"Tào Mỹ Nghiên, chị còn yêu em không?"
"Cô không có tư cách hỏi tôi!"
"Em yêu chị , là thật sự , cho nên đều hy vọng chị được tốt !"
.........
Sáng hôm sau , Tào Mỹ Nghiên được quản ngục bí mật gọi đến phòng phó trưởng ngục .
Vừa vào phòng , tiến vào bên trong . Vừa thấy Tào Mỹ Nghiên đến , phó trưởng ngục kia cười ma mị , kề sát vào người Tào Mỹ Nghiên . Một tay dùng sức kéo mặt Tào Mỹ Nghiên đối diện mặt mình .
"Em đẹp lắm! Tiểu Nghiên"
"Bùi Châu Hiền ! Chị tìm tôi có việc gì thì nói mau đi!"
"Em tại sao lãnh đạm với tôi như thế ? Tôi yêu em cỡ nào , tận tâm tận sức vì em và Tào gia đến vậy chưa đủ sao ?"
"Chị đừng lòng vòng!"
"Em đấy ! Đừng quên chị gái em là vì sao mà chết ? Là ai hại chết ? Chẳng lẽ ngày giỗ của chị ấy , em còn muốn cùng cô ta tay trong tay viếng thăm?"
"Chuyện của tôi và Diệp Thư Hoa, tôi sẽ tự biết cân nhắc . Không cần chị quản."
" Em thực sự là lại tiếp tục lơ là cô ta đấy à ? Tiểu Nghiên của tôi à , em có cần tôi thuật lại cuộc nói chuyện giữa Diệp Thư Hoa với phía cảnh sát không ?" - Giọng điệu phó trưởng ngục Bùi Châu Hiền trở nên cứng nhắc .
Tào Mỹ Nghiên trầm mặc , ánh mắt càng thêm gắt gao nhìn Bùi Châu Hiền .
Thấy Tào Mỹ Nghiên đang suy tư, nghi hoặc điều gì đó . Bùi Châu Hiền tiếp tục nói : " Diệp Thư Hoa bên cạnh em , điều tra em mỗi ngày em có biết không ? Cô ta bảo với phía cảnh sát điều tra xe tải phía bên Tào gia . Cô ta báo tin cho cảnh sát đề phòng số thuốc phiện sắp bị chuyển đi . Nhìn xem , cô ta biết rõ em đã ở trong này nhưng vẫn cố chặt đứt thế lực Tào gia còn ở bên ngoài . Là trăm phương nghìn kế muốn huỷ hoại em!"
Những lời này , không thể không tin . Bùi Châu Hiền là thế lực trung thành của Đào gia nàng , thầm lặng thăm dò bên cảnh sát . Từng câu nói làm trái tim Tào Mỹ Nghiên không chỗ nào là không đau đớn . Nhưng nàng nhẫn nại , tay siết thành đấm .
"Đủ rồi !"
Bùi Châu Hiền dùng sức kéo thân thể Tào Mỹ Nghiên dựa sát vào người mình rồi nhẹ nhàng nói :
"Chị biết ! Em chỉ là nhất thời nhẹ dạ mới để cô ấy đùa giỡn hết lần này đến lần khác . Em tha thứ cho sự phản bội của cô ta cũng được . Nhưng duy nhất cái chết của chị gái em , em không nên quên đi đâu ! Đừng quên là do một tay Diệp Thư Hoa tạo thành ! Là cô ta khiến em thành kẻ bất nghĩa , lợi dụng tín nhiệm của em làm bại lộ hành tung của chị em trước cảnh sát..."
"Đủ rồi!" Tào Mỹ Nghiên giãy dụa , thoát ra khỏi người . .
"Nhớ kỹ tất cả những việc em đang làm. Chị gái em đều đang nhìn đó ! Đừng lo , tôi sẽ giúp em báo thù . Chỉ cần em diễn cùng tôi một vở kịch ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MiShu ] Kẻ Nằm Vùng
FanfictionHắc bang x Cảnh sát Tào Mỹ Nghiên x Diệp Thư Hoa ________ FIC DỰA TRÊN TÁC PHẨM ÁI NGỤC ( Kha Hựu Ngưng do SayuriHuynh edit) Lưu ý fic có các yếu tố không phù hợp với người đọc dưới 18 tuổi . Mình cover lại fic [Momi] này do một người bạn yêu cầu.