Choảng.
Đó là một trong những lần hiếm hoi Nhà Tiên Tri làm rơi vỡ vật gì đó. Mọi người ngay tức khắc nhìn sang anh, và nhận lại một nụ cười miễn cưỡng từ Eli.
Điềm xấu.
Và Tiên Tri thường giữ những hiểu biết ấy về cho mình, bởi lẽ anh biết rõ, có nói ra với bất kì ai thì kết quả của quẻ bói tương lai cũng sẽ chẳng thay đổi, nhưng phiền phức thì càng phải chuốt nhiều hơn.
Đôi mắt thần thánh bị che kín hướng về Kẻ Đào Vàng với sắc mặt tồi tệ và bộ dáng u ám.
Trận đấu của Eli sắp bắt đầu, và anh có thể biết được đó là một trong những nguyên nhân tạo nên bầu không khí bao quanh Campbell ngay lúc này.
Khẽ vuốt ve con cú nâu với đôi mắt sáng rực, Tiên Tri thường không nói nhiều cũng như không thể hiện quá nhiều loại cảm xúc, nhưng sự tĩnh lặng hiếm hoi trong phòng chờ khiến cho kẻ khác nghĩ rằng anh cũng hòa chung một mạch xúc cảm của họ, lo lắng.
Không có sự lo lắng nào ở đây cả, tất cả đều đã được an bài, những kẻ sống sót của trận thứ 6 bước vào phòng chờ.
Khoảnh khắc Eli bước ngang qua Norton, anh có thể cảm nhận rất rõ một luồng không khí kì lạ cùng với ánh nhìn phức tạp của cậu ta dành cho anh.
Eli mỉm cười trấn an Gã Đào Vàng.
Lại là âm thanh nứt vỡ quen thuộc. Giữa nền trời trắng xóa nơi từng đợt tuyết đổ xuống và tan vào nhau, tiếng nhạc giáng sinh vốn vui vẻ đầm ấm nay mang vẻ lãnh lẽo gai người. Map của trận đấu lần này là "Kí ức của Leo", có thể gọi là cấm địa của Những Kẻ Sống Sót khi thợ săn là Luchino.
Helena khẽ gõ chiếc gậy của mình, từng đợt sóng âm vang dội báo hiệu vị trí của thợ săn. Mồ hôi ướt trên vầng trán cô gái mù khi cô nhận ra gã bò sát đang ở rất gần mình và dùng hết sức lực để chạy khỏi vùng nguy hiểm.
Các giác quan của Luchino được cường hoá đến cực điểm, bước đi rung chuyển mặt đất tìm kiếm con mồi. Gã vừa nghe thấy âm thanh nào đó, tốc độ tăng dần đi đến một chiếc máy giải mã gần đó kiểm tra. Nhưng tất cả những gì gã thợ săn thấy được, chỉ còn là vết máu đang loang mờ trên nền tuyết trắng xoá. Thản nhiên đi theo dấu vết mờ mịt, tay thợ săn buông lỏng con dao ngắn củn của mình, đôi mắt vàng rực đảo quanh lần tìm.
"Đây rồi"
Gã cười khẩy khi nhìn thấy một kẻ sống sót. Đúng như dự đoán, chính là Cô gái mù. Vốn được sinh ra chỉ phù hợp với việc giải mã, tốc độ di chuyển và trốn khỏi thợ săn của Helena thật sự rất thấp. Luchino cũng theo đó dễ dàng tóm được cô.
Nhưng âm thanh vẫn chưa biến mất. Có vẻ vẫn còn kẻ sống sót nào đó lởn vởn quanh đây. Luchino đảo một vòng xem xét trước khi buộc chặt Cô gái mù lên ghế trên lửa.
"Quá đỗi nhàm chán và dễ dàng"
Gã cảm thán.
Nhưng rất nhanh chóng, máy mã hoá ngay gần đó sáng lên và một kẻ sống sót khác tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuchiNor] Dãy ánh sao
Fanfiction| Tôi chỉ là một ngôi sao lạc lối giữa nền trời đen thăm thẳm, rồi anh xuất hiện. Dãy ánh sao này, tôi nguyện trao tất cả cho anh. | | Written by @doji_doji Pairing : Luchino x Norton (LuchiNor) Disclaimer : Nhân vật không thuộc về tôi, nhưng cốt tr...