ch-11

0 0 0
                                    

Luhanie pov:
            maliwanag na maliwanag na para bang gusto nya ako lumapit sa kanya.marami ako narinig na mga boses na di ko maintindihan.kung saan hinahanap ko mga yun.
       gusto makita sino sila.kaya naglakad ako patungo sa liwanag. hanggan sa unti unti ito lumiliit sa harapan ko.kaya inaabot ko ito hanggan sa nahulog ako.
      kung san pagmulat ko nasa kama ako.bakit ganun ang bigat ng pakiramdam ko.tapos pagod din ako at gutom na gutom.
     gusto kumain gaano na ako natutulog.si sehun ang anak ko asan kaya sila.hinintay ba nila ako baka may asawa na siya at anak.ngayon nakakalungkot kung ganun nagyari paano ako.bumalik ako para sa kanya yung anak namin.
      anu nagyari sa kanya,bakit ganun kanino kwarto ito.bakit kakaiba nag ayus.gusto tumayo sa pagkahulog ko sa kama.buti di na ako nahihilo pa linibot ko.
      yung paninngin sa buong kwarto ganda.yung kulay yung favorite ko. umupo nalang ako sa kama.habang nag hihintay sa may pumasok.kung sino naghintay ako ng ilan menuto bigla nalang ito bumukas.
      may pumasok na cute na baby girl ganda nya kanino kaya sya anak.bigla ito nagulat ng makita ako di ko. mabasa ang mukha nya oh masaya oh hindi.kasi umiiyak bago tumalikod sa akin.
     lumabas bakit natakot ba sya sa akin.may narinig ako ingay sa labas ng pinto bago ito bumukas.nagulat ako dahil yung bata kanina kasama ang lalaking minahal ko at namiss ko naghusto.mabilis ito tumabok sa akin at yinakap ako ng mahigpit.
      "bambi gising kana totoo nga thanks u sa mga dasal namin nandito kana"
walang pagsildan ang akin kasiyahan ngayon.dahil mabubuo na kami muli.sandali sehun sino sya bakit may kasama kang bata.ibig ba sabihin kasal kana sa iba at anak mo sya malungkot.kung turan na tumawa naman ito bigla.
     "bambi di ako kasal at higit sa lahat sya ang anak natin dalawa nakaligtas sya"
anak ko siya tama ba narinig ko sehun.galing sayo tumingin ako sa batang babae na umiiyak nasa likod kasi ito ni sehun.kaya bigla ko sya yinakap ng mahipit.ang aking anak sorry baby natagal si mommy sa pagtulog huh.
     siguro naghintay ka piro nandito na si mommy dina ako aalis pa magkakasama na tayo muli tatlo bago sya halikan sa noo ganda ganda mo naman.

      "mommy ko!!!!!!!pinunasan ko luha nya tahana baby wag kana iiyak huh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

      "mommy ko!!!!!!!
pinunasan ko luha nya tahana baby wag kana iiyak huh.biggirl kana isa pa sehun pwede pa ako kumain kasi nagugutom ako eh.dinala ako ni sehun sa kusina para ipagluluto ng mga favorite ko nagulat nga si manang dahil nakita nya ako nagising na masaya sya para sa akin pagbabalik.
      "mommy eat pa po dami dami ng food oh"
     "baby miracle tama nayan lagay ng pagkain sa mommy mo dami na"
     " daddy naman eh"
hayaan muna nalang sya sehun umupo ka nalang dyan isa pa ngayon lang tayo sabay kumain at buo pa masaya masaya ako sehun pati sa baby miracle ko.pagkatapis namin kumain bumalik muli kami sa silid ni sehun kasama at baby miracle namin tulog na sya sa pagod sa kakakulit sa akin at anu anu mga sinasabi kaya nawiwili nalang kami ni sehun sa ingay.ngayon nakaupo kami dito sa opisina sa loob ng kwarto mismo may maliit dito na bed na puede higaan gitna sa mga gilid naman ung table nya at sa kabila malaking cabenet puro gamot at mga gamit nya sa hospital at iba pa.
      "namiss kita alam mo ba un bambi ilan buwan ako nasasabik sayo muli"
tigil tigil ka sehun huh kakagising kulang kaya di puede bukas na piro nalungkot sya sa sinabi ko alam ko naman na di un maiiwasan basta umandar naman ang libog nito jusko naman kaya tumingin ako sa kanya sige na nga papayagan kita piro isa lang huh.
      "talaga yeahhh sabay halikan sa kanya bago pa sya tumango ulit sinira kuna mga damit nya kita kita kuna naman ang katawan nya walang pinagbago nasasabik tuloy ako sa kanya at tlga tumayo na si big sehun ko"
wika ni sehun na masaya pa soya.hinayaan ko nalang sya gawin ang nais nya sa akin ngayon.namiss ko din sya ang mga haplos nya at halik na ngayon kulang muli naramdaman sa tagal namin di nagkasama.tagal mo nakatulog o comatose nakabalik na din ako sa wakas.
        "bukas pa darating mga kaibigan at sila mommy at kuya zha.excited ako makita sila muli malalaki na ba anak nila.
      

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)Where stories live. Discover now