Shun pov
sa araw araw na pagsasama namin ni Elly at pananatili ko dito sa hasyenda parang.ayuko na bumalik sa Seoul.dahil dito nakita ko ang taong makakasama ko habang buhay.piro noong mga nakaraan araw tumawag si mommy at daddy na pupunta siya dito at may mahalagang sasabihin daw sa akin.
pati kay cass.bakit kaya wala ngayon si elly nasa clinic mamaya sa darating may ibibigay ako sa kaya.
"anu iniisip mo shun bakit malalin ang problema mo.
asan si ace tanong ko dito..piro Hindi siya sumagot nakatingin din siya sa akin na para bang may sasabihin.bakit may gusto kaba sasabihin cass.tungkol ba kay raiko.
"shun alam mo mahal ko si raiko isa pa may nagyari sa amin noong natulog ako sa bahay nila.piro shun tumawag si mommy at daddy engage daw ako sa kaibigan niya pagbalik natin sa seoul kasal ko na paano na si raiko.
alam mo ba kung sino ang engage sayo cass.bakit Hindi mo sabihin kay raiko ito.baka masaktan yung tao cass mag isip ka ng mabuti.habang nag uusap kami may huminto na sasakyan baka sila mommy at daddy na yun lumabas ako para sa lubungin sila.
"ma'am maganda gabi po maan/sir
" hijo kumusta nagustuhan niyo ba dito.
"hi po tita.tito.
pasok muna kayo dad at mon.bakit pala kayo pumunta dito maam.bakit ang aga naman ata sabi niyo sa susunod na buwan pa kayo darating.
"Hindi na kasi kami makapaghintay na sabihin sayo ang tungkol sa engage mo hijo.
"pinagkasunduan namin ng daddy mo na ipakasal ka sa kaibigan ng anak niya.
"kayo ni cass ikakasal na pagbalik natin sa seoul yun ang pinagkasunduan namin.magkaibigan pumayag naman sila shun.
ayuko mommy at daddy bakit ba kayo nag desesyon ng ganun.bakit si cass pa kaibigan ko siya walang dahilan para pakasalan ko siya.
"bakit.dahil ba sa anak ng katulong natin shun.kung Hindi ko pa nalaman kay cass na kipag mabutihan ka sa anak ng katulong natin.ayaw mo na bumalik sa seoul yan ba ang gusto mo pakasalan.isang dukha lang hindi nababagay sa familia natin.
kahit anu sabihin mo kay elly Hindi ko siya iiwan bago sila iwan don at lumabas sumunod si Cass sa akin.
"sorry shun nagawa ko lang yun noong nagselos ako kay elly.dahil puro nalang bibig siya ni raiko.Hindi yun ang intinsyon ko sirain sia sorry shun.
bakit cass kaibigan kita.bakit mo ginawa yun sa akin.ngayon paano ko sasabihin kay elly na ikakasal ako sayo.sabihin mo paano ayoko siya nakikita umiyak alam mo yun Cass.
"shun totoo ba yan narinig ko bakit shun nagsinungaling ka ba.
"elly,sorry dahil sa akin kasalan ko.
"oh, ikaw pala si elly ang pinag lalaruan ng anak ko.Kung ako sayo tigilan mo ang pakikipag relasyon sa anak kong ayaw niyo paalisin ko kayo ng ina mo dito.
mommy tama na.wag niyo gawin niya sa kanila.pwede ba mommy at daddy payag ako sa gusto niyo.wag niyo Lang sila paalisin dito.kahit masakit sa akin kailangan Kung gawin.
" elly ayus kalang ba...
"ayus lang ako raiko gusto ko na magpahinga.
"sige samahan kita.
inalalayan siya ni raiko patungo sa kwarto niya bago ito lumabas nakasalubong pa sila ni Cass piro Hindi niya ito.pinansin bagkus nagsalita siya.
"iwan mo na si elly sinaktan mo na siya.Hindi ako papayag na saktan mo siya ulit.shun aagawin ko siya sayo bumalik kana sa Seoul Hindi ka niya kailangan pa.
sa tingin mo na pipiliin ka ni elly Hindi.ako mahal niya kundi ako at pwede umalis kana bago masaktan kita.
kinabukasan maaga ako bumangon at pumunta sa kwarto ni elly.piro Hindi ko siya nakita don kaya hinanap ko siya sa buong bahay.gusto mag paalam sa kanya aalis na kami ngayon kaya pumunta ako sa kubo at dun ko siya nakita.nakaupo sa labas ng kubo habang umiiyak.elly tawag ko sa kanya.
"sir shun bakit ka nandito.aalis na kayo mamaya lang piro hinila niya ako papasok at sinira ang pinto bago halikan.
ahhhh elly I love u.ikaw lang ang papakasalan ko pangako yan.babalik ako para sayo.habang inaangkin siya wala siyang imik at tuloy lang pag iyak niya hintayin mo ako elly.
"shun I love u.ikaw lang ang mamahalin ko pangako yan pagkatapos niya ako halikan at angkininagad naman ito umalis hintayin kita shun mangako ka.
pangako prinsess pangako....
wag kang umiyak masisira yung maganda mong mata......paalam princess bago halikan siya.
shunnnnnnn. . ...
A/N.....😂😂😂😂😂😘😘😘😘
BINABASA MO ANG
Miracle soul(hunhan)
Fanfictionmagmahal ka nang taong nawala agad sayo.paano Kung ang kaluluwa niya ay pumasok sa taong Hindi mo kilala.ang pag ibig na matagal muna gusto makamit ay muling titibok ng puso mo.matatangap mo ba siya o hahayaan mo nalang na lumayo siya sayo.dahil sa...