Tác Giả: Chung Ly Giang Hà
Nội dung giới thiệu:
Hắn thơ từ
、
tiểu thuyết
、
văn chương hồng biến đại giang nam bắc .
Hắn ca khúc quái chích dân số , truyện hát bát phương .
Hắn điện ảnh oanh động toàn bộ thế giới .
Hắn gọi Lý Thần Xán , đến từ địa cầu , cố gắng trở thành dị thời không đại Thiên vương .
=================================================
Chương 1: Trọng Sinh ở Dị Giới
"Cự Cao Khảo còn có 3 2 ngày."
Ăn mặc Bạch Sắc Giáo Phục Nữ Hài đi tới bảng đen trước mặt, cẩn thận mà đem 32 lau, đổi thành 31, một lần nữa đi tới chỗ ngồi. Bảng đen bên cạnh lịch ngày bản, viết '2013 năm ngày mùng 6 tháng 5', 'Sùng định mười ba năm Tam Nguyệt hai mươi tám', này lại một lần nữa chứng minh, hắn hoạt ở một cái giống thật mà là giả trong thế giới.
Lý Thần Xán ánh mắt phức tạp nhìn này quen thuộc mà xa lạ một màn.
Bốn tháng, Thiên Phủ chậm rãi mùa xuân ấm áp Hoa Nở, trong phòng học, chạng vạng Quang Tuyến tát đi vào, vừa gần đen bản mang đến bụi ở tịch Quang Trung nhảy lên. Ngoài cửa sổ, lục thảo tươi đẹp, Bà Sa lá cây ở tiếng sàn sạt bên trong chập chờn, đem Dương Quang tiễn nát.
Hắn từ 2013 năm Địa Cầu, Xuyên Việt đến cái này vẫn cứ là Địa Cầu, nhưng Phát Triển nhưng rất không giống nhau Bình Hành Thế Giới. Lý Thần Xán ở cái kia trên địa cầu, là một hơn ba mươi tuổi, miễn cưỡng hỗn thành một bộ Trung Tiểu thành bản Điện Ảnh Đạo Diễn, mỗi ngày bận bịu bận bịu, không có Thê Tử, hoạt đang bôn ba bên trong người.
Mà ở này, hắn vẫn cứ gọi Lý Thần Xán, hơn nữa còn là chính mình tướng mạo, có điều, hắn năm nay 18 tuổi. Cường tráng Trái Tim ở trong lồng ngực sinh động địa nhảy lên, tóc dày đặc, cất bước mạnh mẽ. Trải qua một tháng tới nay nỗ lực sắp xếp chính mình Trí Nhớ, hai cái Thế Giới Trí Nhớ Dung Hợp, Lý Thần Xán cuối cùng cũng coi như rõ ràng tất cả những thứ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Đại Thiên Vương- Full
RomansaHắn thơ từ 、 tiểu thuyết 、 văn chương hồng biến đại giang nam bắc . Hắn ca khúc quái chích dân số , truyện hát bát phương . Hắn điện ảnh oanh động toàn bộ thế giới . Hắn gọi Lý Thần Xán , đến từ địa cầu , cố gắng trở thành dị thời không đại Thiên vư...