❄️Shun
sweetheart magpahinga kana muna baka mabinat ka kagagaling mulang sa hospital baka mapano ka.wag mag alala hahanap tayo ng Lunas ng sakit cancer."shun walang cancer na tumatagal kaya.wag kanang mag abala mag hanap ng Lunas nito.dahil mabibigo kalang.
tandaan mo Mahal na Mahal kita palagi ako nasa tabi mo.kung mawala ako.hiling ko lang na sana makatagpo ka ng taong mamahalin ka katulad ng pag mamahal ko sayo sweetheart at muli titibok Ang puso sa taong yun na mapili ko para sayo.sigi na papahinga muna ako goodnight."aya,Mahal kita Kung mawala ka Hindi na ako mag mamahal muli katulad ng pag ibig ko sayo.
kahit masakit na iiwan niya ako Wala akong magawa.
kahit mayaman kami mauubos lang ang pera sa mga gamot Niya araw araw pabago pabago na resita sa kanya.
ngayon nakita ko siya mahimbing ng natutulog habang hawak yung kamay niya dito lang ako sa tabi mo sweetheart.
Hindi kita iiwan.tumagal ng kalahatig oras na hindi na siya nagising.kahit anung gising wala parin.natakot na ako kaya tumawag ako ng doctor.nandito narin sila mommy at daddy mga kaibigan sila ace at cass
"bro wala na si aya kaya tanggapin mo na wala na Ang asawa mo.
"Tama si kuya ace.shun makakaya mo rin ng lahat kaya nandito lang kami para samahan ka sa kalungkotan.nawala na ang asawa ko Wala akong ginawa.kundi magkulong sa room ko at walang gana pumasok sa office Hindi ko matanggap na wala na siya.
bakit ba.
ang saklap ng buhay.bakit Hindi kami binigyan ng maraming oras para magsama.
magkaanak man lang bakit bakit.sabay bato ng bote ng beer sa sahig.aya miss na kita bakit mo ako iniwan ng nag iisa.asan kana bumalik ka."hijo, kailan mo makakalimutan ang asawa mo napapabayaan muna Ang company.kailangan mo pumasok.nag alala ako sayo gusto mo magbakasyo ka muna sa asyenda natin sa Philippines baka makalimutan mo si aya anak.tumawag na kami ng daddy mo na darating ka bukas kaya mag ayus kana ng gamit mo kami na ang bahala sa company.mag ingat ka don iho.isama mo ang mga kaibigan mo sa pag uwi sa philippines.
wika ni mommy.agad kami lumipad ng Philippines para mag move on sa asawa ko namayapa na.kasama kurin ang magkapatid na sila ace at cass.nakapunta na ako sa asyenda anmin noong maliit pa ako.
"naku shun baka Hindi mabait Ang mga tao don.
"tumigil ka nga cass para kang iwan ilayo mo nga yan eyeliner mo baliin ko yaan eh kaya palagi pinapagalitan ni daddy kasi mukha kang clown niya.
paki mo Ace sunog.agad naman kami nakarating sa asyenda at pinag buksan naman kami. agad ng mga katulong gabi na kami nakarating dito.
bumaba kami at nakita ko walang pinagbago Ang lugar na ito.maganda parin at nakakarelas ang tanawin sa malayo.maraming mga halaman sa paligid at Ang laki ng bahay bakasyonan namin dito.
alaga talaga nila aling yayo kumusta na kaya siya.
nakita ko naman may lumabas na mga katulong agad kami binati at sinamahan sa loob at tinuro Ang kada room namin tatlo.
BINABASA MO ANG
Miracle soul(hunhan)
Fanfictionmagmahal ka nang taong nawala agad sayo.paano Kung ang kaluluwa niya ay pumasok sa taong Hindi mo kilala.ang pag ibig na matagal muna gusto makamit ay muling titibok ng puso mo.matatangap mo ba siya o hahayaan mo nalang na lumayo siya sayo.dahil sa...