số ba

1.3K 162 12
                                    

Sunny

Thank you for the sunshine bouquet

Sunny

Thank you for the love you brought my way

You gave to me your all and all

And now I feel ten feet tall

Sunny one so true, I love you


Norton tự hỏi điều gì đã khiến những âm thanh êm dịu ấy tràn vào khắp mọi lối hành lang và lẻn vào phòng ngủ khi cậu thức dậy. Không hiếm để nghe thấy tiếng nhạc trong trang viên, nhưng đó là lần đầu tiên mà những nốt nhạc thanh tao ấy vang lên ngay một buổi sáng tinh mơ thế này, đặc biệt khi đây là thời điểm mọi người đều căng thẳng và áp lực trước mối hiểm họa mới.

Cậu Đào Vàng uể oải vươn vai, làm vài ba thứ lặt vặt rồi nhanh chóng đến phòng chờ, Campbell không có tâm trạng để dùng bữa sáng.

"Thật là lãng mạng và ướt át quá mức cần thiết"

Vài ba tiếng cằn nhằn phát ra từ căn phòng gần đấy. Norton cố giữ bản thân khẽ nhất để xem xét đang có chuyện gì xảy ra. Nếu cậu nhớ không lầm, thì đó là phòng của...

"Tôi chỉ nghĩ là bài nhạc này phù hợp với em thôi, Naib thân ái"

...à, phòng của Lính Đánh Thuê.

"Tôi nhớ anh bảo anh có trận đấu, giờ thì biến cho khuất mắt tôi giùm. Anh đã bám dính tôi từ ngày hôm qua rồi"

Có vẻ như ai đó đã lẻn vào khu dành cho Kẻ Sống Sót vào đêm qua. Không cần nói rõ, Norton cũng đoán được đó là ai. Cậu chỉ chán nản lắc đầu và bước về phòng chờ, tâm trạng ổn hơn đôi chút khi nhận ra người đồng đội của mình đã tỉnh dậy.

Nhưng ngọn lửa tức giận vẫn không dập tắt trong lòng Đào Vàng.





Đằng sau rèm cửa, những kẻ sống sót có thể nghe được tiếng hát đặc trưng của Gã Đồ Tể. Dựa vào những gì Norton chứng kiến sáng nay, có thể thấy rõ hắn ta đang rất hưng phấn, điều này hoặc là sẽ dẫn đến một trận đấu nhẹ nhàng, hoặc cực kì kinh khủng.

Nói chung thì, ai có thể đoán được khi một gã đồ tể đang vui vẻ sẽ dẫn đến điều gì chứ?

Bọn người phe Sống Sót chỉ ái ngại nhìn nhau.

Tiếng nứt chói tai vang lên, cuộc chơi bắt đầu.


Ngay từ khi bắt đầu, Thợ săn đã nhanh chóng tìm thấy một trong những kẻ Sống sót. Tin nhắn "thợ săn đang ở gần tớ" được gửi từ Bác sĩ Emily, những người khác cũng cố gắng giải mã thật nhanh chóng. Norton lau mồ hôi trên trán mình, sắp xong rồi, chỉ một chút nữa là cậu sẽ hoàn tất giải mã và chạy đến hỗ trợ Bác sĩ.

Nhưng đến tận khi cậu giải mã xong, Emily cũng chưa mất đi giọt máu nào.

Đèn lần lượt sáng lên ở các vị trí cách xa nhau, đã ba máy mã hóa được giải mã hoàn tất, ngay sau đó máy thứ tư cũng sáng lên.

Chẳng lẽ Thợ săn lần này thật sự chơi Friendly?

Cả bọn gặp nhau tại máy gần cổng, không lâu sau là sự xuất hiện của Jack. Hắn không nói gì nhiều, chỉ đi đi lại lại ngân nga vài giai điệu không rõ lời. Trong khi đó, Kelvin cúi gầm mặt, vừa tập trung giải mã vừa thụi thụi cùi chỏ mình vào tay Norton, thì thầm to nhỏ.

"Ê, cậu có biết tên đó bị làm sao không vậy?"

Gã Đào Vàng chỉ ái ngại cười cười đáp lại, nhưng sau đó Nữ Chủ Tể nhanh chóng giải thích.

"Hôm qua gã với Naib hú hí cả đêm, chết tiệt, phòng tôi ngay bên cạnh bọn họ. Mặc dù Lính Đánh Thuê không nói nhiều vì bị thương nặng nhưng kẻ còn lại thì..."

Fiona không nói tiếp, nhưng bọn họ đều biết được phần còn lại là gì. Họ đồng loạt cảm thán với nhau rằng Mấy người yêu nhau đều không bình thường.

Tách. Cuối cùng cũng có thể kết thúc trận đấu, cổng đã được mở ra, gần như tất cả mọi người đều nhanh chóng thoát khỏi cổng. Nhưng Đào Vàng vẫn nán lại, đôi mắt của Jack đỏ rực, nhìn sinh vật bé nhỏ yếu ớt đang lưỡng lự định nói với hắn điều gì.

"Còn chưa muốn thoát sao? Hay ngươi muốn lên ghế ngay bây giờ nhỉ?"

"Tôi... có chuyện muốn hỏi"

"Nói đi"

"Về thợ săn mới"

Jack đã hơi ngạc nhiên, gã "ồ?" một tiếng như thể muốn xác nhận lại lời đối phương vừa nói. Và khi bắt gặp ánh mắt cương trực từ cậu ta, Jack nhếch mép một cách kín đáo và lịch lãm.

Thật đúng như mong đợi.

...

"Đó là tất cả những gì ta có thể nói cho ngươi"

"Cảm ơn Ngài rất nhiều"

'Và liệu ngươi sẽ làm gì với mớ thông tin về con thú chưa được thuần hóa đó đây? Ngươi sẽ thuần hóa nó à?"

Norton có thể cảm nhận được cái nhìn giễu cợt của gã Thợ săn sau lớp mặt nạ qua tông giọng đó, cậu không đáp lời, có vẻ như Jack cũng đã biết câu trả lời của cậu là gì. Gã Đào Vàng nhanh chóng rời khỏi trận đấu.


.


[Một chút tâm sự từ người viết]

Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đọc. Đây là tác phẩm tôi bỏ vào rất nhiều tâm huyết và thật tuyệt khi nhận được sự ủng hộ của các bạn. Tôi biết ơn các bạn rất nhiều. Nhưng nếu tác phẩm này có bất kì sai sót nào, xin hãy thông báo để tôi có thể nhanh chóng sửa chữa, một lần nữa cảm ơn các bạn.

Tiếp theo nữa, ban đầu tôi chỉ định viết về LuchiNor trong tác phẩm này, nhưng gần đây tôi nghĩ mình sẽ có đề cập đến JackNaib, và sẽ có một chương ngoại truyện riêng về họ, hãy đón đọc nhé.

Tạm thời thì đây là những gì tôi muốn chia sẻ với các bạn. Cảm ơn nhiều. Nếu bạn có bất cứ điều gì muốn nói, hãy cmt nhé, tôi rất trân trọng điều đó.

[LuchiNor] Dãy ánh saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ