số mười lăm

1.1K 116 25
                                    

Không biết Norton đã rời khỏi phòng trị thương chưa?

Không biết cậu ta đã có trận đấu trở lại chưa?

Cậu ấy vẫn ổn chứ?

Kể từ hôm xảy ra tranh cãi, Luchino chẳng đến gặp Norton nữa. Không phải gã không còn quan tâm đến cậu, chỉ là gã thật sự lo sợ, rằng có thể Campbell sẽ lại tự tổn hại bản thân bởi câu trả lời ngu ngốc của gã. Qủy Bò Sát chẳng thể hiểu được bản thân, hôm nay đã là này thứ mười trong 20 ngày bị cấm đấu của gã rồi, và gã đã dành hơn 96 tiếng để suy nghĩ về đáp án cho câu hỏi của Norton.

Luchino cũng tò mò lắm chứ, rằng cuối cùng Thợ Đào Vàng đối với gã là gì?

Tại sao từ một kẻ chỉ biết đến chuyện giết chóc, một tên quái vật thô lỗ, tàn nhẫn, chán ghét nhân loại, gã lại bị cảm hóa, tự điều chỉnh cách suy nghĩ và hành xử của mình để làm một người tin tưởng mình hơn? 

Nhưng nếu nói gã có gì đó với Norton Campbell, thì gã chẳng xác định được đó là gì. Bởi Qủy Bò Sát cảm thấy như thế này là quá nhanh đi, gã chỉ mới gặp cậu vài lần, và giờ thì bắt bản thân phải xác nhận vị trí của cậu ta trong lòng mình. Luchino có thể rất thông minh trong việc nghiên cứu, tìm hiểu về mấy loài bò sát, nhưng tìm hiểu về cảm xúc, gã xin chịu thua.


Luchino bộ dạng ủ rũ đi xuống sảnh chính trong khu Thợ Săn, giam mình trong phòng quá lâu gã cũng chẳng chịu nổi. Nói là thế thôi, thật ra gã chỉ đang tìm cớ ra khỏi phòng mình đến tìm Norton. Nhưng khi đã đến sảnh thì lại đi đi lại lại, chẳng biết có nên tìm vào khu của Kẻ Sống Sót tiếp không. Qúy cô Michiko đang ngồi uống trà, thấy Quỷ Bò Sát cứ quanh quẩn một cách lạ lùng, liền cất tiếng hỏi. Trước đó còn khéo léo che giấu nụ cười của mình, cậu thợ săn mới này ngày càng thú vị trong mắt những Thợ săn kỳ cựu.

"Anh gặp chuyện gì sao, Luchino?"

Người được nhắc đến thoắt ngước đầu mình lên, nhất thời thoát khỏi cơn phân vân trong lòng. Suy nghĩ một hồi, nhớ rằng quý cô Michiko là một người trang nhã, rất thấu lòng người, gã quyết định tin tưởng mà kể chuyện của mình cho cô, sau đó trông đợi vào giải pháp của Nữ Thợ săn. Geisha không nghĩ mình sẽ được tin tưởng bởi Quỷ Bò Sát, nhưng cô cũng rất nhiệt tình mà giúp đỡ gã ta.

"Tôi không thể giúp anh đưa ra câu trả lời về lòng anh được, nhưng tôi có thể đưa ra một lời khuyên nhỏ cho anh" - Michiko ngừng lại giữa chừng, nhìn thẳng vào đôi mắt đang dần trở nên sáng hơn của gã thợ săn trước mặt - "Trên đời này, có những thứ gọi là định mệnh. Đôi khi định mệnh xuất hiện đột ngột, khiến cho anh chẳng nhận ra, nhưng đừng mất bình tĩnh, đừng lo lắng rằng câu chuyện được định trước diễn ra quá nhanh chóng. Kiên nhẫn suy xét trái tim mình, đáp án ở ngay trước mắt anh đó thôi"

Michiko không chờ phản ứng của gã thợ săn đang đứng ngơ ra ngây ngốc, cô quay lưng đi trước, trận đấu với Helena sắp bắt đầu rồi.

"Dù sao thì, chúc anh may mắn thợ săn mới"

Giọng nói êm đềm thoảng qua tai, Luchino chẳng kịp đưa ra lời cảm ơn, thứ duy nhất trong đầu gã chính là câu nói của Nữ Thợ săn. Vậy là, đáp án ở ngay trước mắt gã, Quỷ Bò Sát vẫn còn mơ mơ màng màng. Trùng hợp, lúc này Jack cũng vừa vặn bước vào, đưa cho Luchino một bức thư, trông hắn khá vui vẻ khiến tên thợ săn mang lốt Bò sát chẳng hiểu nỗi, nhưng vẫn nhanh chóng mở bức thư ra đọc.

[LuchiNor] Dãy ánh saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ