8 REVEALING THE TRUTH

24 0 0
                                    

 ________________

DEDICATED TO SGWANNAB! ANG TAONG NAGGAWA NG ISTORYANG KINAHAGULGOL ng LAMAN AT LOOB KO !! WAHAHAHA :D.

Ang dami revelation sa School ngayon ! ampupu naman ! BTW Back TO story

________________________________________----

Deihl’s  POV

Haay .. hindi ako makapagconcentrate sa klase .. ginugulo ako ng Konsensya ko .. SASABIHIN KO na BA TALAGA KAY YELA ?? hay .. BAHALA NA ..

Andito ako ngayon sa room nila Ehra inaantay ko sya sabi nya kas sabay kami ..

Napakasaya ko at ngayon makakasama ko sya ..

Ewan ko ba kung anong meron sya pero Mahal Ko Siya .. kAhit hindi

Ko pa sya masyado kilala.. Totoo hindi ko sya kilala .. Bago Lang ako Sa buhay niya pero maswerte ako ..

Ehra’s POV

So ayan .. nakikita ko na sa labas ng Classroom si Deihl .. asar naman !

Si Zild sana kasama ko ngayon pero kailangan kong gawin ito .. hindi lang Dahil kay Yela

Basta gusto ko akin muna sa ngayon si Deihl .. oo nagugustuhan ko ugali nya.. kahit pa AYOKO TALAGA SA KANYA  ! Ampupu ..

Pinuntahan ko na sya ..

“HI Deihl .. Kamusta ??” ayan tanong ko agad sa kanya mukha kasing hindi sya mapakali ..

“Hello Ehra Ko .. okay naman ako medyo pagod lang siguro, so uwi na tayo??” ahh yun naman pala kala ko may Problema pero bat kaya hindi sya mapakali .. well I DON’T CARE .!

“Okay .. Let’s GO. Hatid mo Ko hanggang sakayan ha? Ang bigat kasi ng gamit ko masakit na kamay ko,” I said with matching pout.

“haha .. bakit parehas kayo ni Yela ang hilig niyo magpout pero ang cute mo! Sige tara na ayokong nahihirapan ka. Let’s go?”

I just nodded .. pero .. Whaatt??! Si YELA ? Close ba sila ?? hmm .. What’s happening here? Makauwi na lang I’ll just ask na lang kay Yela.

Deihl’s POV

Tssk ! bakit ko ba nabanggit si Yela kay Ehra? Nakita ko syang sumimangot ..

 Nagseselos kaya sya?? Wala naman syang dapat ikaselos ehh. . pero Bakit nga ba si Yela ang Nabanggit ko haaay  By The Way .. pupuntahan ko nga pala si Yela sa tambayan niya . well hindi ko alam kung tambayan niya nga yun but madalas ko syang nakikita don ehh. Minsan naggigitara at minsan umiiyak .

Yela’s POV

Life is unfair talaga ! kanina pa ako dito sa favorite place ko.. with my Bestfriend Gitara.

Oo aminin ko I’m not that good in playing guitar wala lang

 gusto ko lang may mapglabasan ng sama ng Loob.  Nandito din yung song book na bigay sakin ng ate ko .

makakanta na nga lang !

PARTING TIME

I remember the days 

When you're here with me 

Those laughter and tears 

We shared for years, uhum 

Mem'ries that we had 

For so long it's me and you 

Now you're gone away 

"THE RISK TAKING LOVE" (-O.o_)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon