ch-3

12 0 0
                                    

Luhan pov.
          umaga na pala kaya dali dali ako bumangon kinapa ko ang katabi ko wala na siya.asan kaya si doc sehun.bumangon ko at nagbihis pagkatapos lumabas ng kwarto nakita ko naman si manang kaya lumapit ako sa kanya.ah manang asan po si sese.
        ''maam lulu nasa labas po sila ng lolo Niya nasa farm po nagyaya kasi si don samuel.
    tumango naman ako at sumunod sa kanya patungo kusina para kumain. pagkatapos pumunta ako sa may bintana at tumingin sa paligid ang ganda dito.sarap ng hangin tahimik di tulad ng syudad maingay at marumi.
    ang hangin gusto ko dito manatila kasama siya.nagiging panatag ako.piro naisip ko talaga kung anu ang dahilan ko bakit pumunta ako sa Seoul para pasakitan si baek.
     gagawin ko yun gusto ko agawin ko ang mahal niya.gusto ko siya makita durog na durog kulang pa ginawa niya sa kapatid ko noon.
   pati magulang niya Hindi ko sila mapapatawad.kahit sa akin huling hiningan.piro sa malayo nakita ko na sila sehun at lolo nakasakay sa kabayo.
    wow parang gusto ko sumakay don eh kaya bumaba ako para salubungin sila.
      ''luhan gising kana sorry Kung iniwan kita ha. 
     ''hija subukan mo sumakay sa kabayo para maglibot mo yung buong hacienda namin.
talaga po Lolo.sige po kaso Hindi ako marunong eh.
       ''turuan ka ni sehun diba apo gawin mo gusto ko sia para sayo ayuko don sa baekhyun na un.
      ''oo po Lolo sige na nga ulit nito talaga.
ngayon inaalalayan niya ako sumakay sa kabayo at nasa likod ko siya para Hindi daw ako mahulog.
    naglalakad lang kami ng mahina sa mga palayan makikita mo talaga ang lawak talaga.
       ''nagustuhan mo ba dito lulu habang nakayakap sa likod niya amoy ko yung perfume niya ang bango.
yesss sehun pwede pumunta tayo ulit dito.kapag wala kang trabaho ha.tumigil kami sa maliit na kubo at yung kabayo itinali niya muna sa punong mangga.nakaupo Lang kami dito habang nag uusap tungkol sa kanila ni baek.mahal mo siya Kaya Hindi mo masabi na nandito tayo tama ako.
    alam mo kasi sehun gusto din kita wag mo nalang pansinin sinabi ko sayo ngayon sige alis na tayo.
      ''luhan..hindi ko alam kung pagtatasil ginagawa ko sa fiance ko.
    piro mahal kita luhan.kaysa kanya bago siya halikan na kinatungo nito.
habang nag hahalikan kami dalawa Hindi ko na pinansin.kung saan kami hahantong dalawa bahala na basta akin siya.naging mapusok yung tagpo kaya walang sabi sabi.pumasok kami sa loob nitong kubo at hiniga niya ako sa papag at muling naghalikan.
    pababa ng leeg ko pati nga damit tingal niya.
      ''ahhhhh sehun baka may pumunta dito eh.
   ''Lulu ganda mo talaga bago halikan ang puson niya pataas ng mga makinis niyang balat.pagkatapos sa leeg at gumawa ako ng marka don.
    ''ahhhhh sehun masakit yun eh.
  ''shhhhh kagat Lang yun Bambi ko.
patuloy lang siya sa pagsamba ng katawan ko.hanggan sa hinubad niya ang lahat ng damit ko.nakita ko napakaganda ng katawa at yun nasa baba niya.subrang laki makakaya ko kaya yan sehun.tumawa naman ito na para bang nakakaluko eh pwede umatras sehun.
      ''hinalikan ko siya habang yung kamay ko hinihimas yung flower niya na makipot pa hula ko virgin pa siya...
sehun dandahan lang plss ha baka duguin ako ng batuta mo.subalit yung paghaplos ng flower ko ay napalitan ng kiliti.dahil dinidilaan niya ito na kina ungol ko....
     ''ahhhhh sehun parang may lalabas ata eh.
   '''mamaya pa bambi mag injoy muna tayo ha.....bago siya halikan muli.
nakita ko tinututuk niya yung batuta niya sa akin flower para pumasok yung ulo nga batuta palang masakit na.ngunit sa pag ulos niya subra ako napahiyaw at napaiyak.
    dahil sa sakit na dulot ng buo niya pag sagad sa loob ko.dahil para nakaramdam ako ng pagkahati pagkapunit sa loob ko plsss sehun.
     wag kang gumalaw plss masakit talaga.
      ''ahhhhhh bambi ganyan sa una masakit piro mamaya masarap na
humalik muli ako sa mga labi niyang mapupula nakakaadik ka Bambi akin ka Lang mula ngayon ha.
ooo sehun may sasabihin ako sayo Sana wag mo ako layuan ha.
   ''kahit anu payan Bambi Hindi ako magagalit.dahil ngayon pa na naangkin na kita.
napangiwi ako dahil sa hinugot niya piro nakita ko may dugo syung batuta niya.
    galing sa akin ng bigla muli ipasok at ganun nalang ang ungol ko sa sakit.
    dahil double yung kirot na may halong sakit mabilis niya nako bayuhin na para bang sabik talaga.
     ''sehun.....ahhhhh sigi pa sehun....ughhhhhh
    '' Bambi ahhhhhhh ang sikip mo talaga bambi.
tuloy lang pag tatalik namin dito sa kubo ngayon makayap ako sa kanya na sinasagad talaga niya ang batuta niya sa loob ko.abot dulo na napapasarap sa akin na tamaan niya yun party na yun.kaya naman umabot kami sa sukdulan ng pagtatalik at pinutuk niya.lahat ng katas niya sa loob k.
    hingal kami pariho naghihina ako at inaantok din sa pagod bago mawala ng malay.
       ''dumilat ako nagtaka ako dahil Hindi na ito papag na higaan ko kundi kama na nakauwi na kami ni sehun.nagulat ako dahil bumukas yung pinto si sehun pala na may dalang pagkain.inumin ngiti ngiti ang gago luko.sehun gabi na ba tumango naman ito.
      ''kumain ka muna dahil gutom ka ito unumin mo pagpatangkal ng sakit bambi.
agad ko naman ito kinuhan at ininum kumain din ako grabi nagutom ata ako don ha.inayus naman ito ni sehun at inilagay sa table bago tumabi sa akin at tumingin sa akin.
      ''ganda mo talaga bambi kinabig ko yung labi niya at hinalikan....luhannn bago pisilin yung pwet niya naki naungol niya talagaa...
    ''ahhhh sehun masakit pa...piro anung iwas ko umayaw piro Ang katawan ko gusto gusto ang haplos Niya.
     ''luhannnnn bago angkinin siya muli ng maraming beses dito sa kama...
hinaplos niya yung buhok ko habang nakayap sa kanya wala ka talaga kasawaan doc sehun ha.siguro ginagawa niyo ito ni baek mo.sinu masarap sa amin dalawa sehun tanong ko sa kanya.
      ''ikaw luhannn ang masarap.dahil wala sa aming nagyari dahil iwan ko ba para Hindi pa ako handa pakipagtalik sa kanya.piro ngayon handa na ako angkinin kita.kung saan man ko gusto Bambi.dahil akin kana..
okay sayo na ako....sehun totooo kung pangalan park xi luhan pumunta ako dito para maghigante sa taong may pakakasala sa kapatid ko.Alam mo ba kung sino siya si baek gusto ko siyang saktan at ipamukha sa kanya.Kung bakit nagawa niya sa kapatid ko yun.
    wala silang awa dahil sa kanya lahat ng party ng katawan ng kapatid ko.pinalitan dahil sa pagkaaksedente niya noo na Hindi na namin makilala.
     sinabi ko sa sarili ko aagawin kita sa kanya.Makita kulang durog na durog siya tulad ng ginawa niya sa kuya ko.kasalanan Niya.ito Lang paraan ang alam ko magalit ka man sa akin ayus lang.
    babango sana ako para magbihis piro kinabig niya ako at muli siniil ng halik.
      ''may sinabi ba ako tumayo ka Bambi.sino may sabi galit ako sayo Wala ako paki don sa away niyo nila baek mahalaga sa akin ikaw luhan. Hindi ko Alam ang tungkol don dahil ako din pinilit ipakasal sa kanya na Hindi ko manlang nalaman.ang buong story ng buhay niya minahal ko siya piro yun lang yun luhan sisihin mo rin ako.dahil sa kapatid mo piro Hindi ko siya nakita noon bago kami magkita ni baek.sabi niya wala siyang naging boyfriend.
sinungalin talaga siya.kahit kailan sehun piro ngayon binabawi kuna ang pag hihinganti ko sa babae na yun.
     dahil kasama na kita muli paano bayan baka malaman niya ito tungkol sa atin sehun ha.
    '' itatago natin bambi pakiss.
sigi payag ako piro dalawin mo ako sa cafe at sa condon ko.
okay.piro hindi ko masabi ang tungkol sa sakit ko natatakot ako baka iwanan nia ako ayuko magyari un kaya naman yumakap nalang ako sa kanya....sana wala nalang ako sakit.....







A/N ....🧡🧡🧡✌️

mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)Where stories live. Discover now