Zio's point of view
Kinuha ko yung gitara, At pinuwesto sa dibdib ko.
"Are you tired?" Tanong ko Kay Louvelle na nakasandig sa likuran ko.
"No. Why? Are you tired? Do you want to sleep?" Umiling ako sa tanong niya.
Start playing guitar[Statue Chords]°
Yeah..
When the day is said and done in a middle of the night and you're fast asleep, My love.
Stay awake looking at your beauty
Telling myself in the luckiest man alive
~Still playing Statue Chords°
"Imma got frost when we accidentally kissed each other. I get Annoyed when you dont listen to me.. And when i opened my eyes and saw you Clotheless." Humugot ako ng malalim na buntong hininga at patuloy na pinatutigtog ang kanta. "Hindi ko Alam kung Bakit ganito, Napakabilis ng pangyayari at gusto kong malaman yung totoong nararamdaman mo.. Can I?"
Saglit akong tumahimik at hinintay siyang sumagot habang pinapatugtog ang kanta.
"Zio.. Is it important to say what i feel for you? Hindi ako yung tipong sasabihin kong may nararamdaman ako para sayo, Kasi mas mahalagang puso ko mismo ang nag-uutos para maipakita ko kung anong nararamdaman ko."Ramdam kong humiwalay siya sa akin. "I gave my Virginity to you, and here I am trying to change myself for you." Tumabi siya sa akin pero Hindi ako nagawang Tingnan. "Hindi ko rin alam, pero Ayoko mang aminin before, iba yung nararamdaman ko sayo. Nagagalit ako kapag nakikita kitang nilalandi ng iba, Kulang na nga lang ingungod ko yung mukha ng malalanding 'yon-"
"Tsch, Stop it. Dont force yourself to change, let me change you. And just be mine. Dito ka Lang sa tabi ko, Hindi ako Malambing na Tao, Hindi ako caring. Wala sa akin Yung mga katangian ng gusto mong lalaki but I want you to stay. Kung ayaw mo na, Stay ka pa rin. Hindi ako namimilit pero kung dumating yung oras na pagod ka na, Sana manatili ka pa rin."
"Zio" liningon ko siya. "Mahal kita, Okay? Mamahalin kita hanggang dulo." Sabi niya't lumuhod para mahalikan ako.
Nawalan ako ng balanse kaya napahiga kaming Dalawa.
"Give me your hand." Hinawakan niya ang kamay ko kaya Itiniaas ko ang kamay naming Dalawa.
"Your hand will be my strength, and my hand will be your protector. I'll be your Knight, just be my Queen." Tumingala siya sa akin at kita ko ang Pagngiti niya. Pinadulas ko Ang daliri ko sa pisngi niya, "I love you."
"I love you most." Sabi niya't namumulang tumili at nagkulong sa mga Braso ko.
Am I lucky? Or super ultra mega Lucky because I have you? Or I have you.. But only this time.
BINABASA MO ANG
Mafia's Wife | ✓
Romance"My life is a maze, and because you entered you can't escape alive." -Reostos Imperios