Sehun pov:
nakaraan buwan nag usap kami ni baekhee tungkol sa kasal na tinatanong niya sa akin kaya sinabi ko sa kanya.
Hindi na yun matutuloy pa may mahal ako iba at ayaw ko siya saktan pa.hindi maganda ang pag uusap namin bago kami naghiwalay dalawa piro wala ako panahon para isipin mga bagay na gumugulo sa isipan ko.
mahalaga sa akin ngayon ang kalagayan ng akin baby bambie.
nakahanap na ako ng makakatulong sa akin para mapadali ang operation para sa kanya ililigtas ko sila dalawa pariho ko sila mahalaga ayuko mawala sila sa buhay ko.
nasa bahay ngayon si hanie.buti malakas na siya at bumalik yun kulay ng kanya balat.kasi nakaraan araw namumutla pa siya nalaman ko din buntis ito.
kaya pala kapag kinukunan ko ito ng dugo iba yung lumabas ng results masaya kami dalawa nagbunga din ang araw araw kami lambigan dalawa.
"daddy hun pahingin ice cream gusto ko kumain eh,yung walang peanut!
wika ni bambie naman kumain kana kanina eh baka makasama sayo kalusugan ang matamis.ngumuso naman ito parang nagtatampo sa akin cute naman ng bambie ko.sige na nga ikukuha kita piro pagkatapos magpahinga wag matigas ang ulo.
"thanks u daddy hun....lahat ng gusto ko binibigay mo thanks u"
ganyan kita kamahal bambi.lahat gagawin ko para maging masaya ka.kumuha nalang ako ng ice cream at gatas niya tumabi ako sa kanya at ako na din ang nagsusubo ng ice cream sa kanya.mukha kasi itong bata kung minsan.hayan ubos na kaya ito gatas inumin kinuha naman niya ito bago ubusin.inalalayan ko muna ito mahiga at ayusin ang kumot niya labas muna ako saglit.
"okay daddy hun"
bumalik ako sa silid namin nakita ko tulog na ito yakap pa yung teddy bear na regalo ko sa kanya.hinalikan ko ito sa noo bago tumabi sa kanya at humiga na din bukas maaga ako papasok sa work dito lang siya sa bahay.kasama si yaya lyn para bantayan siya maigi isa makulit ito kapag walang ginagawa.
"daddy hun umaga na oh may pasok kapa eh yung breakfast ko diba ikaw ang gagawa"
goodmorning bambie.bago ito ikiss tumayo nalang ako para samahan ito sa kusina.ipaghanda ng breakfast fried rice at hotdog pati steaks yan nga gusto niya sa umaga.ayaw niya ng iba pagkain maliban sa lunch iba naman gusto niya adobo..sinigang na baboy at bangus kung sa gulay naman ampalaya at kinataang langka na hinaluan ng crabs.yung maliit lahat yun binibigay ko sa kanya.
lahat lahat.nasa garden siya dito sa bahay ko nakikipag usap kay kyungie kaya pinabayaan ko nalang sila dalawa.
nandito kasi si kai ngayon kasama ni kyungie magjowa na kasi sila kahapon lang.nagyari matinik talaga ugas kung kaibigan.
" doc baba asan sila bakit di ko makita si kyungie at luhan"
nasa garden sila nag uusap.isa pa kai may tanong ako sayo kayo na ba ni doctora kyungie.aba kailan kasal niyo nakaiscore kana ba gago bakit tumawa ibig sabihin talaga bumigay na.
"doc baba naman syempre ako pa gwapo eh"
hanip ka tlga wala ako masabi sayo piro maiba tayo nag usap ba kayo ni baekhee kasi inamin ko na sa kanya may mahal ako iba.natatakot kasi ako baka may gawin siya kay luhan.
"hindi pa naman piro kahapon nakita ko siya don sa mall.kasama ang kapatid ni luhan diba ex niya yun dati"
chanyeol kasama niya siguro magkasundo na sila.alam pwede naman sila muli magbalikan diba kai.
bakit ka tumatawa ngayon isa naging maayos naman ang kapatid ni luhan sa akin.buti hindi ako sinuntok at paghiwalayin kami ng Bambi ko.
"sweet naman ng bambi mo. ninong ako kapag nanganak na siya doc baba huh"
tumigil ka dyan maliit pa tyan ni bambi.wag na wag mo siya tatawagin bambi lagot ka sa akin ako.dapat tumawag sa kanya ng ganun kai.natigilan kami ng sumigaw si kyungie galing garden dali dali naman kami ni kai puntahan sila.nakita ko hawak hawak ni kyungie si luhan habang walang malay nagyari kyungie kanina lang saya saya niyo dalawa dito.
"sorry talaga doc sehun bigla nalang siya nahimatay nagulat lang ako"
"buhatin muna siya doc sehun baka matingnan natin"
wag kana kayo mag alala maayus lang siya siguro nasubra siya ng saya kanina at pagod kyungie at kai.
kayo na muna bahala sa kanya dito wag na wag niyo siya masyado kwentuhan.kung anu anu lagot kayo sa akin babalik agad ako may emergency lang sa lab ngayon.kaya bantayan siya.bambi alis muna babalik agad ako.
"sehun balik ka agad huh bilhan mo ako ng ice cream yung lahat ng flavor gusto yun"
sige pahinga ka dito babantayan ka naman nila kyungie at kai hinalikan ko muna Siya bago umalis at nagtungo sa hospital.buti nakaabot nagkaproblema lang ang isang pasente.dahil bigla raw ito nagkulap at natakot yung nag opera sa kanya.
yan muntik na ito mamatay buti dumating agad si chen kaya siya na ang nagtuloy sa operation kanina.
"doc sehun pasyente sa muntik na namin kapabayaan kanina sorry po"
"sa susunod kapag ganun nagyari magfucos kayo sa ginagawa niyo.dahil buhay ng tao ang hawak natin lesson yan ngayon sa inyo.sige na balik na kayo sa work niyo ayus niyo mga dapat ayus lab.sandali mio yung mga gamit sa operation kanina linisan niyo ng mabuti bago kayo lumabas sa lab.bumalik ako sa mga kamag anak kanina na nag alala kung maayus na anak nila.chen ikaw na bahala dito uuwi muna ako baka nag hihintay na si Bambi sa bahay.
may dadaanan pa ako pagkatapos ko bumili ng ice cream nakatanggap ako ng tawag galing kay kyungie.bakit kaya napatawag ito.
"doc sehun si luhan bilisan mo"
naputol ang pag uusap namin ni kyungie.anu nagyari sabihin mo bakit umiiyak.mabilis ko pinaharorot ang sasakyan pagdating ko sa bahay wala na ako naabot na kai at kyungie pati si luhan manang asan sila si luhan manang.
"sir sehun nakaalis na po sila nasa hospital po dinala si ma'am luhan.kasi dumating bigla si ma'am baekhee at sinugod bigla si ma'am luhan at nahulog ito sa hagdanan"
what!!!!!! bumalik ako sa hospital tudo kaba ko dahil baka mapano ang bata.
ayuko mawala sila sa akin bakit pa kasi umalis sana wala nagyari kay bambi.di ko mapapatawad ang sarili ko kapag may nagyari sa kanya nakita ko sila kyungie at kai.asan si luhan ang anak namin anu nagyari sagutin niyo ako kyungie at kai.
"nasa emergency room siya at tiningnan ni doc kim sila ng nakaasigh ngayon.doc sehun sa araw na ito di kayo pwede pumasok"
" doc sehun magiging okay lang si luhan tiwala lang at ang baby niyo"
paano ako hihinahon kyungie kung buhay nila ang ang nasa panganib.
ngayon ayuko mawala sila sa akin kai at kyungie di ako papayag dun.lumabas na din ang si doc kim at lumapit sa amin.anu nagyari maayus na si luhan sabihin niyo gusto kuna siya makita.
"di na ako mapapaligoy ligoy pa doc sehun.kailangan mo mamili sa mag iina mo nag aagaw buhay sila dalawa.dahil sa may sakit sa puso si luhan baka ang anak niyo ang malagay sa kapahamakan!!!piro kapag dinala natin sya sa china at gagawin ang operation.baka may change na mabuhay sila dalawa!
gagawin ko doc kim.maligtas lang sila pariho susugal ako kahit na mababa ang pag asa piro kahit na naniniwala ako makakaligtas sila.pariho kaya gusto ko dalhin siya mismo sa china kai at kyungie kayo na muna bahala sa hospital.habang wala ako maasahan ko ba kayo bago sila iwan dalawa.A/N.....💗💗💗💗💗💗
YOU ARE READING
mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)
Fiksi Penggemarisang lalaking nagmahal ng lubos sa babaing Hindi Sia iiwan sa iri.subalit lahat ng un Hindi totoo mas pinili nito makasama Ang lalaking pinili ng magulang at Sia iniwan na parang walang nagyari gumuho ang mundo nia.subalit kung magkita anu kaya ang...