theo chân bọn họ kết thù.” Hắn khi nói chuyện, kia đồ án lại dần dần tiêu đi xuống.
Mã giáo thụ hỏi, “Đạo trưởng, cái này, tìm dân tông hiệp, bọn họ quản sao?”
Lão đạo sĩ liếc mắt mã giáo thụ, nói, “Kia đến xem ngươi chọc chính là chuyện gì. Nhân gia nếu dám hoa hạ cái này nói, sẽ không sợ ngươi tìm người. Ngươi a, đây là đem người đắc tội đã chết.” Hắn nói xong, vung phất trần, đẩy ra mã giáo thụ tay, đi rồi.
Mã giáo thụ liền truy vài bước cũng chưa đuổi theo, phổi không tốt, chạy vài bước liền suyễn, đạp mấy khẩu liền đột nhiên ho khan lên, hắn mãnh khụ vài tiếng, đột nhiên phun ra một cái đại huyết khối, bên trong còn có thật nhỏ sâu ở vặn vẹo.
Mã giáo thụ sắc mặt tức khắc trở nên trắng bệch, thân mình mềm nhũn, quăng ngã ngồi dưới đất.
Lão đạo sĩ quay đầu lại nhìn mắt, lắc đầu, đi rồi.
Trên cửa ấn ký là tân hạ, cổ là hơn hai tháng trước trung, nhân gia tới cửa tới đi tìm hắn, đã cho cơ hội, hắn lại kết thành chết thù. Hiện tại cầu người thế hắn hóa giải, ai giúp hắn, ai chính là cùng người kết thù. Không phải họ Mã làm cái gì quá phận sự, đem người chọc nóng nảy mắt, nhân gia sẽ không làm như vậy.

[BHTT] [QT] Đạo Trưởng Biệt Lai Vô Dạng - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ