baekhee pov:
asan ba si sehun bakit palagi sia wala hindi na nga kami madalas nag kikita eh tapos busy sia nakakatampo tlga.isa wala naman ung boss namin hindi naman pumasok kaya nag ship nalang ako bago umuwi habang tumitingin tingin ako sa mga book at make-up bigla nalang natigila ako ng makita ko sino dumaan sa harapan at may kasama babae hindi puede matagal na panahon hindi ko sia nakita kahit man lang balita kung nasan ito malaki pinagbago nia hindi ko namalayan sinunda ko pala sila bakit sia nagpakita muli nakalimutan ko na sia ayuko na balikan nakaraan ko.
"miss sayo bato sasusunod wag kang tumayo dyan sa daan"
"babe chan nakita ko na yung gusto mo damit bilis"
"okay babe sandali lang"
girlfriend niya ganda naman sweet pa bagay sila.tumalikod na ako dahil naramdaman ako ng sakit isa pa hindi niya ako kilala.tinawag na baekhee kanina bakit nakalimutan ba niya ako.umalis ako don sa mall at umuwi sa bahay gulo ang isip ko.bakit kailangan pa niya bumalik masaya na ako kay sehun.
isa pa malapit na kami ikasal dalawa.nakita ko magtxt sa akin si sehun pala sabi niya biglaan yung pag alis niya patungo china.may kailangan raw siya don gawin.
nandito Lang ako sa bahay habang naglalagay ng eyeliner sa mata.pagkatapos natulog.kinabukasan maaga ako pumasok dahil ngayon araw mapapasok ung boss namin.kaya dapat hindi kami malate sa kanya.yung mga kasamahan mo ngiti ngiti sila kasi nakita nila yung boss namin gwapo raw.
higit sa lahat matangkad morino ayun kinikilig sila.
"anu baekhee asan jowa mo bakit hindi mo ata kasama kahapon"
busy siya sa hospital minhee kaya ganun.wag ka nga maingay baka pagalitan tayo kapag dumating si boss.mayamaya lang nakita namin may bigla pumasok na lalaki kasama nito yung bodyguard niya.
lumaki yung mata ko dahil si chanyeol yung boss namin iisa.paano bakit naging mayaman siya anu ginawa niya noon naghiwalay kami.
subra laki ng pinagbago nia ngayon.
"sir good morning po"
"goodmorning din sa inyo balik na kayo sa kanya kanya niu trabaho"
"yess sir park"
"ikaw yung babae sa mall right bakit ka nandito kaba nagwowork anu ka dito"
natulala ako ng makilala niya ako.anu secretary niyo po sir chanyeol. nakatingin lang ito sa akin para nagugulohan sa mukha ko.
pumasok naman ito sa opisina niya bago ako sumunod at ibinigay yung mga dapat niya permahan at listahan ng mga empleyado hindi pa niya kilala.
"miss baekhee dun ka muna sa labas kung wala kang gagawin"
opo sir bago ako lumabas nakatingin ako sa kanya bakit ganun parang hindi na siya yung dating chanyeol na nakilala ko palangiti at malambing.
nakatayo nalang ako dito sa labas ng pinto habang hinintay tawagin niya ako habang kagat kagat yung kuko.kainis bakit walang upuan dito.nagulat ako ng may kumalabit sa akin isang babae cute nakasuot ng pagdoctor siya yun kasama ni chanyeol kahapon.
"hi pwede padaan nandyan sa loob si chan pasok ako miss huh"oh,ako pala si kyungie ikaw anu pangalan mo"
baekhee name ko.... nakipagkamay ito sa akin at sabi niya pwede raw kami maging kaibigan.kaya pumayag ako ayun pumasok na siya loob.ako naman ito naghihintay lumabas sila dalawa bago ako tawagin ni kyungie pumasok naman ako.
"miss baekhee ikaw nalang muna yung pupunta sa meeting ko bukas kay mrs.wang maliwanag ba"
opo sir park.... inabut niya yung mga pinirmahan niya kanina sa akin.bago ko ito ilagay sa folder nakatingin lang ako sa kanila habang nag uusap.
"baekhee.kapag wala kang pasok dito punta tayo sa cafe ni luhanie"
oo nga pala hindi ko nakikita si luhanie.mula ng magkausap kami don sa cafe niya.kilala pala niya lumabas na lang ako ng opisina.habang nagtungo sa cafeteria kakain ako nakita ko sila minhee.kumakain naman ito kasama yung iba nasa ibang department ng kompanya na ito.
masaya habang kasama sila pagkatapos ko kumain umuwi na rin ako.mag isa dami ko pa gagawin bukas na ngayon.buhay ko dati ako yung boss ng kompanya namin piro. ngayon isa nalang ako secretary ng lalaking una ko minahal.
paano ko ba siya pakikisamahan araw araw ko naman ito nakakasama ayuko na bumalik sa nakaraan ko.
masaya na ako kasama si sehun kahit na alam ko malaki nagawa ko sa kanya kasalan noon piro ayuko na balik pa yun ulit...❤️❤️
YOU ARE READING
mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)
Fanfictionisang lalaking nagmahal ng lubos sa babaing Hindi Sia iiwan sa iri.subalit lahat ng un Hindi totoo mas pinili nito makasama Ang lalaking pinili ng magulang at Sia iniwan na parang walang nagyari gumuho ang mundo nia.subalit kung magkita anu kaya ang...