____ // OKAY .. MUKHANG NAGSISIMULA NA ANG LAHAT ! Takte ! 11 pm na bat ko ba naisipan ngayon ipublish to yari bukas my mga quizzes pa .. AJUJUJU ..
DEDICATED TO ATE ZELIKAYE .. Bagong Account ko po etoh.. but iLOVE ONE WEEK ROMANCE :P
_______________________________________________________________________
Pagdating ko sa school siksikan! Letseng school to! OA.. bawal pa pumasok ano kami dito tambay?? Hinanap ko sila Jazel para sabihin ang mga text and pang-iistorbo ng Deihl nayun.
Jazel: Hello Ehra. Nakamangot ka agad? Sabi pangit daw yan kasi…
Bago pa sya magsabi ng kaweirduhan pinutol ko na sasbihin nya
ME: ee. Leche yang Deihl na yan 4am! Tumawag na!
Yela: hahaJ ayos ahh! Interesting! Yang panget nay un. Haay nako. Jan muna kayo punta lang ako ky Daryll
ME: tsk! Daryll na naman buti ayos na kayo.
At iniwan na nga kami ni Yela.
Yela’s POV:
Hahahaha! Napatawa k okay Ehra at pinuyat pa sya ! ayos na Deihl yun ahh. Hmm! Papunta na sana ako ky Daryll ng umatake ang pigging Clumsy ko. At
*BOOM!!
Bumagsak ang mga gamit ko and sa Kasamaang Palad! Ang pinakahate ko pa ang nakabunggo sakin! Si Deihl!
Me: ayy Draculang PAnget!
Deihl: Ms. Sorry! Ooops! Ms. Yela Ariza Ville hindi ko sinasadya hope you understand. And correction Hindi ako Draculang panget. Vampire na gwapo pwede pa J
Haayst! Okay na sana ee! Kaso may kayabangan pang sinabi ito!
ME: echoserong! Palaka feeling mo naman Si EDWARD ka ! hey you! Panira ka talaga ng araw ko! Pulutin mo yang gamit ko! At may naaghihintay sakin dun .. yun ang hawig kay Edward hindi Ikaw ASSUMING !” kainis kasi talaga ang yabang nya .
Deihl: oh! Sigurado ka ? bakit sino ba yang pinagyayabang mo?
At syempre tinuro ko si DarYll J .. pero parang may something na gumuhit sa mukha ni Deihl na unexplainable
ME: oh ayon ! nakikita mo ba? May ssabhin k aba? Akin na nga yag gamit ko .
Deihl: ahh yun ba . NO COMMENT.magsalamin ka kaya ang labo ng mata mo ee Bye ! take care
,Iniwan na ako ng lalaking yun. Ewan ko ba bakit feeling ko may something pero I don’t care magyayabang lang naman yun ee. So pumunta na k okay Daryll.
Daryll:Hi LOVE kamusta naman? Bakit nkamangot yang beautiful face mo?
ME: nothing! Tska di ba sabi ko pag nasa skul tayo don’t call me LOVE?! Ang dami kong relatives here isumbong pa ko.. and yo know naman ung katungkulan ko here sa skul db?
Ngayon kasi officer na ako ng Skul bilis no? sikat kasi ako as an honor student kahit hindi naman ganon katalino.
Daryll: okay sorry. Bakit dahil kinakahiya mo ko .. oh sige dun sumama ka sakabarkada mo total sila maipagmamalaki mo .. oo nga naman nasa lower section na ko, hindi pa ko gwapo gaya nung Deihl na nakabungguan mo.
Walastik ! eto na naman po pagkatapos mong ipagtanggol pag-aawayan pa nakakasawa talaga. Oo hindi sya ganon kagwapo pero ang sakin lang naman kasi bka mapagalitan ako ng parents ko.