Shun pov
mula ng araw ng paghalik ko kay Elly iniiwasan Niya ako.Hindi Niya ako kinakausap.kahit na tingnan yung Ang kinainis ko dahil palagi siyang nakikipag usap kay raiko o di Kaya Kay ace o cass.
" anung hitsura yan bro Hindi ka pinansin ng Mahal mo wow ha tinamaan kana sa anak ng katulong niyo.anu bro pinalitan muna si aya.
tumigil ka ace mababatukan kita dyan eh.iniiwasan Niya ako anu gagawin ko ace.iniwan ko doon si ace pumasok ako sa kwarto para mag isip nalilito kasi ako.bakit ganun kahit patay na si aya piro nakikita ko padin Siya sa kilos ni elly.
"shunn,bakit nandito ka sa labas ng punong manga Hindi pumasok.
hayaan mo muna ako Cass.may iniisip salamat sa pag alala.sige na pumasok kana lamig ang panahon.agad naman siya pumasok.gusto ko pumunta sa may kubo don sa likod bahay sa may orange don muna ako tahimik.
nakarating ako sa kubo nakita may ilaw sino Kaya ang nandito binuksan ko yung pinto pumasok ako.
elly....
nagulat siya.dahil nakita ako lalabas sana ito ng yakapin ko Siya bahala na basta makausap ko sa ngayon.elly...hinalikan ko siya ng mapusok na kinatigil niya isinandal ko siya sa dingding patuloy parin ako sa paghalik sa kanya.
".ahhhh seryorito mali to...
Wala mali dito elly.Mahal kita kaya walang mali don habang hinahalikan siya leeg at pagkatapos tinangal ang damit niya at hiniga sa upuan malaki naman nito pwede tulugan.
elly sambit ko sa kanya wala siyang imik.dahil nakita ko makatingin Siya sa akin pag huhubad agad ako pumatod sa kanya at binuka ang dalawa hita bago halikan muli Siya sa labi at leeg.
"ahhhhhh shun baka masakit Yan plss hinay hinay Lang.
Hindi ito masakit baby elly itinutok ko sa butas ang ari ko nakinangiwi ng husto.nakita ko may luha na tumulo sa mata niya.
"ahhhhhh masakit shun plss tangalin mo ahhhhhh shun.
ang sarap mo aya.sambit ko nakina tingin niya sa akin bago kabigin at halikan ko.parang nag iba siya.pumaibabaw sa akin at muli pinasok Ang ari ko sa masikip niyang butas na kinaungol namin dalawa mainit at masikip sa loob Niya kinakain ng husto ang ari ko palaki ng palaki.
"ahhh shun ang sarap parang lalabasan ako.
sige lang shun sabay tayo kaya hinila ko Siya at Siya naman Ang nasa ibabaw ko.
tinudo kuna Ang pagbayo sa kanya hanggang pinutok sa loob.ang lahat ng katas ko at Siya naman tumalsik Ang katas Niya sa katawan namin.
hingal na hingal kami pariho bago natulog Syia sa pagod ako naman umalis sa ibabaw niya para linisan Siya bago damitan ulit inayus kuna Ang damit ko.
tumabi ako sa kanya na may ngiti sa labi sa wakas nakuha na kita Elly kaya pag aari na kita.
kung si aya ka man o si Elly wala ako pakialam basta Mahal kita Hindi ako papayag na mawala ka elly.bago Siya halik sa noo at matulog na
goodnight.......sweetie orange
Note: sorry Hindi maganda ung spg wag niu basahin Kong ayaw niu😍😍😍😂😂
BINABASA MO ANG
Miracle soul(hunhan)
Fanficmagmahal ka nang taong nawala agad sayo.paano Kung ang kaluluwa niya ay pumasok sa taong Hindi mo kilala.ang pag ibig na matagal muna gusto makamit ay muling titibok ng puso mo.matatangap mo ba siya o hahayaan mo nalang na lumayo siya sayo.dahil sa...