10

1.7K 270 25
                                    

Từ lúc khỏe lên, cô trở nên dính người. Anh đi đâu cô đi theo đó. May anh đi tắm, cô không phá cửa xông vào mà đòi tắm chung với anh.

Những lúc Namjoon về nhà, cô gái nhỏ kia ánh mắt liền long lanh nhìn, níu tay áo anh.

" Em muốn về nhà."

" Tôi không bắt em ở lại."

" Về nhà anh. Em muốn về nhà anh."

" Không được."

" Thế tối nay em ở đâu?"

" Đó là chuyện của em."

" Em bị bà chủ đuổi ra khỏi nhà. Cho em ở một đêm thôi mà!"

" Một đêm duy nhất. Chỉ một đêm."

Cô giơ một ngón lên, ánh mắt mong chờ nhìn anh.

Namjoon đau đầu xoa thái dương. Khoảnh năm phút sau mới đồng ý. Nếu không, cô gái này sẽ không màng mất mặt mà làm loạn.

T/b thấy anh đồng ý, nhanh chóng mở cửa xe ngồi vào ghế lái phụ, thắt dây an toàn. Thấy anh vẫn còn đứng đó, cô thò đâu ra cửa.

" Đi thôi."

Về nhà anh có cần mặt hớn hở vậy không. Nhà anh cũng không xa công ty, đi khoảnh mười lăm phút là tới. Về đến cổng, cổng tự động mở ra, anh lái xe chạy vào sân sau đó tự động đóng lại.

Cô mở cửa chạy xuống, lấy đồ sau cốp. Ba cái ba lô, một cái va li. Namjoon nhìn cô, thì ra đã lẻn đem đồ vào cốp trước khi anh đồng ý. Âm mưu to lớn. Được, được lắm.

" Ở một đêm của em?"

" Ưm..một đêm."

" Vào nhà."

Namjoon xách hành lí giúp cô đem vào phòng khách.

" Đây là phòng khách. Em ngủ ở đây đi."

" Cảm ơn."

Cô cầm lấy hành lí từ tay anh, bay vào phòng đóng cửa lại.  T/b bay lên giường lăn lộn mấy vòng, được ở chung với chủ tịch đó a ~~

Buổi tối t/b cầm lấy gối ôm rón ren qua phòng anh. Cô nhìn qua khe cửa, thấy anh vẫn đang làm việc. Lấy thuốc nhỏ mắt trong túi nhỏ lên mắt, bước vào phòng miệng mếu máo.

" Namjoon! Em ngủ không được. Em sợ."

" Sợ cái gì?"

" Sợ một mình."

" Thế em ở nhà bằng hai mình?"

" Không biết, em muốn ngủ ở đây."

Vừa dứt lời t/b nhảy lên giường anh, lấy mền trùm lại chỉ chừa ra cái đầu.

" Ngủ ngon."

"..."

" Buổi tối anh đừng có qua vạch."

Cô lấy gối ôm chắn giữa, xoay lưng qua bên kia. Cô gái nhỏ ngửi ngửi gối anh, thơm.

______________________________________

Ủa rồi liêm sỉ của bé t/b quăng đâu mất rồi =)))





•Kim Namjoon• Đông, Tây, Nam, Bắc đều là em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ