Luhanie pov:
" omg kyungie musta ka balita ko may work kana tapos may nalaman ko may jowa kana sino gwapo ba ikaw huh bilis naman.
" chismosa ka talaga luludeer..musta ka hindi kana ba inaataki ng sakit mo"
ahmmm.may doctor kasi ako gwapo kaya palagi ako magaling kyungie. gusto mo ipakilala ko sayo alam mo hot niya at daks kyungie baka maglaway ka.kapag nakita mo siya habang kinikilig.
" halay mo talaga luhanie baka maaga ka mamatay niya eh"
kumusta si kuya chan hinanap na niya ako.sorry hindi ko siya nadalaw sa bahay bukas nalang ako pupunta don oh.di kaya sa opisina niya dito muna ako sa bubble cafe.
"may tanong ako sayo luhanie kilala mo ba si baekhee yung secretary niya"
yahhh kaibigan ko siya.bakit mo natanong kyungie may masama ba don.uminom lang ito ng cafe bago nagsalita sa akin.
"wala naman kaso secretary siya ng kuya mo isa pa diba siya yung ex ni chanyeol dati"
tama ka siguro hayaan muna lang nating sila kung paano siya pakikitungohan ng kuya ko.alam mo baka sakali mahalin siya ulit ni kuya.
pabalik kyungie.kahit na lahat ng alaala niya nawala pati pag ibig niya sa ex.samahan mo ako ngayon don sa hospital pupunta tayo sa sinasabi ko sayo boyfriend ko dali.nakarating kami don at nakita ko si chen kaso itong kasama ko nawala ata yung moood niya ng dumating kami dito.asan si doc sehun nandyan ba siya Chen.
"wala siya sinundo siya ng fiance miss luhanie"
"ibig mo sabihin si sehun yung sabi mo sa akin boyfriend piro may fiance ito sino"
wika ni Chen at tanong ni kyungie.baekhee fiance niya kyungie isa pa hindi pa sila hiwalay eh.nagulat man ito sa sinabi ko umalis nalang kami don bumalik sa cafe.nag usap Lang kami dalawa tungkol kay sehun at baekhee patungo relasyon namin.
"ibig sabihin may relasyon kayo ni doc sehun mahirap yan sayo luhanie deer.masaya kaba sa feeling niya mahal mo paano yang sakit mo iiwan mo rin siya"
kyungie masaya ako sa kanya gusto ko pa siya.makasama kahit alam ko mahihirap na ako sa susunod na araw.kapag atakihin naman ako ng sakit ko.gusto din magkaanak at mahawakan man lang kyungie.
kahit bigyan pa ako ng panginoo ng isa pa buhay makasama lang siya kyungie.
"ikaw talaga kung saan ka masaya support kita Luludeer baka.kapag malalaman ito ng mommmy mo baka pauwi ka sa china alam mo naman niyo over protective sayo girl"
tama ka nga kyungie dito kalang muna kukuha kita ng paghimagas na lazania at ice cream hindi pa nga ako nakahakbang bigla nalang umikot yung paningin ko na siya dahilan para mawala ako ng malay....
"luhanie!!
pagmulat ko ng akin mga mata agad ko linibot ang paningin ko kwarto ko.
ito nasa bahay ba ako sino nagdala sa akin anu ba nagyari sa akin kanina.
"gising kana luhanie buti naman ayus kalang buti nasalo ka ni doc sehun.kanina baka kung wala bumagsak ka sahig"
"hi luhan ayus kalang ba"
nandito ka rin baekhee kasama kaba kanina ni kyungie.pag iiba ko ng tanong sa kanya tumango ito sa akin bago umupo sa kama.piro asan ba si sehun hindi ko nakita.
"oo nga pala umalis muna si sehun para kumuha ng gamit niya sa hospital"
" sabi nia napagod kalang daw luhanie kaya pahinga ka muna"
" hindi na ako mag tatagal may work pa ako eh"
" sabay na tayo baekhee patungo din ako sa hospital ngayon"
nakaalis na sila bago dumating si sehun.agad ito lumapit sa akin at kung may anu tinurok sa akin kaya unti unti ako naghina.nakita ko ang lungkot sa mga mata niya alam ko sa sarili ko na nag alala siya sa akin.
kalagayan piro wala naman ako magagawa nito eh.wala na ito lunas para mabuhay pa ako ng matagal.
kahit na pangarap ko na mag kaanak kahit isa lang oh dalawa.Basta may iiwan ako sa kanya ayus lang para hindi siya malungkot.
kapag wala na ako.ilang oras din ang akin pagtulong bago ako nagising bumangon ako sa kama.
dahil nasusuka ako at nahihilo kaya dahan dahan ako patungo sa banyo at sumuka wala naman ako naiilalabas kudi laway lang naman.naghihina din ako bago pumasok si sehun.
" luhan ayus kalang ba bakit ka tumayo hindi mo ako tinawag.
sehun naghihina ako pwede ba buhatin mo ako dalhin sa kama ko at isa pa nagugutum ako pls.
"anu gusto mo kainin ipagluluto kita"
gusto kainin strawberry at ice cream pu
pwede ba.agad naman ito tumawag sa katulong at inutusan.bumili piro sabi ko siya ang bibili.nag gusto ko kaya ayun nagmadali.umalis agad.maya maya dumating ito dala mga fruit at ice cream.dami kaya yung iba inilagay sa ref iba iba flavor.iwan ko ba ang gaan ng pakiramdam kumain ng ganito hinahanap ng panlasa ko.kahit na ayaw ko sa strawberry kumain eh apple ang gusto ko kainin daddy.
"okay basta kung anu pa gusto mo ibibigay ko bambie kahit na bilihin kupa lahat ng prutas na gusto mo gagawin.
bakit panay tingin mo sa akin huh sehun.alam ko maganda ako piro nakakailan kana dyan buga ng hangin eh.anu naman problema mo kung nag aalala ka sa kalagayan ko.mas mabuti hindi mo ipakita yan mukha mo na nalulungkot sehun.
kasi nasasaktan ako kapag nakikita ka malungkot eh.
"gagawin ko lahat para mawala yang sakit mo luhan.gusto ko makita kasama ka ng magiging anak natin kapag may nabuo tayo"
biro bayan daddy sehun.ikaw anu anu naiisip mo eh paano kung malaman ito ng baekhee mo paano kung magalit siya sayo pinapaasa mo yung tao daddy hun eh
"Alam mo mas may tao para sa kanya at hindi ako yun bambie"
yan mga palusot dyan ka talaga magaling ikaw na talaga doctor oh sehun.sana kapag may anak tayo dapat Mana sa akin maganda at cute hindi sayo.
"kahit saan man mag Mana basta buo tayo bambie"
pangarap ko talaga na magkaroon ng baby kasi cute nila kargahin tapos bihisan ng kung anu anu damit at alagaan natin dalawa.masarap sa feeling na tinatawag tayo mommmy at daddy diba sana magyari yun naiisip ko.A/N.....💖💖💖sanaa all tlga pasesya na medyo bored 🤘✌️
YOU ARE READING
mahalin mo ulit ako(chanbaek/hunhan)
Fanficisang lalaking nagmahal ng lubos sa babaing Hindi Sia iiwan sa iri.subalit lahat ng un Hindi totoo mas pinili nito makasama Ang lalaking pinili ng magulang at Sia iniwan na parang walang nagyari gumuho ang mundo nia.subalit kung magkita anu kaya ang...