Sehun pov.
nakabalik na kami sa trabaho na palagi kami nagkikita ni luhan sa condo niya at sa bahay ko dinadala ko rin ito.piro nakaraan araw palagi siya namumutla.iwan ko ba piro nag alala ako sa kalusugan niya kailangan ko alamin yun.mamaya titingnan ko yung bag niya Kung anu makikita ko don.
pagkalabas ko ng hospital nagtungo ako sa cafe nila luhan kaya naman nakatingin yung mga kumakain sa akin.baka nagtaka sila Kung bakit nandito ako kaya naman nagtungo nalang ako sa office niya dito sa cafe.
nagulat nga siya kung bakit nandito ako.piro tatayo sana ako ng nawalan siya ng malay kaya nagmadali ako na.dalhin siya sa hospital.
pinabantay ko nalang yung cafe sa kaibigan niya.pagdating ko don agad ko siya dinala emergency room kasama ko si kai.pati si chen.tiningnan namin kinuhanan ng dugo para matest.kung ano ang sakit niya.
Kaya naman tumingin ako sa munitor hindi ko Alam ang gagawin ko bakit siya nag sinungaling sa akin na ganito pala lagay niya.
"bro grabe ganda naman ng kaibigan mo kaso mukhang malala na yung sakit ha dapat sa mga ganito hindi siya napapagod bro.
piro bro diba nag aaral ka sa pag tuklas Kung paano malutas ang isang may sakit sa puso gamot diba. ginagamot ito na yun bro sayang bro napakabata niya pa para nagkasakit ng ganyan.
aalamin ko lahat bro para matulungan ko siya ngumingiti naman ito sa akin.isa pa dumating na ba yung bago doctor na makakasama mo sa medical Kai.sabihin mo sa babae yung na ikaw makakasama niya at ikaw nalang bahala sa kanya.
trabaho mo naman niyo eh.lumabas naman sila bago icheck muli si luhan.ako na yung nag babantay sa kanya ngayon.mamaya okay naman siya piro hindi ko siya papayagan magtrabaho ulit don sa cafe.linipat ko din siya ng kwarto para maging maayos ang paghinga niya dapat malinis.
"nasaan ako tanong ko sa taong nakatalikod piro nagulat ako ng makilala ko siya.sehun bakit nandito ako.
dinala kita dito Bambi kailan mo balak sabihin ito sa akin ha.may sakit ka dapat Hindi ka nagtratrabaho don bawal ka mapagod.ayuko atakihin ka na walang tutulong sayo Bambi buti naisipan ko dalawin ka.
"sorry kasi natatakot kasi ako na iwanan mo.dahil may sakit ako.
doctor ako Bambi kaya dapat magsabi ka.dahil ayuko lumala ang sakit mo ayuko may magyari sayo.
''okay gusto ko sa condo nalang ako magpapahinga sehun ayuko sa hospital ayuko ng amoy nila dito eh.
grabe ka naman Bambi eh.mabango kaya ang kwarto na ito nakasimangot naman ito.kaya naman anu ba magagawa ko kundi sundin siya ayaw ko siya magalit sa akin.kaya inuwi ko na lang ito pagdating sa condo niya pumasok na kami at dumiritso sa kwarto niya pahinga.ka na muna bago siya halikan sa noo.iniwan ko siya don at nagtungo sa kusina para magluto para pag gising niya may makakain siya.bigla nalang nag ring yung phone bago ito sagutin si baek pala.
'' asan ka sehun bakit hindi muna ako dinadalaw ngayon.
may pinuntahan ako kaya hindi kita madadalaw ngayon.baek sa susunod na araw nalang.ikaw nalang muna mag isa dyan sa bahay mo mag ingat din.sige tinatawag na ako ng mga kasamahan ko agad ko naman ito binaba.sorry talaga baek sa pag sisinungaling ko sayo.
piro may kailangan ako ng Bambi ko ngayon.hindi ko siya iiwan sa kalagayan niya.bumalik ako sa kwarto nakita ko nahihimbing siya natutulog wag kang mag alala gagawa ako ng paraan para sayong sakit.
bambi ayuko mawala ka sa buhay ko bago siya halikan goodnight Bambi I love u.
''sehun bakit gising kapa matulog kana okay lang naman ako wala na masakit sa akin nakaimun na din ako ng gamot Hindi ba.
asus tulog na ulit tabi tayo mula ngayon dito na ako titira.wag ka tumangi dahil magagalit ako Bambi.
''sige na nga basta ikaw hindi kaba nahihirapan sa kakaalaga sa akin dahil sa sakit ko.gusto kapag gumaling ako punta ulit tayo sa hasyenda niyo ha."
sige basta magpagaling ka bambi kahit anung oras pupunta tayo don.kahit anong oras pupunta tayo Bambi lahat ng gusto ibibigay ko.A/N...💖💖💖💖😘may sakit pala si bambi girl
YOU ARE READING
mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)
Fanfictionisang lalaking nagmahal ng lubos sa babaing Hindi Sia iiwan sa iri.subalit lahat ng un Hindi totoo mas pinili nito makasama Ang lalaking pinili ng magulang at Sia iniwan na parang walang nagyari gumuho ang mundo nia.subalit kung magkita anu kaya ang...