Yela’s POV
On my way to school na ako. At ayun nakita ko si DP with his smiling face.. magkaparehas kasi kami ng street so ayun nagkakita kami. Ayoko sana sya makasabay kasi nagiguilty talaga ako pero ..
“YELA..”- DP
“Oh.. Drakulang Panget Bakit? .. aysst.. Soo…rry” Kakahiya naman bakit bay un yung nasabi ko .. this time bigla syang tumawa .. first time ko narinig yun ..
“oH.. Bakit ka tumatawa jan?”
“Hahaha .. nagpout ka pa ! ang cute mo pala CLUMSY GIRL! HAHAHA” Sabi nya sabay tawa ..
Teka teka .. anong sabi niya? Cute ako??? Tsss .. Bat bigla akong namula??
“HEh! CLUMSY GIRL KA JAN !” nakakahiya namumula talaga ako .. kaya binilisan ko ang lakad .
“Uy .. Yela Sorry.. yung favor ko nga pala … pede mo ba akong tulungan ?” napatigil naman ako sa sinabi niya oo nga pala magpapatulong sya sakin .
“Hmm.. Okay just text me kung kelan DP Blehh :P” Hahaha ayun tumakbo na ko .. pagkkatapos ko sya behlatan .. natutuwa ako J
Deihl’s POV
Hahaha .. nakakatuwa si Yela.. bigla ba naman akong twaging drakulang panget ! hAHAH pero mas natuwa ako nung namula sya pagkatapos kong sabihing cute sya..
Thankful ako at nakilala ko sya tutulungan niya kasi ako na mapasaya si Ehra .. yeah ang saya naman .
Pumunta na ako sa skul na may smile sa aking mukha .. nakita ko s Ehra, may kausap na Lalaki …
Ewan ko ba parang ang sakit pero ….
I trust Her .. kaya lumapit ako ..
“Hi ! Ehra good Morning,” nagsmile pa ako sa kanya. . ang ganda talaga niya kaya baliw na baliw ako sa kanya.
“Hello! Deihl good morning din ang cute mo talaga let’s go na?”
With that nasagot na yung sikip sa dibdib ko .. I really love this girl .. hinatid ko na sya sa classroom nila.
“bye.. see you later I love you Ehra” Sabi ko sa kanya.
“ bye Deihl ko .. by the way hindi ako makaksabay sayo maglunch may pupunthan kasi ako.. but mamayang hapon sabay tayo pag-uwi ha? I love you too”
Napakasaya ko ! takte .. para akong bading aba .. ! pero oo napakasaya ko ! kung pwede ko lang ipagsigawan !! shett !
Nakakabading Ba talaga ang Lovelife na to ! ampupu talaga !
So ayan dumiretso na ko sa Classroom namin ..
Ehra’s POV
Hoo! Agang aga .. puro message ang phone kO !
Kung Pwede Lang IBlock Ang number ng Deihl na Yan ! Ang
Tagal naman Kasi ng 1 month..
Pumasok na ko sa school ng Pagkaaga aga .. tinext ko Kasi
si Zildjian “Zild” De Leon Na antayin ako sa my Gate ..
He is my suitor now .. type na type ko mga Banat nan .. and yung gwapo niyang face
But not totally kasi Gwapo din si DEIHL that’s why I really like Him but WTF ayoko sa Lalaking Yun !
While nandito ko sa gate dumating si Deihl ! Bad Vibes na naman ! buti na lang wala kaming CS (Call Sign) kundi mabubuking ako .
“Hi ! Ehra good Morning,” ayun nagsalita agad .. feeling ko may gusto syang malaman .. kaya eto yung sagot ko .
“Hello! Deihl good morning din J ang cute mo talaga let’s go na?”
ayan siguro nman sa sagot kong yan hindi na sya magdududa.
Tinext ko si Zild na kita nalang kami ng Lunch at obviously sinabi ko na Bestfrend ko Si Deihl .. hindi naman niya nahalata kasi 2nd year na xa so magkaiba yung portion ng classroom nila sa Campus.
Pagdating namin sa Classroom Ko ayan inangkin ko na ang classroom .. nagpaalam ako sa kanya na hindi ako makakasabay even though nagsinungaling ako . I DON’t CARE !
Nagpaalam na sya with a smile.. Ako naman Fake SMILE Haha
Kailangan ko ito ..
Pagpunta ko sa seats naming magbebestfriends Nakita ko na naman na NakaMangot face Si Yela !
As Usual alam ko na ang Dahilan . nakakasawang Makita syang ganan bat ba kasi ang martyr nan. !
So ayunh tumabi na ko sa kanila .
Yela’s POV
Takte andito ako sa Barkada seats namin sa Classroom wala pa naming teacher eh !
Gusto ko lang talaga magLiwaliw !
WTH ksi naman ! ang Saya ng entrada ko Sa school Dagdag pa asaran namin Ni Deihl Tapos !!!
Pagdating ko sa school wala Palang Daryll na Papasok ! Anong sense ng BUHAY ko Pagwalang DARYLL ??
MAHAL NA MAHAL KO SIYA !! EMO MODE na Naman AKO ..
So Ayun NagGm na Lang AKo ..
** Morning !
Ano bang Life Ito ! nakakaBadtrip naman aga kong pumasok nakasmile pa dahil sa asaran sa DAan !
Tapos eto ??!
Anong SENSE ng ARAW KO kung ABSENT KA ???
ASAN KA BA ??
GM ..
Miss You.
Message Sent !
Ayun nagsimula na ang Klase ! infairness kahit Badtrip ! kailangan ACTIVE ! Hindi ko nman PBABAYAAN studies ko Kahit May DARYLL AKo ..
Natapos na ang Morning Class !
Punta na kong Canteen KAKAIN AKO NG KAKAIN !
Ayaw akong samahan ng mga BEST FRIENDS KO ! ng MATAUHAN naman daw ako ..
So AYAHN LONER !!
(A/N .. hayy ! bat ba kasi may mga lalaking kayang tiisin ang mga Girl Friend ano ?? Shit Lang ! At minsan Bakit may mga kaibigan na iiwan ka ...
Readers kayo nga sumagot .. Bakit may mga kaibigan na MAPAGPANGGAP ??! it's not that connected sa story .. but ngayon kasi feeling ko Outcast ako sa barkada ! Putek Lang ..
BY THE WAY ..
NAgugustuhan niyo ba story ko ??
COMMENT PO .. )