Chương 593: Quyết định bá ánh
Ngày hôm nay, Lý Thần Xán tham dự ( Vượt Ngục ) lại một hồi Bản Quyền Đàm Phán.
( Vượt Ngục ) này bộ Phim Truyền Hình trước ở tiếp hai liền Tam Địa bị cự tuyệt...
Loại này Phim Truyền Hình Chế Tác Công Ty chính mình Chế Tác Phim Truyền Hình hình thức, hiện tại cũng bạo lộ ra chính mình tai hại.
Như vậy tai hại chính là Đài Truyền Hình không quá mua món nợ... Đương nhiên, kỳ thực Đài Truyền Hình người cũng đều không phải người mù, Bọn Họ làm nhiều như vậy năm Phim Truyền Hình, Hỏa Nhãn Kim Tinh đã sớm luyện ra , đối với ( Vượt Ngục ) như vậy đối với Lý Thần Xán Thuyết Pháp hoàn thành độ rất cao Phiến Tử, Tự Nhiên có tương đương giám thưởng Năng Lực, cũng biết như vậy Phim Truyền Hình hẳn là sẽ khiến cho khán giả yêu thích.
Nhưng vấn đề là... Này chỉ là ý nghĩ của bọn họ.
Dù sao, rất nhiều lúc, Điện Ảnh, Phim Truyền Hình thứ này Chủ Quan tính quá lớn, không có cách nào dùng một Công Thức đi bộ, có ngươi nhìn muốn bán đến cực kỳ tốt mảnh, trên thực tế Phác Nhai vô cùng, có nhìn rất Phác Nhai, nhưng trên thực tế nhưng phát hỏa.
Vì lẽ đó Bọn Họ cũng không thể thuần túy dựa vào chính mình Nhãn Quang liền tới mua ( Vượt Ngục ), nếu như đây là trước tiên cùng Bọn Họ đệ trình xin, sau đó Đài Truyền Hình cho Bọn Họ tiền để Bọn Họ đến đập Phim Truyền Hình, ( Vượt Ngục ) qua lâu rồi, nhưng hiện tại ( Vượt Ngục ) nhưng là một bộ Độc Lập Chế Tác Phim Truyền Hình... Cái kia vấn đề liền ra ở chỗ này .
Hơn nữa còn tồn tại một vấn đề là chính bọn hắn cũng không tốt lắm sắp xếp chiếu phim, dù sao Phim Truyền Hình trước không có một Kế Hoạch.
Mỹ Quốc Phim Truyền Hình, thứ hai đến thứ bảy, Hoàng Kim Thời Gian là tám giờ tối đến mười một giờ, chủ nhật Hoàng Kim Thời Gian là bảy giờ đến mười một giờ, nếu như không ở Hoàng Kim đương truyền phát tin, cái kia một bộ Phim Truyền Hình hiệu ích có thể sẽ bị trung hoà không ít. Nhưng nếu như ở Hoàng Kim đương bên trong truyền phát tin... Cái kia lại sẽ nắm giữ còn lại Điện Ảnh truyền phát tin khống kiện.
Hơn nữa ( Vượt Ngục ) là Độc Lập Chế Tác Phim Truyền Hình, Bọn Họ muốn cùng Phong Bạo Phim Truyền Hình Chế Tác Công Ty chia làm không nói. Đợi được thủ bá sau khi kết thúc, Phim Truyền Hình Bản Quyền liền thuộc về Phong Bạo ... Nhưng nếu như một Phim Truyền Hình bán đến không sai, vòng thứ hai, vòng thứ ba truyền phát tin cũng có thể mang đến không ít hiệu ích, vì lẽ đó, hiện tại những này Đài Truyền Hình đều đối với này kiện sự tình có chút không quyết định chắc chắn được...
Ngày hôm nay, Lý Thần Xán Bọn Họ Đàm Phán chính là Ngũ Đại Đài Truyền Hình một trong YRTV, cái này Đài Truyền Hình chiếm cứ Thu Phí Truyền Hình đài Lưu Lượng bên trong 30% Tả Hữu số lượng. Ở Mỹ Quốc Thu Phí Truyền Hình Thị Trường có tương đối khá Danh Tiếng. Ở Ngũ Đại Đài Truyền Hình bên trong cũng là Đầu Lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Đại Thiên Vương- Full
RomanceHắn thơ từ 、 tiểu thuyết 、 văn chương hồng biến đại giang nam bắc . Hắn ca khúc quái chích dân số , truyện hát bát phương . Hắn điện ảnh oanh động toàn bộ thế giới . Hắn gọi Lý Thần Xán , đến từ địa cầu , cố gắng trở thành dị thời không đại Thiên vư...