3

1.8K 320 14
                                    

Namjoon ăn hai dĩa sủi cảo, uống một cốc sữa đậu nành. Nhìn cô có vẻ nhỏ nhắn nhưng sức ăn lại chẳng kiêng dè trước mặt ai, kể cả người mà cô ngỏ lời thích chẳng cách đây bao lâu. Chẳng phải con gái người ta thường ăn nhỏ nhẹ, từ tốn trước người mình thích hay sao? Vậy mà cô gái nhỏ cùng một lúc ăn hai tô mì nhỏ, hai dĩa sủi cảo, một cốc sữa đậu xanh trước mặt anh, không ngại ngùng tí nào.

" Anh ăn ít vậy á? Chẳng phải đàn ông ăn nhiều lắm sao?"

" Thấy người tôi đẹp không?"

" Đẹp."

" Là vì ăn có cân bằng chứ không giống như em."

" Giống em thì sao?"

" Giống thú cưng tôi nuôi."

" Hay anh nhận thêm một con nữa được không? Con này vừa lanh lợi, thông minh, còn rất đáng yêu nữa."

T/b cầm lấy bàn tay của Namjoon xòe ra, đặt cằm mình vào. Cô thêm hiệu ứng chớp chớp mắt nhìn anh.

Namjoon khẽ cười đẩy nhẹ đầu cô ra, cốc lên trán cô bé ấy thật mạnh cho tỉnh táo.

" Hình như em không ngại?"

" Không ngại. Đối với người đẹp trai không ngại tí nào."

" Sắp đến giờ tôi đi làm. Ăn lẹ tôi còn thanh toán."

Đến khi đưa cô về nhà an toàn anh mới thở phào nhẹ nhõm. Lần đầu tiên anh thấy con gái tấn công, chủ động mạnh mẽ như vậy. Chẳng lẽ con gái trong Đại học Kinh tế đều như vậy sao?

Kim Namjoon là chủ tịch của tập đoàn JNK, chẳng phải lạnh lùng cũng chẳng phải ấm áp. Đủ để mọi người kính nể và tôn trọng, chỉ là lúc đứng gần có chút cảm giác lạnh sống lưng. Anh từng có bạn gái, thậm chí sắp tiến thêm một bước đến hôn nhân, nhưng cô gái kia đã ngỏ lời chia tay vì anh lúc đó quá nghèo lại là sinh viên không đủ chững chạc để bảo vệ cô ấy.

Lúc ấy cũng không biết anh làm sao để vượt qua đoạn tình cảm sâu đậm ấy. Chỉ biết cố gắng hơn để học tập và làm việc, tình cảm ấy hình như đã bị chôn vùi vào năm năm trước. Từ đó anh cũng chẳng quan tâm tới tình yêu nam nữ, bởi vì anh nghĩ đó là một đoạn tình cảm phiền phức. Nhưng hiện giờ tự nhiên lại có một cái đuôi ngỏ lời thích anh từ cái nhìn đầu tiên.

______________________________________

•Kim Namjoon• Đông, Tây, Nam, Bắc đều là em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ