2

2.1K 298 4
                                    

Namjoon thường có thói quen chạy bộ trong công viên, vừa đeo headphone vừa hát. Ngũ âm của anh không được tốt lắm cho nên chỉ dám hát thầm trong miệng. Đến khi đồng hồ báo đã đạt được chỉ tiêu 2000m anh mới dừng lại. Cầm lấy chai nước của mình trên ghế đá hớp một ngụm sau đó đổ lên đầu, hất vài cái cho mát. Sẵn tiện bỏ chai nước vào thùng rác lại lấy khăn lau đầu sau đó vắt ngang vai chuẩn bị đi về.

Namjoon nghe tiếng chạy bạch bạch đằng sau lưng cũng không quan tâm nhiều tiếp tục đi đến bãi đỗ xe. Đến khi có bàn tay nhỏ kéo lấy áo anh thì mới nhận ra tiếng chạy ấy là để theo anh. Quay đầu lại nhìn, thì ra là cô bé như muốn ăn tươi nuốt sống mình ở khán phòng.

" Có việc gì tìm tôi sao?"

" À không, chỉ là anh làm rớt headphone."

" Cảm ơn em."

" Anh chỉ nói suông vậy thôi sao?"

" Em muốn thế nào?"

" Em chưa ăn sáng."

" Lên xe."

Không ngờ cô bé này lại nhìn giả hoạt như vậy.

" Em muốn ăn gì?"

" Ăn gì cũng được."

Cô bé để tóc búi lên, hai má đỏ hồng vì chạy bộ đường dài theo anh mà mồ hôi đổ đầy trên mặt. Namjoon đưa khăn cho cô gái nhỏ.

" Cảm ơn anh."

" Em tên T/b, năm nay học năm nhất Đại học Kinh tế. Em thích nhất là ăn với đi du lịch. Mà thích nhất là anh."

"..."

Không ngờ cô bé này lại bộ lộ cảm xúc thẳng thắn như vậy nhưng anh đâu có bắt khai sơ yếu lí lịch. Không ngờ không đánh cũng tự khai. Lúc đầu nhìn qua có vẻ như con thỏ ngốc nghếch không ngờ lại là cừu non đội lốt sói.

" Còn anh thì sao?"

" Em muốn biết cái gì về tôi?"

" Sự nghiệp, gia đình. Em biết anh là KimNamjoon, 27 tuổi còn lại cái gì em đều không biết."

" Em muốn biết sao không tự đi mà tìm. Chẳng phải khi con người ta thích đều đi tìm hiểu đối phương hay sao?"

Anh gặp phải đại ma đầu đội lốt sói rồi. Giả hoạt như vậy làm sao anh có thể chống đỡ nỗi.

______________________________________
Say hi 👋👋

•Kim Namjoon• Đông, Tây, Nam, Bắc đều là em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ