Trọng sinh Đại Thiên Vương (2)

1K 5 0
                                    

Chương 119: Giải đấu lớn sau khi

"Lúc trước là ngươi muốn tách ra, tách ra liền tách ra, hiện tại lại muốn dùng tình yêu chân thành, đem ta đổi lại, Ái Tình không phải ngươi muốn bán, muốn bán liền có thể có thể bán, để ta minh Bạch Nhượng ta tránh thoát buông tay ngươi yêu..."

Thật là nhiều người lại cười đến lăn lộn trên mặt đất.

Lý Thần Xán không hề hay biết, hắn hiện tại cảm thấy Đặc Biệt say sưa.

Được rồi, ( Ái Tình Mua Bán ) không có gì nội hàm, ở Ca Xướng sự tình làm người không thể tưởng tượng nổi... Thế nhưng, ai cũng Vô Pháp phủ nhận, bài hát này giai điệu Ngưu Bức a!

Này cùng ( Tối Huyễn Dân Tộc Phong ) loại hình đều là đồng nhất cái loại hình, các nàng có không gì sánh kịp Cảm Nhiễm Lực, cùng Bệnh Độc tự, cái kia giai điệu có lúc nghe xong liền có thể ở ngươi trong đầu vang vọng cả ngày!

Liền, hiện tại Lý Thần Xán xướng bài hát này để Đại Gia cười đến không xong rồi, nhưng này trong đầu đều đang suy nghĩ —— cái tên này tùy tiện xướng thủ ca, giai điệu đều quái chích Nhân Khẩu oa!

... Ngày thứ hai, Lý Thần Xán bởi vì uống nhiều rồi tửu, trái lại ngủ không yên, hơn năm giờ liền lên , đau đầu đến đòi mạng, uống một chút thủy sau khi, Cảm Giác còn rất khó chịu, muốn thổ lại phun không ra.

Đột nhiên, tối hôm qua trên Trí Nhớ chậm rãi trở lại chính mình trong đầu, Lý Thần Xán cũng liền nghĩ tới cái kia tính chất bi kịch 'Ái Tình Mua Bán' .

"Phá huỷ phá huỷ... Lần này phá huỷ..."

Lý Thần Xán trợn mắt ngoác mồm, Cảm Giác Tự kỷ hình tượng ầm ầm đổ nát.

Hắn một bên thu thập lên thưa thớt Tâm Tình, một bên cảm giác mình thật không tiện gặp người.

Đến ngày hôm nay, ở ( Trung Quốc thật Âm Nhạc ) chuyên mục tổ cho Đại Gia sắp xếp trong tửu điếm, rất nhiều người cũng bắt đầu rời đi... Rời đi cái này Phấn Đấu rất lâu Địa Phương.

Đại Gia cũng bắt đầu cáo biệt nhau, có điều ở nhìn thấy Lý Thần Xán thời điểm, những người này môn Tổng Hội Hữu Ý Vô Ý địa nhắc tới một hồi Lý Thần Xán tối hôm qua trên quái chích Nhân Khẩu  ( Ái Tình Mua Bán ), đây chính là đem Lý Thần Xán cho làm cho có chút Thể Diện tối tăm.

Tửu uống nhiều rồi, chính là dung dễ kích động a!

Trọng sinh Đại Thiên Vương- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ