ch-2

14 2 1
                                    

  Baekhyun pov
          nasa bubble cafe ako Hindi ako pumasok dahil gusto ko Makita ito malapit kasi ito sa hospital nila love.
     Kaya baka Makita ko Siya dito kung magpupunta siya.pumasok ako sa loob wow ang ganda naman dito ang daming mga tao.
     "maam order niyo upo kayo.
thank miss ah coffee at cookies nalang miss.sandali miss si miss luhan nandito ba siya sabihin mo si miss baek kaibigan niya.tumango nman ito.
     "maam ito po yung order niyo.hintayin niyo nalang si maan lalabas na yun mamaya.
thanks u habang naghihintay ako linibot ko yung mga mata ko.Tama nga siya kaharap Lang ang hospital nila love sehun dito ng biglang tumunog ang cp ko.
    " love pwede ba pumunta ka sa cafe malapit sa hospital ko may ibibigay ako sayo.
sehun pala tumawag saglit lang yun sinabi ko sa kanya nandito ako sa cafe hintayin ko Siya.
    "kanina ka pa baek.buti naman naisipan mo pumunta dito.
gusto kasi makita itong sinasabi mong cafe eh.alam mo ang sarap ng mga cookies dito.ikaw may gawa luhan.nag uusap Lang kami ng dumating si sehun
    "sorry natagal ako love may kasama ka pala.tumingin ako sa kanya siya yung babae na nakita ko sa mall.magkakilala kayo love.
love sehun.kaibigan ko luhan.luhan si doc sehun fiance ko Mahal namin ang isat isa.sabi ko sa kanya.
        "ito gift ko binili ko kahapon dahil palaging akong busy Kaya ngayon mga araw love babawi ako sayo.
ikaw talaga kahit na wag na basta Kung Wala kang midyo ginagawa  pwede na tayo lumabas dalawa.magkatabi kami upuan sa kabila si luhan.
        "kailan kasal niyo baek sweet niyo naman bagay kayo.ako kailan Kaya ako makakahanap ng tulad ng fiance mo baek eh subrang gwapo.
bakit Wala ka bang boyfriend luhan.gusto mo hanapan kita marami akong kilala.irereto kita.
        "single ako kasi ayaw ng kuya ko mag boyfriend ako muna Hindi pa Siya kinakasal.
wow Alam mo luhan makakahanap ka din maganda ka at mabait baka nga isang araw nakita mo Siya.kaso nahihiya Lang lumapit sayo.marami pa kaming pinag usapan tatlo sigi alis na kami bye luhan.
      "welcome kayo dito baek at sehun pumunta bago tumalikod.
love umuwi na tayo kasi napagod ako sa kakapasyal natin.pagkatapos namin don kila luhan nagyaya kasi ako pumunta sa park ayuko sakit sa paa.
     "okay ihahatid kita kasi babalik pa ako sa hospital.
agad naman kami nakarating sa bahay.sigi bye na wag kana bumaba ingat sa pagmamaneho love...bago pumasok ng bahay
















bago pumasok ng bahay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sehun:

        Hindi ko akalain makikita ko siya sa cafe kasama ni baek kaibigan pa sila luhan.ang pangalan sa kakaisip ko nandito na pala ako sa office ko sa hospital.marami pa ako gagawin sa araw na ito.mamayang gabi punta ko kaya siya wala naman ako masyado gagawin.kaunti Lang yung mga pasyente kaya dadaan ako don.pagkatapos ng work dumaan muna ako sa cafe para makita si luhan.
        "ahh doc pasok po kayo nandyan si ma'am luhan nag aayus pauwi na Siya eh.
     "Wendy sino yan sabihin mo pasara na tayo ngayon.
    "maam luhan si doc sehun po hinahanap kayo.
hi..busy ka gusto sana kita yayain mamasyal eh kung pwede lang miss luhan.tumingin naman ito sa akin at tumango.
      "okay lang naman piro baka Makita tayo ng fiance mo ayuko ng gulo doc sehun.
ako ang bahala basta pupunta tayo sa walang nakikilala sa atin.kaya nagtungo nalang kami sa hasyenda don ko nalang siya.dadalhin kasi Hindi naman nakapunta dito si baek mula ng maging fiance ko.dahil para busy ako noon.
     dito na tayo luhan sige na baba na maganda dito maganda Ang simoy ng hangin at marami kang makikita mga bulaklak at fruitas sa paligid kaya Alam ko magugustuhan mo dito.
        "wow sehun ang ganda nga tapos ang lawak naman pag aari niyo to.
oo,isa ito sa pinamana ng lolo sa akin ito nalang natira sa amin at yung hospital pag aari ko.alam mo ba palagi ako nandito kasi mas gusto ko sa lugar na ito tahimik at walang ingay.isa pa Hindi ko dinala si baek dito.ikaw palang Kaya siguro matutuwa sila lolo kung may kasama ako matanda na siya at midyo malabo na ang pagtingin.
        "sehun baka magalit siya nagdala ka ng babae...
ikaw talaga diba sabi ko sayo mabait ang lolo kaya tayo na.isa kaibigan na kita diba lulu wag ka nga mahiya.naglakad nalang kami patungo sa malaking bahay malapit na tayo.
       "sehun ang sakit ng paa ko eh.pwede buhatin mo nalang ako.
sige na nga tayo na nakarating kami sa bahay.wala parin ito pinagbago mula ng umalis ako noon.
       "master sehun ikaw na bayan.matagal na Hindi ka pumunta dito ha.sino siya wow ganda naman ng girlfriend mo.matutuwa nito Ang lolo mo halika kayo pasok.
wag ka nga mahiya dyan lulu.kasi mababait ang mga tao dito no.nakita ko naman siya nakakapit sa damit ko.kaya naman hinawakan ko yung kamay niya bago naglakad kami.
    nakita ko si lolo nakaupo sa silya Niya habang nagbabasa.
     "apo buti dumalaw ka ngayon dito namiss na kita...
lolo may kasama ako kaibigan ko lolo nakita ko naman ngumiti si luhan...
     "hello po lolo masaya ako makilala kayo luhan po pangalan ko kaibigan ni doc sehun.
      "wow apo ganda naman niya.gusto ko siya para sayo apo bagay kayo.
lolo naman nakakahiya po kay luhan pinagsasabi niyo.
     "anu Hindi kita marinig.
lolo naman eh.ayun nag paalam naman kami para ituro ko sa kanya kwarto niya.
       "Hindi pwede kasi ako mag isa sa kwarto takot ako sa dilim kaya hinawakan ko yung damit niya ah. sehun pwede sa kwarto mo nalang ako kasi.anu ayuko mag isa sa kwarto takot ako sa dilim eh Hindi ito bahay ko kaya natatakot ako.
sige.ayus lang pumasok naman kami sa loob
     "wow ang laki naman ng room mo.
sige na mapahinga kana muna.bukas nalang tayo mamasyal at hapon nalang tayo uuwi pwede bayon.
    "Hindi kaba hanapin ni baek..sehun baka hanapin ka Niya.
tatawagan ko nalang siya mamaya  baka magtaka yun.sige dito kalang tatawagan ko nalang siya.tawag ako ng tawag piro busy yung linya baka may ginagawa bukas nalang tatawag ako sa kanya.
      "nakausap na kayo sumagot ba..
Wala baka busy Kaya bukas nalang siya.tatawagan ko ulit.akala ko ba natutulog kana bakit gising kapa.
      " anu kasi tabi tayo matulog.
ayus Lang sa akin lulu.








Note...wag niyo basahin Kung boring/gawa kulang at masaya ako nagsusulat Hindi mahalaga sa akin ang vote oh anu pagpalipas oras kulang to kapag Wala ako trabaho✌️✌️✌️🤩💘

   
    

mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)Where stories live. Discover now