Kyunsoo.
nasa Seoul kami ngayon ni Chanyeol sinama niya ako.dahil ako yung special doctor niya.kawawa nga ito noon eh.parang walang buhay.
dahil sa magaling ako sa paggagamot unti unti din siya bumalik at gumaling.lahat ng parte ng katawan Bali.dahil sa aksedente noon sabi ni luhan.hindi sila makapaniwala mabubuhay ang kuya niya.noon halos Hindi na nga nila ito makikila bago nila inilabas sa truck na bumanga sa kanya.
may awa din ang may kapal dahil binuhay siya piro ang puso niya hindi sa kanya sa ibang tao na yun.
dahil tumigil ang puso niya bago ang operation namin sa kanya.buti may extra kami hearts donor para yun ang gamitin nsmin.kapalit ng heart niya.
ngayon bumalik na siya dati at singla.maayus na siya wala syia dito pumasok sa company nila.ako naman pupunta sa hospital kung saan ako naasigh sa osh medical hospital.
papunta nga ako don ngayon pagkababa ko pumasok naman ako para matingnan.
ang buong building ng hospital sana mababait yung mga kasamahan ko dito at walang mga manyak.baka maaga nasa libingan eh.ngayon kasi gaganapin yung medical chick up ng mga bata para sa vakuna.kaya nag volunteer ako tumulong wala naman ako gagawin eh kaya nagtungo ako sa gaganapin medical.
kaya pagdating ko dun talaga nagulat ako.dahil may bata na tumatakbo sa kinaroroonan ko at talaga tumago sa likod..
''miss ganda po...save niyo naman po ako sa manyak na lalaking mukhang sunog!!....
tumigil ito sa akin at humawak sa damit ko at nagtago nakita ko talaga.
yung lalaki humahabol sa kanya piro nangunoot.yung noo dahil mukha talaga siyang sunog.
piro hot huh at gwapo.kahit halata may pagkamanyak talaga lalaki na yan.nakasimangot ako don sa lalaking papalapit sa amin.
kaya hinawakan ko yung bata at naglakad papaalis kaya tudo sunod sa amin ng lalaki na yun.
"teka miss piquen ibalik mo nga yang pasaway na bata tuturukan ko payan ng bakuna ngayon din"
humintok ako sa narinig ko sa pagtawag sa akin ng sunog na manyak.
na ito at hirap ko ito.bakit ko naman ibabalik ito bata sayo sunog ka.
sino ka tatay niya.akala niya matatakot ako sa kanya gilitin ko siya leeg eh nakita niya.sabi niya pasente raw niya itong bata tumabok.dahil sa natakot sa karayon at ayaw magpahawak sa kanya kung hindi si doc sehun ang tuturuk ibang klase.
"halika kana dito missy baka dumating lolo hindi kapa nakunahan lagot ka"
"blaaaaaaa doc Kai ayuko po sayo..ate ganda ikaw nalang bakuna sa akin plss."
"ikaw huh.kutong lupa ang arte mo halika rito at matiris kita"
wag mo nga awayin baka sunog ka para kang isip bata.din ganyan kaba sa mga pasente dito tinatakot mo.lalo na yung mga nurse dito.sama ng tingin niya sa akin bago pa siya magsalita.
tinalikuran kuna ito sa hinila ang bata patungo sa medical room.
pagpasok ko dun talaga makikita mo linis nila sa mga gamit.nagtuloy lang ako bago nakipag usap sa mga nurse.sinabi ko sa kanila ako yung bago nurse galing china.ayun nakipag kaibigan din sila sa akin.
hindi naman ako tumagal don sa hospital baka makita ko yung lalaki itim.
naku iwan siya talaga.may kailangan pa ako daanan sa kompanya ng mga park kailangan ko icheck siya.palagi baka anu naman ginagawa niya sa mga gamit na binigay ko.isa pa yun sakit sa ulo buti gwapo kaya tumagal ako.isa pa kumusta na kaya si luhanie.
asan kaya siya ngayon hindi naman siya nagtxt oh di kaya tumawag bruha na yun baka nakakita ng fafa dito sa seoul.
naku ganda pa naman niya.A/N.....kaisoo moment ❤️
YOU ARE READING
mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)
Fanfictionisang lalaking nagmahal ng lubos sa babaing Hindi Sia iiwan sa iri.subalit lahat ng un Hindi totoo mas pinili nito makasama Ang lalaking pinili ng magulang at Sia iniwan na parang walang nagyari gumuho ang mundo nia.subalit kung magkita anu kaya ang...