2years later
Sehun pov:
kyungie kumusta ang pasente nasa room 304 diba ngayon labas nila ayus mo mga kailangan nila bayaran dito sa hospital.isa pa sabihin mo sa mga anak nila na wag pabayaan ang lolo nila kumain ng mga matataba na pagkain baka bumalik naman sila ulit naku talaga.
"doc sehun masusunod po!alis na po ba kayo"
tika muna kyungie pakibigay sa secretary ko mga listahan ito ng pasente nasa floor7.hawak yun ni Kai ipabigay mo sa kanya baka naghihintay na yun ngayon.
sige mauna na ako baka umiiyak naman niyo at nagpasaway sa yaya niya bago ako umuwi.dumaan muna ako sa bilihan ng ice cream at stick-o baka magtampo yun.kapag walang pasalubong uwi.
agad ako pagpasok palang ng akin sasakyan nakita ko na ito sa tapat ng pinto.kanina pa naghihintay sa akin kaya ngumiti ako sa akin kaisa isa angel sa buhay ko.
"daddy bat tagal niyo po!!daddy asan po yun pasalubong ko asan asan"
bakit ba ang cute ng baby ko nagpasaway kaba sa yaya mo.hali ka nga dito syempre bililhan ko ang maganda kung baby ng favorite niya.
makakalimutan ba yun ni daddy baka umiiyak ka naman eh bago pisilin pisngi niya.
"daddy nagdream po ako si mommy ko nagising na po siya tapos di niya po ako kilala sabi nya sino raw ako!
dream lang yan baby hanse.di yan totoo mahal ka ng mommy mo kaya tayo na baka naghihintay siya sa atin.
binantayan mo ba siya nagsing kaba sa kanya.tumango naman ito bago yumakap sa leegs ko.alam ko miss niya mommy niya.sampung araw na kami dito sa seoul piro hanggan ngayon wala parin pagbabago sa kanya.minsan naisip ko magigising ba siya oh dina.
ayuko malungkot anak ko.dahil wala siya mommy kaya ginawa ko lahat ng akin makakaya para maging mabuti ama kay baby hanse.
noon muntik na sila mawala sa akin piro di ko alam kung bakit bigla sila nabuhay akala ko iiwan na nila ako piro lumalaban sila pariho ng anak ko.
"daddy palagi tulog si mommy dun sa fairy tales sa sleeping beauty nagising siya.bakit si mommy hindi daddy kiss mo kaya si mommy ko para magising siya dali na daddy"
puro talaga fairy tale nalalaman niya naku si kyungie naman.magturo sa kanya niya nakikinig ito anak ko kay kyungie.piro sa anak nila kai at kyungie na si asher ayaw niya raw makipaglaro.
dahil badoy manamit at pangit palaging nakasalamin ito fassion siguro yun ni kyungie sa anak niya.
"daddy dali na po plss baka magising si mommy ko at magplay kami ng dolls ko"
bumaba ito sa pagkarga ko sa kanya at tumabi sa kama ng kanya mommy bago yumakap at hinalikan sa pisngi.
palagi siya ganyan minsan natutulog siya sa tabi ng mommy niya minsan nahuhuli ko siya umiiyak.
habang yakap naman ito.lumapit ako sa kanila mag iina bago haplosin ang kanya pisngi walang nagbago sa kaya.kahit natutulog lang siya dyan sa kama na para walang nagyari sa kanya.
luhanie kailangan mo balak magising huh.pagkakausap ko sa kanya.malaki na anak natin luhanie miss na kita.wag kana matulog ng matagal pa maawa ka sa amin ng anak mo bumalik ka na muli.
"mommy wake up na kasi marami nagkakagusto kay daddy dun sa hospital.pati yung kapitbahay natin nagpapacute kay daddy ko mommy ayaw ko.may lumalapit kaya daddy kasi ikaw gusto ko kasama ni daddy palagi siya sad mommy"
wika ni baby hanse na iiyak na.matalino ang anak ko at wala sa kanya nalilihim kahit kaunti lang bagay na lalaman niya palagi.
lagi siya nasa hospital at tumutulong sa akin at paggamot ng mga may sakit na mga baby.minsan nawiwili siya magsuot ng damit Kung pagdoctor.kaya nagpagawa ako ng damit nya para may maisuot siya dun minsan.kasama siya ni kyungie at kai sa laboratory kaya lahat ata ng gamot alam niya pati mga gamit sa pag oopera at patungkol sa medical at medicine kaya niya kabisaduhin ng maayus.
maghihintay kami sayo luhanie ng anak mo nandito Lang kami para sayo mahal na mahal kita.asawa ko kaya wag kang sumuko at iwan kami basta basta.
"daddy wala parin ayaw niya ba sa atin bakit ayaw niya marinig boses ko daddy.diba kapag naghiling ibibigay ni god bakit palagi po ako nag pray na bamalik si mommy ko"
tahana baby miracle maghintay lang tayo babalik ang mommy mo.kaya dapat wag kang umiyak palagi ka magpray para magising mommy mo huh.palagi mo din siya kantahan ng mga favorite mo song at kwentohan ng mga favorite mo fairy tale.
mabuti para bumalik agad siya tumango naman ito.bago bumaba sa kama ng mommy inaantok na siguro ito kaya mapapabuhat sa akin.
"sir sehun handa na po yung room ni baby miracle inayus ko na mga kalat nya kanina "
salamat manang sige lalabas na kami.bambie lalabas muna kami inaantok na anak mo.bago humalik sa mapupula niya labi bago umalis.goodnight baby bago ito matulog hinalikan ko siya sa noo.bago kumutan at pinatay ang ilaw.tangin ilaw nalang ang nasa tabi niya na maliit na lamshade na kulay pink.
sinara kuna pinto bago bumalik sa akin silid.naligo muna ako pagkatapos nagpalit ng pantulog ilan oras di pa ako inaatok kaya pinilit ko na nakatulog ako ng maayus.
bukas maaga pa ako pupunta sa silid ni luhanie para tingnan siya sana natupad ang wish ni baby miracle Sana bumalik kana.A/N....yeahhh malapit na ito matapos yeahh💗💗💗
YOU ARE READING
mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)
Fanfictionisang lalaking nagmahal ng lubos sa babaing Hindi Sia iiwan sa iri.subalit lahat ng un Hindi totoo mas pinili nito makasama Ang lalaking pinili ng magulang at Sia iniwan na parang walang nagyari gumuho ang mundo nia.subalit kung magkita anu kaya ang...