Chương 671: Phòng Chiếu tân Cao Phong
( The Matrix ) ba ngày Phòng Chiếu đạt đến hai trăm triệu Mỹ Kim, để tất cả mọi người cảm thấy một loại phát ra từ Nội Tâm chấn động.
Đây là so với ( Batman: Hắc Ám Kỵ Sĩ ) Phòng Chiếu càng thêm biểu hiện kinh diễm.
Hơn nữa ( The Matrix ) Đệ Nhất chu Phòng Chiếu binh không chỉ chỉ là ở Bắc Mỹ, này bộ Điện Ảnh ở Hải Ngoại, tính cả vừa mới lên ánh sau khi cũng gây nên Cự Đại tiếng vọng Trung Quốc Phòng Chiếu, cũng được 2. 89 ức Mỹ Kim.
Liền, Đệ Nhất thứ tư thiên, ( The Matrix ) Thế Giới Phòng Chiếu liền đạt đến 5. 02 ức Mỹ Kim!
Cái này Phòng Chiếu thực sự là Lượng Hạt người mắt, hơn nữa Đại Gia cũng biết, xem ra ( The Matrix ) cuối cùng Phòng Chiếu muốn vượt qua ( Batman: Hắc Ám Kỵ Sĩ ) hẳn là không có vấn đề gì .
( Batman: Hắc Ám Kỵ Sĩ ) cuối cùng Phòng Chiếu là vượt qua một tỷ Mỹ Kim, mà hiện tại đến xem ( The Matrix ) Phòng Chiếu muốn vượt qua một tỷ Mỹ Kim sẽ tương đương ung dung dễ dàng.
Một tỷ Mỹ Kim này không phải là cái gì đơn giản sự tình, nhưng hiện tại, ( The Matrix ) muốn vượt qua một tỷ Mỹ Kim nên không có vấn đề gì.
( The Matrix ) bởi vì Điện Ảnh Phòng Chiếu tương đối cao, Dư Luận cũng tốt hơn, vì lẽ đó đón lấy bài mảnh lượng cùng Điện Ảnh Phòng Chiếu vẫn như cũ có tương đối khá Phòng Chiếu tăng trưởng.
Đệ Nhị chu hạ xuống, ( The Matrix ) Bắc Mỹ chu Phòng Chiếu là 0. 87 ức Mỹ Kim, Chỉnh Cá Thế Giới bên trong phạm vi Phòng Chiếu cũng đạt đến 3. 88 ức Mỹ Kim, tích lũy Thế Giới Phòng Chiếu cũng đến 8. 9 ức Mỹ Kim, cách 10 ức Mỹ Kim liền chỉ sót lại một chút khoảng cách .
Hơn nữa, chính là ở này một chu bên trong, ( The Matrix ) rất nhiều đông Tây Đô bị bày ra ở Chỉnh Cá Thế Giới trước mặt. Này bộ Điện Ảnh Sức Ảnh Hưởng, khuếch tán đến Chỉnh Cá Thế Giới. Chỉnh Cá Thế Giới người đều ở xem ( The Matrix ) cũng đều đang bị ( The Matrix ) bên trong biểu hiện ra những thứ đó chấn kinh đến phục sát đất.
"( The Matrix ) đây là một bộ khiến người ta Kinh Diễm Điện Ảnh, ta xưa nay chưa từng nhìn thấy như thế bổng Khoa Huyễn sáng tạo, ta cũng nhận định ( The Matrix ) tiếp đó sẽ đối với Chỉnh Cá Thế Giới Điện Ảnh đều sản sinh Cự Đại ảnh hưởng."
"Một bộ quá mức bình thường thật Điện Ảnh, ( The Matrix ) để chúng ta đều hiểu Lý Thần Xán này Cá Nhân càng ngày càng mạnh Điện Ảnh nguyên tác."
... ( The Matrix ) ở Chỉnh Cá Thế Giới sản sinh quả thực chính là một hồi Phong Bạo, trận này Phong Bạo mang đến rất nhiều thứ mạnh mẽ, để Điện Ảnh Phòng Chiếu còn đang không ngừng mà cất cao, cùng lúc đó, Điện Ảnh còn để lại khá cao Dư Luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Đại Thiên Vương- Full
RomanceHắn thơ từ 、 tiểu thuyết 、 văn chương hồng biến đại giang nam bắc . Hắn ca khúc quái chích dân số , truyện hát bát phương . Hắn điện ảnh oanh động toàn bộ thế giới . Hắn gọi Lý Thần Xán , đến từ địa cầu , cố gắng trở thành dị thời không đại Thiên vư...