19

1.9K 233 17
                                    

Từ lúc cưới nhau về T/b càng bám người, Namjoon đi đâu cô đi theo đó. Trong lúc họp cô sẽ ngồi kế bên, chôn mặt vào cổ áo len ngủ không làm phiền tới anh. Lúc tỉnh dậy nếu vẫn còn họp, cô sẽ khều nhẹ lòng bàn tay anh bảo muốn đi ra ngoài hít thở không khí.

Đêm nào anh cũng chiến đấu hăng sức, làm hại cô buồn ngủ. T/b nhìn xuống thành phố qua lớp kính trong suốt, đầu dựa vào kính dụi tới dụi lui. Ở đây không có việc gì làm, cô cảm thấy rất chán.

" Làm gì đấy?"

" Em đang nhìn đường phố."

Namjoon ôm eo cô kéo vào lòng ngực bước về phòng. Nhân viên ở đây ai cũng quen với màn ân ân ái ái của chủ tịch.

T/b ngồi trong lòng người đàn ông kia, mặt chôn vào hõm cổ anh dụi tới dụi lui ngửi ngửi mùi thơm. Lúc anh làm việc cô đều ngồi như vậy, một vài lúc sẽ thủ thỉ nói chuyện bên tai anh để anh bớt buồn ngủ.

" Hình như tuyết rơi dày hơn rồi..."

" Vì thế lúc ra ngoài em phải mặc ấm."

" Ưm."

" Anh Namjoon!"

" Hửm?"

" Chỉ là muốn gọi tên anh."

" Hình như càng ngày em giống gấu, đến mùa đông là lại ngủ."

" Ừ...em cũng cảm thấy thế. Gấu ngủ đông."

Lúc thư kí đi vào, khẽ gật đầu đưa bản báo cáo doanh thu tháng này của công ty. Doanh thu đủ để nuôi cô gái nhỏ cả đời. Namjoon lật ra coi báo cáo, nhưng miệng vẫn thủ thỉ nói chuyện với cô.

Cô gái nhỏ cựa quậy ý tứ muốn đi xuống.

" Em muốn đi vệ sinh."

Namjoon thả ra để cô leo xuống. Nửa tiếng sau vẫn không thấy cô quay lại, anh đứng dậy đi tới gõ cửa.

" T/b?"

" Em đi xong chưa?"

" Anh vào nhé?"

Anh vặn nắm cửa, bước vào thấy cô đang ngồi trên bồn cầu ngủ gật. Xử lí xong xuôi cho cô, anh bồng lên ôm đi ra ngoài.

" Đến nhà vệ sinh còn ngủ được."

Namjoon đặt cô trên giường, đắp chăn cẩn thận rồi đi ra ngoài.

______________________________________
=)) Unbelievable =))

•Kim Namjoon• Đông, Tây, Nam, Bắc đều là em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ