Trọng sinh Đại Thiên Vương (1)

1.8K 14 1
                                    

Chương 62: Cố sự còn không nói, cái kia coi như xong đi

( những kia bông hoa ) tiếng ca thật giống một giấc mộng.

Đàn ghi-ta chính là trận này mộng đệm nhạc.

Lý Thần Xán thanh âm liền để Đại Gia chìm đắm ở trong giấc mộng, mềm nhẹ, ung dung, cam liệt, tịch quang Phi Vũ, Vụ Khí bốc hơi, hết thảy đều như vậy Mỹ Hảo, rồi lại như vậy dung Dịch Biến thành dịch nát Bọt biển.

Rồi rồi rồi rồi... Chúng ta những kia bông hoa, chúng ta đã từng yêu thích quá Nữ Hài Nhi, các nàng gả làm Thương Nhân phụ, các nàng rải rác ở Thiên Nhai, các nàng bị gió thổi đi, bị gió thổi cách tầm mắt của chúng ta...

Chung quy có một ngày, muốn từng người bôn Thiên Nhai.

Giám Khảo tịch bên trong, fan ca nhạc môn Thói Quen thành hắn Lão An, vào giờ phút này, lén lút lau một cái khóe mắt nước mắt, bởi vì hắn nhớ tới chính mình ngay ở Lý Thần Xán cái tuổi đó thời điểm, yêu thích quá Nữ Hài Nhi.

Các nàng hiện tại ở nơi nào đây?

Lão An liếc mắt nhìn hơn hai ngàn cái khán giả, mênh mông người Hải Lý cũng có rất nhiều ngốc lăng lăng, phảng phất ở hồi ức Nhất Đoạn Trí Nhớ, phảng phất đang tìm kiếm mất đi cái gì... Nơi đó không có chính mình các nàng.

Chỉ có Lý Thần Xán trong tiếng ca có.

Các nàng chính là những kia bông hoa...

"Có chút cố sự còn không nói

Cái kia coi như xong đi

Những Tâm Tình đó ở trong năm tháng

Đã khó biện Thật Giả

Bây giờ nơi này cỏ dại bộc phát

Không có Tiên Hoa

Cũng may đã từng có được các ngươi Xuân Thu cùng đông hạ..."

Thật nhiều cố sự vẫn không có nói, thế nhưng, còn có thể thế nào? Không có Kết Cục cố sự để Nhân Nạn được, nhưng còn có thể tục tiếp sao? Ở trước đây những kia qua lại Tuế Nguyệt bên trong, đã từng có bao nhiêu Cảm Tình, hiện tại khó biện Thật Giả, thậm chí đều quên rất nhiều rất nhiều sự tình...

Trọng sinh Đại Thiên Vương- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ