Trọng sinh Đại Thiên Vương (4)

569 4 0
                                    

Chương 200: Đập đến vẫn đúng là bổng!

( Ba Ba đi chỗ nào ) đi ngang qua Nhất Đoạn sốt sắng mà Chế Tác sau khi, cuối cùng cũng coi như đã Toàn Bộ hoàn thành.

Lý Thần Xán ở dọn nhà sau khi ngày thứ hai, liền đến đến Phân Tập Công Tác Thất xem ( Ba Ba đi chỗ nào ) Thành Phẩm.

( Ba Ba đi chỗ nào ) là từ hơn một vạn giờ tư liệu sống bên trong tiễn đi ra mười hai tiếng Thành Phẩm, sau khi sẽ chia làm mười hai kỳ đến truyền phát tin.

Lý Thần Xán nhìn những này Phân Tập quá Thành Phẩm, cùng hắn suy nghĩ trong lòng cũng không có quá to lớn chênh lệch, có thể nói Cơ Bản Thượng Đô là dựa theo ý nghĩ của hắn tiến hành Hậu Kỳ Phân Tập.

Những này Hội Họa để Lý Thần Xán nhìn ra cảm xúc chập trùng.

Xác thực, đây chỉ là một Tiết Mục, nhưng này cũng thật là Lý Thần Xán cái thứ nhất hoàn toàn ở hắn Chưởng Khống bên dưới quay chụp Phiến Tử, vì lẽ đó Lý Thần Xán trong lòng, tổng miễn không được có một ít hưng phấn.

Hắn từ đầu tới đuôi mà nhìn này mười hai tập Tiết Mục, ở trong lòng suy tư.

Lý Thần Xán đối với ( Ba Ba đi chỗ nào ) cái này Tiết Mục, một mặt là bởi vì hoàn toàn do chính mình để hoàn thành, liền muốn từ đầu tới đuôi một điểm không sót Địa Toàn bộ xem xong, khác một mặt, hắn cũng là muốn ở nhìn như vậy trong quá trình, tìm ra này Tiết Mục bên trong còn tồn tại vấn đề, để những người kia dựa theo ý nghĩ của chính mình tiến hành Tu Cải.

Mã nham cất bước đi tới Lý Thần Xán bên người, nhìn thấy hắn vô cùng chuyên chú nhìn ( Ba Ba đi chỗ nào ) Thị Tần, nghĩ Lý Thần Xán vì cái này Tiết Mục trả giá Tâm Huyết, hắn không nhịn được cũng có chút cảm xúc chập trùng. Tuy rằng mã nham so với Lý Thần Xán lớn hơn rất nhiều, nhưng là, ở như vậy một chút sự tình trên, hắn phát hiện mình không nhịn được vô cùng kính phục Lý Thần Xán, hơn mười tuổi tuổi tác chênh lệch, nhưng còn có thể có kính phục loại này Tình Cảm, mã nham nhưng không cảm thấy có cái gì...

Bởi vì. Lý Thần Xán là thật sự dùng hắn chăm chú, chăm chú thậm chí Chuyên Nghiệp thuyết phục cái kia Tiết Mục Tổ bên trong tất cả mọi người.

Mã nham đi tới ngồi ở Lý Thần Xán bên người. Hai người theo đồng thời xem chính đang truyền phát tin Thị Tần.

Mấy tiếng sau khi, Lý Thần Xán trường Trường Địa thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới phát hiện, chẳng biết lúc nào, mã nham ngồi ở bên cạnh chính mình, liền nhìn hắn cười cợt: "Mã ca đến rồi? Ta cũng không phát hiện."

Trọng sinh Đại Thiên Vương- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ