10 MOVING ON

10 0 0
                                    

Dhey’s POV

It’s my turn .. Hi ! hindi ako pinakilala ng author noh ??! Bruha aba !

Okay before I start papakilala ako .

I am Daniella Kaye Montemayor . Bestfriend ni Yela ..

ako ang silent sa barkada . mahilig sa anime ang libro ni Bob Ong .

ayan Back to story na . !

it’s been 2 weeks na ng lumipas yung masamang bangungot sa buhay ni Yela masaya kami at ngayon Nakakatawa na siya with the help of Deihl .. nakwento na nila lahat and syempre wala naming selos si Ehra wala naman kas syang nararamdaman dito .

Czelene’s POV

Hi ! kilala niyo siguro ako as KONTRABIDA sa LOVELIFE nila Daryll at Yela well actually ganon na nga! Alam ko kasing CHEATER siya .

I’m  Czelene Anne Reyes

Masayang masaya na kami ngayon para kay Yela ..

Siguro kung hindi namin pinagtitripan si Deihl malamang sila na .. kasi naman ehh ngayon sising sisi si Yela pero hindi namin maayos .

Flashback

“Ehra .. hindi mob a talaga mahal si Deihl ?”- Yela

“Yela ! STOP ! paulit ulit nalang ba?? Plano natin ito ! wag ka ngang tanga pagpipilitan mo na mahalin ko ehh hindi ko nga mahal!”

“PEro Ehra.. mabait si Deihl, he deserves to have the thing called LOVe”- YELA

“ehh mabait pala sayo ! edi ikaw makipagBF don after 2 weeks na lang pwede ba Yela ! listen I love Zildjian .. kaya pwede ! tigilan mo na akO!”

End of Flashback .

Sabi nga ang karma bumabalik pero nakakaawa si Yela at Deihl ditto .

Deihl’s POV

Magkasama kami ngayon ni Yela sa tambayan namin . OO ditto na din ako madalas tumambay . Bestfriend ko na si Yela .

“Hey! Best DP ! lika nga dito” yan kahit okay na kami DP at CG pa rin tawag namin sa isa’t isa

“Ohh . Bakit nakamangot ang bestfriend kong Clumsy ?”

“tugtugan mo nga ako! Ohh yan gitara tinatamad ako gusto ko magrelax nakakainis kasi kakapagod sa school dami inaayos para sa foundation”

“sige na nga”

Ewan ko ba ito

lang talaga ang way ko para masabi yung nararamdaman k okay Yela alam ko kasing mali kaya sa pakanta ko dinadaan . 

KLUCKY By: Jason miraz

Now do ya hear me

I’m talking to you

Across the water

Across the deep blue ocean

Under the open sky, oh my..

Oh baby I try

Oh boy I hear, in my dreams

I hear your whisper, across the sea

I keep you with me, in my heart

You make it easier, when life gets hard

Kung Pwede laNG Ntin padaliin ang lahat Yela kaso ... Mahal ko din siya mahal din kita ang hirap ng ganito

"THE RISK TAKING LOVE" (-O.o_)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon