Trọng sinh Đại Thiên Vương 8

586 4 0
                                    

Chương 404: ( Vô Gian Đạo ) Phòng Chiếu Phong Bạo!

( Vô Gian Đạo ) ở rất lớn một phạm vi, ở rất nhiều trong đám người nhấc lên Cường Đại quan ảnh Cuồng Triều.

Trung Quốc, Tân Mã Thái...

Đâu đâu cũng có quan ảnh rộn rộn ràng ràng đám người.

Từ Tây Phương tuần lễ Thất Thiên cái này Khái Niệm chậm rãi dẫn vào đi vào, một tuần Thất Thiên Thuyết Pháp cũng thâm nhập Nhân Tâm, Đế Quốc bên này cũng là dùng cuối tuần đến ký nhật.

Vì lẽ đó, Chu Ngũ, thứ bảy, chủ nhật ba ngày có thể nói đều là cuối tuần, ở này Tam Thiên Lý, cũng là Nhất Bộ Điện Ảnh Phòng Chiếu Tối Cao thời điểm.

Nhưng cứ việc là như vậy, ( Vô Gian Đạo ) ở thứ bảy, chủ nhật trong vòng hai ngày được 1. 32 ức Quốc Dân tệ Phòng Chiếu, vẫn như cũ kinh bạo rất nhiều người Nhãn Cầu.

Đây mới là Lý Thần Xán Đệ Nhị Bộ Điện Ảnh mà thôi, nhưng hắn đạt được Thành Tích, hoàn toàn là để Nhân Huyễn mục Mê Ly.

Tối Trọng Yếu, là ( Vô Gian Đạo ) ở Trung Quốc cùng Quốc Ngoại Dư Luận cùng Phòng Chiếu đều ở phong trướng, này thuần túy đã tiến vào phong trướng phạm vi.

"Một bộ trước nay chưa từng có Cảnh Phỉ Phiến, một ở Vô Gian Địa Ngục bên trong giãy dụa Truyền Kỳ, Điện Ảnh từ đầu đến cuối bao phủ ở một mảnh trong mây đen, tình tiết chặt chẽ, căng thẳng kích thích, hơn nữa Kết Cục lôi kéo người ta suy nghĩ sâu sắc! Này bộ Điện Ảnh đúng là Trung Quốc Điện Ảnh lại một lần Đột Phá."

"Sáng chế mới sáng tạo, hơn nữa Lão Luyện địa quay chụp cùng Phân Tập, ( Vô Gian Đạo ) liền như vậy dùng phương thức tốt nhất bày ra ở chúng ta trước mắt. Đây là một bộ tương đương Hoàn Mỹ Điện Ảnh, toàn mảnh hạ xuống Cơ Bản chọn không ra cái gì tật xấu, chúng ta rất yêu thích như vậy Phiến Tử."

"Trung Quốc Điện Ảnh Phát Triển đến hiện tại, cơ bản đã là Điên Phong, nhưng Điên Phong Tối Cao, chính là một ít vô vị cùng Phục Chế, nhưng Lý Thần Xán lần này từ một Địa Phương hoàn thành Đột Phá, cẩn thận đi nhìn một chút trước hắn một ít Lý Lịch, Lý Thần Xán trải qua còn thật là khiến người ta cảm thấy Khủng Bố."

"Bởi vì này bộ Điện Ảnh, ta càng thêm si mê Lý Thần Xán, hắn Tài Hoa thật sự quá cao, hơn nữa là vượt qua rất nhiều phương diện. Lần này, có thể nói hắn đối với Trung Quốc Điện Ảnh, thậm chí còn đối với Thế Giới Điện Ảnh Cống Hiến đều là trác việt. ( Vô Gian Đạo ) đem sẽ trở thành Cảnh Phỉ Phiến Phát Triển một Trọng Yếu sự kiện quan trọng!"

Trọng sinh Đại Thiên Vương- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ