Đôi dòng

412 35 3
                                    

Là tình yêu giữa một chàng trai giàu tình yêu thương, và một em mèo giàu lòng biết ơn.

Cuối cùng mình cũng viết xong Lonely rùi *cri cri* Mình biết nhiều bạn muốn xéo đầu mình ra lắm, hoàn gì mà lâu lắc. Nhưng từ hồi... thi Đại học mình đã rất bận rùi :( Lên Đại học là khỏi nghĩ được gì luôn, vậy nên cảnh báo trước cho mấy bạn bé đừng tin vào câu "Lên ĐH nhàn lắm" nhé :((((

"Lonely" là một câu chuyện tầm thường. Mình không có nghĩ nhiều khi viết câu chuyện này. Chỉ là tình cờ mình thấy vid trên Yt, thấy xúc động còn cute cute, nên mình viết. Mình yêu 1 Min Yoongi hơn cả sự lạnh lùng người ta vẫn thường nói, là một người luôn quan tâm, và rất dịu dàng. Nên hổng có OOC á :(((( Yoongi còn là người nặng tâm sự, nên mình đã xây dựng một em mèo có tính cách như vầy.
Còn Taehyung, là người trong sáng và tốt bụng nhất trên đời. Gần đây nhất có vụ tìm máu hiếm á; mình thật sự yêu 1 Taehyung như thế. Taehyung còn là người không ngừng cố gắng trong âm nhạc. Khác với Yoongi vốn có thiên bẩm về việc sáng tác, Taehyung cố gắng từng tí một, cầu tiến và không ngại nhờ giúp đỡ. Chàng trai như Taehyung giống như ánh mặt trời, là khung cảnh ấm áp nhất trong cuộc đời của bé mèo ấy.

Yoongi trở thành người, vì thực sự muốn báo đáp Taehyung.
Hay là, câu chuyện về một sự trả ơn rất đẹp vậy. Mình luôn là người theo chủ nghĩa "ở hiền gặp lành", nhưng không chỉ ở phía Taehyung, mà Yoongi, do vốn cũng tốt đẹp nên mới gặp được Taehyung.

Cả hai người, dù ở ngoài đời hay ở đâu, đều xứng đáng có được điều tốt đẹp nhất.

***

Không biết là thế này đã đủ chưa nhỉ.
Mình viết fic được hơn 3 năm, mình rất vui vì được quen với nhiều người bạn mới, và được nhìn thấy lịch sử phát triển của cái bè lá chuối nhỏ này.
Người đến người đi, chỉ duy nhất tình cảm của mình với họ là không thay đổi.
Về sau vẫn vậy.
Mình sẽ không closed, ai biết là mình đột nhiên nổi hứng lúc nào =))))))) Nhưng chắc chắn là mình không thể viết được như ngày xưa nữa rồi. Vậy nên, nhờ cả vào các bạn au khác đấy nhé ❤️

Mình thật sự biết ơn sự ủng hộ của mọi người. Và mình cũng xin lỗi, để mọi người chờ lâu rồi quên mất sự tồn tại của fic này; điều này không công bằng với cả các bạn, và với cả "đứa con" này của mình nữa.
Xin lỗi, và thật sự yêu các bạn.
Anw, đón Tết thật vui vẻ nhé ❤️❤️❤️

21.1.20
Aria

[Shortfic] LonelyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ