Author's Note

127 45 15
                                    

Hi there! First of all, thank you for still reading my story! I hope na mas magustuhan niyo pa ito.

About Tagaytay tour in Cavite

I would like to mention the "Miss Millennial Philippines" na isa sa programang pinapalabas ng "Eat Bulaga" Malaking tulong siya para mas makilala natin ang Pilipinas. Isa ito sa reference ko sa pagbuo ng chapter na ito, kaya gusto kong magpasalamat.

At syempre sa video ng mga vlogger na mas nagpalawak sa imahinasyon ko. Medyo madali na din malaman ang mga bagay-bagay dahil sa kanila.

Sa dami ng pinanood kong video at binasang information tungkol sa lugar, onti lang ang pinaliwanag ko dahil isa lang naman 'tong event sa story para naman maipakilala yung lugar. Sana ay ma-appreciate niyo.

And clarification lang po, hindi ako taga-cavite hehe but I would like to go there with my boyfriend, someday. Yes mula umpisang notes ko ay nabanggit ko na siya, december 2018 hehe akalain mo 2020 na.

1:44 AM na haha! Kahapon ng umaga ko lang sinimulan ang chapter na ito, although meron na itong drafts noon na pinalawak ko lang lalo at pinilit tapusin ngayon para mabilis ang paga-update.

Sa mga bago palang sa pagbabasa kung di nyo naitatanong, naka-publish na ang 8 Chapters nito noon, kaya lang dahil sa na-challenge ako sa page-edit ay ni-lock ko muna para hindi makagulo.

I hope na sana ay walang mag plagiarize ng aking likha dahil talagang pinaghihirapan ko ito. I know you can create better than this, so work hard.

And yes meron itong 39 parts, pero 8 palang ang naka-open dahil sa draft pa ang the rest. Ayoko namang burahin kasi notes ko 'yon so huwag nalang tignan ang title dahil wala namang laman. Haha!

Special mention kay

wallflowermiming na aking bestfriend, isa ding writer at nagco-comment sa bawat chapters. salamat dahil ginaganahan talaga ako mag edit.

......................................................................

That's it for today!

Please Vote if you like my story and I will appreciate your comment if you have opinion or suggestion na useful.

Thanks again and ENJOY

𝑻𝒉𝒆 𝒍𝒐𝒔𝒕 𝒎𝒆𝒎𝒐𝒓𝒚 𝒐𝒇 𝒁𝒉𝒂𝒔𝒉𝒂 𝑴𝒂𝒓𝒓𝒊𝒏 (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon