Trọng sinh Đại Thiên Vương (5)

594 7 0
                                    

Chương 225: Tân ca Buổi Họp Báo

"Kiều Thai Trưởng." Lý Thần Xán vào lúc này mỉm cười hô một câu.

"Hả?" Kiều tử thần nhìn Lý Thần Xán.

"Nói đến Tân Tiết Mục, ta hiện tại đúng là đột nhiên có một Linh Cảm." Lý Thần Xán cười nói: "Ngươi xem một chút chúng ta hiện tại chính đang ăn đồ vật, những thứ đồ này Trung Gian, có không ít là cùng chúng ta cái này Dân Tộc rất Deuter chất cùng một nhịp thở, nếu như làm một có liên quan với Mỹ Thực cùng Nhân Văn Tiết Mục, ngươi thấy thế nào?"

Ở đây tất cả mọi người, không nói lời nào , đều ở trong lòng suy tư .

Lý Thần Xán còn thật là khiến người ta kinh ngạc, lúc này mới vừa nói muốn làm Tân Tiết Mục, trước còn nói có thể Linh Cảm tiêu hao rất lớn... Nhưng trong giây lát này, liền lại đưa ra một Tân Tiết Mục cấu tứ!

Có điều, Đại Gia cũng không biết hắn cái này Tân Tiết Mục đến tột cùng là hình dáng gì, hắn chỉ là lúc ẩn lúc hiện trong lúc đó đưa ra một ý nghĩ.

Kiều tử thần cũng rơi vào trầm tư bên trong, hắn đang suy tư Lý Thần Xán dòng suy nghĩ, là dự định làm một thế nào Tiết Mục, hắn tốt nhất vẫn là Đệ Nhất Thời Gian trước tiên lĩnh hội một hồi Lý Thần Xán ý nghĩ, như vậy Tài Năng (mới có thể) đối với mình bước kế tiếp có một rõ ràng điểm Cảm Giác.

"Mỹ Thực Tiết Mục... Vẫn là chúng ta sát vách quý khê Vệ Thị làm tốt hơn." Trầm tư một chút sau khi, kiều tử thần nói với Lý Thần Xán một câu.

Xác thực, sát vách quý khê tỉnh Tỉnh Thai quý khê Vệ Thị, ở làm Mỹ Thực Tiết Mục trên xác thực có một tay, ở quá khứ thời kỳ, cũng Chế Tác quá một ít tương đối khá Mỹ Thực Tiết Mục, Thu Thị Suất cũng không thấp.

Ngược lại là Bọn Họ Thiên Phủ tỉnh, có Trứ Danh dương Tứ Hải xuyên món ăn, thế nhưng Mỹ Thực Tiết Mục không có một nổi danh.

Hiện tại Lý Thần Xán nói muốn làm Mỹ Thực Tiết Mục, đối với Bọn Họ tới nói. Có chút bất ngờ, bất ngờ vượt qua chờ mong.

Nếu như chỉ là làm Mỹ Thực Tiết Mục. Cái kia... Tựa hồ cũng không có đặc biệt nhiều có thể chờ mong a.

Huống chi, Lý Thần Xán, chí ít ở trong mắt mọi người, hắn cũng là chỉ là vỗ một cái Não Môn, liền xuất hiện cái này Linh Quang Nhất Hiện sáng tạo, vì lẽ đó coi như hắn đã đánh ra đã tới ( Ba Ba đi chỗ nào ) như vậy tiếng vọng kịch liệt Tống Nghệ Tiết Mục, nhưng Đại Gia cũng sẽ không liền như vậy mà trong nháy mắt tán đồng Lý Thần Xán Tân Tiết Mục.

Trọng sinh Đại Thiên Vương- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ