ngoại truyện 1: JackNaib - HasEli

1.3K 105 11
                                    

một : JackNaib | Chuyện gì xảy ra vào đêm Naib bị thương?


Jack là một gã quý tộc Anh Quốc lịch lãm. Chiếc lưỡi được mài dũa khiến những lời hắn thốt ra tựa như trân châu, đá quý, thanh lịch và đầy sang trọng. Gã Đồ Tể dễ dàng khiến các cô gái say đứ đừ trước những câu từ của gã. Nhưng với tình nhân của mình, Jack càng sang trọng, càng ra vẻ khoa trương, thì gã càng nhận được ánh mắt chán ghét từ đối phương.

Naib hay bảo gã sến quá mức cần thiết. Cậu cũng chẳng thích cách đối xử ân cần, dịu dàng của gã. Thay vào đó, Lính Đánh Thuê say mê một Jack điên cuồng, mạnh mẽ tựa loài cầm thú thúc vào bên trong cậu, khiến cậu phải bật qua những tiếng rên nỉ non, chìm đắm trong khoái lạc. Nói là vậy, nhưng Naib nào phải một cậu trai thích tự ngược hay dâm đãng, chẳng qua cậu ta ưa thích cảm giác chinh phục. Jack cũng tương tự vậy thôi, tóm lại, cả hai chính là phần bổ sung cho khiếm khuyết của nhau, một cặp đôi hoàn hảo.

Hoàn hảo đến mức Fiona vốn là một con người hiền hòa, cũng phát điên lên với bọn người phòng bên cạnh. Ngay cả khi Naib Subedar vẫn chưa hồi phục sau khi đối đầu với Luchino, tên Jack cũng không ngừng làm phiền cậu ta, hay nói đúng hơn là làm phiền Nữ Chủ Tế.



Cửa sổ bật ra một cách kì lạ, Naib nhớ rõ rằng ban nãy khi Kelvin và Emily dìu mình vào phòng, nó đã được khóa chặt nhằm không để bất cứ âm thanh từ bên ngoài nào làm phiền đến cậu. Xuyên qua màn đêm, ánh trăng hắt qua thanh cửa sổ, đẹp đẽ đến mức khiến Lính Đánh Thuê chẳng buồn quan tâm đến việc khóa cửa lại một lần nữa. Phòng của Naib nằm ở tầng một, không quá cao so với mặt đất, đó là những điều duy nhất có thể giải thích cho sự có mặt của Gã Đồ Tể vào thời điểm này, tại đây.

Lính Đánh Thuê có giác quan nhạy hơn loài chó săn, kể cả khi đã thoáng chìm vào giấc ngủ, động tĩnh khiến cậu đột ngột ngồi dậy kiểm tra, thắt lưng đau nhức vì vết thương cũ chưa lành hẳn. Cuối cùng, lại chỉ nhìn thấy một tên quý tộc của London đang lom khom phủi bỏ mớ lá cây khỏi đầu mình, cậu cười thầm trong bụng..

"A. Tôi đến thăm em"

Jack biết đối phương đã nhận ra sự xuất hiện của mình, liền dừng động tác tiến lại phía cậu. Bàn tay xương xẩu cẩn thận xoa lên gương mặt, gã mừng thầm vì chẳng có vết thương nào nơi đây. Bởi gã sẽ đau lòng chết mất, nếu tình nhân của mình có bất kì một vết xước nào trên gương mặt khả ái nhưng vì lăn lộn trong chiến trận mà trở nên cứng cáp, nam tính hơn.

Vào những khi bị thương, tính khí của Naib trở nên ôn hòa hơn bình thường, cũng chẳng rõ vì sao, nhưng sau đó vài ngày cậu sẽ tìm hung thủ để tính sổ. Giờ đây, Lính Đánh Thuê đang tận hưởng những cái chạm của tên thợ săn, đôi mắt nhắm nghiền và cơ thể thả lỏng khiến Jack liên tưởng đến mấy chú cún nhỏ. Gã cố nén cười, bởi nếu để Naib phát hiện, kết cục sẽ rất thảm.

"Xem chừng em vẫn mệt, tôi chỉ đến để thăm em một chút thôi rồi phải rời đi ngay"

Gã nói, đoạn ngừng chạm vào gương mặt Naib, thay vào đó thật cẩn thận hôn lên đôi môi mỏng nhợt nhạt của đối phương. Giờ để ý kĩ mới thấy, cạnh khóe môi cậu là một vết xước nhỏ, Jack cảm thấy hơi khó chịu. Vì Naib đang bị thương ư? Ồ không, vì người duy nhất được làm Naib bé nhỏ của hắn bị thương chỉ mỗi hắn mà thôi, bắt cậu ta rên rỉ và khóc lóc, cũng chỉ mỗi hắn được phép làm. 

[LuchiNor] Dãy ánh saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ