5. Conversation with Drakulang Panget ! (y)

23 0 0
                                    

______ COMMENT VOTE VIOLENT REACTION PWEDE YAN DITOW !! 

BTW DEDICATED TO Alyloony ...

WHY ?? IDOL KO YAN EHH>> MOSTLY Sa ONe sHOT MODE :D

__________________________________________________________

Yela’s POV:

Nakakatuwa tumatalab ang  aming plano! And sa sarili kong plan.. Deihl I will use you para matauhan si Daryll. Kinuha ko ang number niya para icongrats kunwari mabait ako tsaka makikipagfriends ako total magkalapit bahay kami.

To Drakulang panget:

Hi Deihl Congrats sa inyo ni Ehra. Im Yela saved my number.

From Drakulang panget:

Ohh theres something magical sayo ngayong araw .. may kailangan ka ba?

To Drakulang panget:

Oops!  Nothing I just want to welcome you sa barkada naming kaya friends na tayo.

And ayun na nga we’ve share ideas, experience and knowledge na natutuhan namin. Hindi naman pala sya bad boy and I felt guilt sa plano namin na ako ang nagconceptualized. Nalaman ko na SAD pala yung Family niya kasi yung mom niya nasa ibang bansa habang yung Dad niya naging BULA na.

Deihl’s POV:

Ayun naging open na kami ni Yela bout sa life namin.

Ewan ko ba naging magaan yung loob ko sa kanya kahit pa palagi nya akong inaaway. . tapos nung napag-usapan na namin yung lovelife nasabi ko na kaya ako lumipat ng school

 because of my bestfriend na girl na minahal ko biglang isang Araw, may ipinakilala na guy na Boyfriend dw niya. And actually yung guy ay nasa school namin.

Biglang hindi na siya nagreply baka nakatulog na yun. NAPAKASAYA ng Araw na to sa buhay ko!

Oo tama ! sa madaling panahon ang babaeng MAHAL KO ! Si ERALYN VENANCIO ay nasakin na! hindi ako makatulog sa sobrang saya ko!

Yela’s POV

HMMMmm…. Ang Bango ! I smell delicious food .. YUMMY … ! >>>( *-*)

HALA !! napabangon ako bigla! Naalala ko Katext ko pa nga pala si DARYLL kagabi ! Shet / lang !! Grr!

Salamat sa sikat ng Araw at akoy nagising ! tiningnan ko ang CP ko .. 3 messages Received .. Kinilig nama ako alam ko kasi kay Daryll galling yun ..

.

*CLICK ..

Click ..

Shit Lang !! Out of 3 messages !!!!

Walang DARYLL!! BAD VIBES !!

Pero 2 out of 3 ay kay DRAKULANG PANGET ..

*CLICK !

From Drakulang Panget:

                You know Yela I am really happy now na naging kmi ni Ehra sobrang saya. Pwede mob a kong tulungan para ibili siya ng gift ?

-          Ang sweet ng Drakulang to . well change ko na nga name niya DP para maikli .Swerte ni Ehra kaso Plan namin ito .

Binasa ko pa yung isang message niya ..

From DP:

                Mukhang tulog ka na ahh.. but Yela please help me ha? I want her to be happy. Good night 

-          Ano  bay an naguguilty na talaga ako .. kaso wala na kong magagawa ayoko naman masaktan Si DP. Haaay 

Teka 3 messages nga pala yun kanino yung isa? .. ngeks ! Si JAZEL .. naggm lang  ng Inspirational quote .

Haaay L life .. ang bango bango talaga nung pagkain !! makababa na nga !

At ayun kumain na nga ako ng masarap na Ham and Bacon na niluto ni Mama. Thanks God binigyan nya ako ng Family na ganito kasaya J..

(A/N .. hahaha .. naimagine  niyo ba ang babae talaga pabago-bago isip gulo no ! pero alam niyo yung tungkol sa pagkain na yan .. pumasok lang yan sa isip ko dahil sa sinabi nung teacher namin kanina .... 

"Ang Section niyo pag nakakita ng pagkain nwawala ang muwang ! di niyo na naaalala na Pilot section kayo !"

ayun ganun nga kami pero ang saya ! :P )

More twist Coming Up .

Comment and Vote naman jan

"THE RISK TAKING LOVE" (-O.o_)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon