Chương 257: 2 thủ ca mang đến vui mừng ngoài ý muốn
Làm ( đầu lưỡi trên Trung Quốc ) đoạn phim Trailer tuyên bố, đồng thời vạch ra Lý Thần Xán Đạo Diễn Thân Phận sau khi, cái này Tiết Mục bị chú ý đã bắt đầu rồi.
Càng ngày càng nhiều người chờ đợi cái này Tiết Mục chính thức truyền phát tin, chờ đợi nhìn Lý Thần Xán đến cùng có thể cho Đại Gia mang tới một người thế nào Tân Tiết Mục.
( Ba Ba đi chỗ nào ) cho mọi người mang đến chính là cảm giác mới mẻ, mà lại tràn ngập ôn nhu cùng vui cười Tiết Mục, ở cái kia Tiết Mục bên trong, Đại Gia cảm nhận được rất nhiều đồ vật, cũng cảm nhận được rất nhiều Thân Tình, loại kia quý giá Tình Cảm vẫn để ở trong lòng, để Bọn Họ càng ngày càng yêu thích cái kia Tiết Mục.
Mà lần này, ( đầu lưỡi trên Trung Quốc ) đây?
Có người xem trọng cái này Tiết Mục, có người xem suy cái này Tiết Mục, nhưng bất kể nói thế nào, Lý Thần Xán trước đây đều là Sáng Tạo quá rất nhiều Kỳ Tích người, vì lẽ đó hắn Tân Tiết Mục, cũng hầu như có rất nhiều người đồng ý tin tưởng hắn có thể tiếp theo Sáng Tạo Kỳ Tích.
Tới gần ( đầu lưỡi trên Trung Quốc ) tiếp cận truyền phát tin, Lý Thần Xán trái lại không có cái gì căng thẳng, hắn tin tưởng cái này Tiết Mục, cũng tin tưởng cái này Phim phóng sự bên trong, loại kia trực xúc Trung Quốc Nhân Linh hồn đồ vật có thể tiếp theo phát huy tác dụng.
... Rất nhanh, Lý Thần Xán hai mươi tuổi Sinh Nhật sắp đến .
Hắn hai mươi tuổi Sinh Nhật, sẽ ở ( đầu lưỡi trên Trung Quốc ) chính thức tuyên bố trước đến.
Lý Thần Xán những người ái mộ, rất nhiều hiện tại cũng đã đang chuẩn bị khánh sinh sẽ , Lý Thần Xán Fan Đoàn Thể cũng có Đại Biểu, hy vọng có thể ở cho Lý Thần Xán Tổ Chức khánh sinh sẽ bên trong nhìn thấy hắn.
Lý Thần Xán đi ngang qua một phen suy tư sau khi, cũng đáp ứng rồi điều thỉnh cầu này, cùng những người ái mộ duy trì hài lòng quan hệ, là hắn có thể đặt chân ở cái này vòng tròn căn bản, không nên đi thay đổi.
Vì lẽ đó, ngày 13 tháng 12 một ngày kia, Lý Thần Xán cũng sẽ có không ít sự tình.
( đầu lưỡi trên Trung Quốc ) ở Toàn Bộ Phân Tập Thẩm Tra xong xuôi sau khi. Cũng không có Lý Thần Xán chuyện gì , vì lẽ đó hắn mấy ngày nay là đang bận viết ( Tinh Thần Biến ), ngược lại dựa theo hắn hiện tại loại này Nghịch Thiên Tốc Độ, viết xong một quyển ( Tinh Thần Biến ) cũng hoa không được quá nhiều, chí ít. Đến bây giờ làm dừng, Lý Thần Xán đã viết 214 vạn chữ ( Tinh Thần Biến ) bản thảo, dùng không được nhiều Thiếu Thời liền có thể Toàn Bộ viết xong bản, hắn liền không cần tiếp tục phải bận tâm này bản Tiểu Thuyết sự tình, mà là có thể quá chú tâm đem mình vùi đầu vào càng nhiều, càng bề bộn sự tình bên trong đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Đại Thiên Vương- Full
RomanceHắn thơ từ 、 tiểu thuyết 、 văn chương hồng biến đại giang nam bắc . Hắn ca khúc quái chích dân số , truyện hát bát phương . Hắn điện ảnh oanh động toàn bộ thế giới . Hắn gọi Lý Thần Xán , đến từ địa cầu , cố gắng trở thành dị thời không đại Thiên vư...