Chương 333: ( Quỷ Xuy Đăng ) tuyên bố tình huống
"Cảm tạ sự ủng hộ của mọi người, Tân Thư sẽ ở sau ba ngày chính thức tuyên bố, Tân Thư sẽ không còn viết Huyền Huyễn, Tân Thư thuộc về Linh Dị loại hình."
Ở ( những kia năm chúng ta đồng thời truy quá Nữ Hài ) đập đến Hỏa Nhiệt thời điểm, ( Quỷ Xuy Đăng ) bản thảo cũng đã ở Lý Thần Xán trong tay Đản Sinh hơn 30 vạn chữ, Đệ Nhất Bộ ( Tinh Tuyệt Cổ Thành ) đã Toàn Bộ viết xong, vì lẽ đó, ( Quỷ Xuy Đăng ) trên trang web tuyên bố cũng nhấc lên nhật trình.
Như vậy, ở ( Tinh Thần Biến ) liên quan đến tác phẩm bên trong, liền xuất hiện như vậy một độ dài ——
"Tân Thư lại là một khởi đầu mới, Đại Gia bồi tiếp ta cùng đi quá ( Tinh Thần Biến ) tiếp cận một năm Thời Gian, hiện nay, hành trình lại nổi lên, Tân Thư tên là ( Quỷ Xuy Đăng ), có điều đừng bởi vì Tên liền sợ sệt, kỳ thực này không phải Khủng Bố Tiểu Thuyết, đây chỉ là Linh Dị văn, đây là ta đối với Võng Văn một lần hoàn toàn mới địa thử nghiệm, Hi Vọng mỗi Cá Nhân đều có thể từ bên trong được một ít tân, trước đây chưa từng có Cảm Thụ."
"Chờ Tân Thư tuyên bố sau khi, còn xin mời Đại Gia đem phiếu phiếu để cho Tân Thư, ( Tinh Thần Biến ) đã không cần phiếu ."
Một chương liên quan đến tác phẩm tuyên bố, lập tức gây nên sóng lớn mênh mông.
( Tinh Thần Biến ) sau khi kết thúc, Tây Môn Xuy Tuyết cái này Đại Thần Tác Giả đã bắt đầu từ con số không, chậm rãi đã biến thành Đại Gia trong lòng một đạo cọc tiêu, cũng chánh thức trở thành các độc giả trong lòng Đại Thần.
Hắn ở Huyền Huyễn Thăng Cấp lưu Tiết Tấu nắm trên, là rất nhiều Võng Văn Thế Giới đã thành danh hồi lâu Đại Thần đều Vô Pháp so sánh cùng nhau.
Loại kia một đường hát vang sướng Khoái Cảm, còn có đến tối Hậu Tần vũ Sáng Tạo Vũ Trụ chấn động, đều sâu sắc Lạc Ấn ở mỗi Cá Nhân trong lòng.
Rất nhiều người chờ mong hắn Tân Thư có thể đánh vỡ ( Tinh Thần Biến ) cách cục, tăng lên trên đến một cái khác độ cao. Ít nhất cũng phải cùng còn lại Đại Thần như thế, ở ( Tinh Thần Biến ) dàn giáo tới viết. Viết tương tự cố sự.
Thế nhưng, Tây Môn Xuy Tuyết Tân Thư nhưng đã biến thành ( Quỷ Xuy Đăng ), chỉ là nghe Tên cũng biết cùng ( Tinh Thần Biến ) một trời một vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Đại Thiên Vương- Full
RomanceHắn thơ từ 、 tiểu thuyết 、 văn chương hồng biến đại giang nam bắc . Hắn ca khúc quái chích dân số , truyện hát bát phương . Hắn điện ảnh oanh động toàn bộ thế giới . Hắn gọi Lý Thần Xán , đến từ địa cầu , cố gắng trở thành dị thời không đại Thiên vư...